Đoạn Trần Xuân Soạn hướng từ Huỳnh Tấn Phát về Tân Thuận 4 là vô duyên nhất.
Trước giờ xe quận 7 qua quận 1 vào giờ cao điểm buổi sáng thường đi đường Tân Thuận 3 (bên hông cầu Tân Thuận 2) để tránh cái cổng KCX Tân Thuận và ngã tư Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh.
Giờ để ưu tiên dòng xe ô tô từ Lưu Trọng Lư rẽ phải qua Huỳnh Tấn Phát đi ra Trần Xuân Soạn để vào Nguyễn Văn Linh thì cấm ô tô 1 chiều đoạn Trần Xuân Soạn này. Vấn đề là số lượng ô tô đi đường này chắc chắn thấp hơn chiều ngược lại do xe q7 đổ về quận 1 (lưu ý xe container và xe cao hơn 4m1) buộc phải dùng hướng di chuyển qua cầu Tân Thuận 1 ôm dạ cầu lên cầu Tân Thuận 2 để ra Nguyễn Văn Linh.
Câu hỏi là tại sao không cưỡng bức các dòng phương tiên muốn ra lại Nguyễn VĂn linh đi theo hướng của Container nhỉ? không nhiều và không có khả năng kẹt. Chứ như bây giờ thì bỏ không đường Tân Thuận 3, vốn là 1 ngã giải tỏa lưu lượng xe từ Q7 về Q1 trong giờ cao điểm.
Thật chả biết mấy ổng nghĩ gì trong đầu, hay là... không nghĩ luôn!
Trước giờ xe quận 7 qua quận 1 vào giờ cao điểm buổi sáng thường đi đường Tân Thuận 3 (bên hông cầu Tân Thuận 2) để tránh cái cổng KCX Tân Thuận và ngã tư Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh.
Giờ để ưu tiên dòng xe ô tô từ Lưu Trọng Lư rẽ phải qua Huỳnh Tấn Phát đi ra Trần Xuân Soạn để vào Nguyễn Văn Linh thì cấm ô tô 1 chiều đoạn Trần Xuân Soạn này. Vấn đề là số lượng ô tô đi đường này chắc chắn thấp hơn chiều ngược lại do xe q7 đổ về quận 1 (lưu ý xe container và xe cao hơn 4m1) buộc phải dùng hướng di chuyển qua cầu Tân Thuận 1 ôm dạ cầu lên cầu Tân Thuận 2 để ra Nguyễn Văn Linh.
Câu hỏi là tại sao không cưỡng bức các dòng phương tiên muốn ra lại Nguyễn VĂn linh đi theo hướng của Container nhỉ? không nhiều và không có khả năng kẹt. Chứ như bây giờ thì bỏ không đường Tân Thuận 3, vốn là 1 ngã giải tỏa lưu lượng xe từ Q7 về Q1 trong giờ cao điểm.
Thật chả biết mấy ổng nghĩ gì trong đầu, hay là... không nghĩ luôn!