Hạng D
9/5/09
3.409
16.413
113
Đoạn Trần Xuân Soạn hướng từ Huỳnh Tấn Phát về Tân Thuận 4 là vô duyên nhất.

Trước giờ xe quận 7 qua quận 1 vào giờ cao điểm buổi sáng thường đi đường Tân Thuận 3 (bên hông cầu Tân Thuận 2) để tránh cái cổng KCX Tân Thuận và ngã tư Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh.

Giờ để ưu tiên dòng xe ô tô từ Lưu Trọng Lư rẽ phải qua Huỳnh Tấn Phát đi ra Trần Xuân Soạn để vào Nguyễn Văn Linh thì cấm ô tô 1 chiều đoạn Trần Xuân Soạn này. Vấn đề là số lượng ô tô đi đường này chắc chắn thấp hơn chiều ngược lại do xe q7 đổ về quận 1 (lưu ý xe container và xe cao hơn 4m1) buộc phải dùng hướng di chuyển qua cầu Tân Thuận 1 ôm dạ cầu lên cầu Tân Thuận 2 để ra Nguyễn Văn Linh.

Câu hỏi là tại sao không cưỡng bức các dòng phương tiên muốn ra lại Nguyễn VĂn linh đi theo hướng của Container nhỉ? không nhiều và không có khả năng kẹt. Chứ như bây giờ thì bỏ không đường Tân Thuận 3, vốn là 1 ngã giải tỏa lưu lượng xe từ Q7 về Q1 trong giờ cao điểm.

Thật chả biết mấy ổng nghĩ gì trong đầu, hay là... không nghĩ luôn!
 
Hạng B2
12/11/11
347
219
43
Sáng em nghe tin này trên radio mà thấy rối nùi quá...chắc tại ít đi tuyến này.

Không biết bao giờ mới đưa Khu CN và cảng ra khỏi TP....
 
Tập Lái
17/6/12
41
24
8
Đoạn Trần Xuân Soạn hướng từ Huỳnh Tấn Phát về Tân Thuận 4 là vô duyên nhất.

Trước giờ xe quận 7 qua quận 1 vào giờ cao điểm buổi sáng thường đi đường Tân Thuận 3 (bên hông cầu Tân Thuận 2) để tránh cái cổng KCX Tân Thuận và ngã tư Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh.

Giờ để ưu tiên dòng xe ô tô từ Lưu Trọng Lư rẽ phải qua Huỳnh Tấn Phát đi ra Trần Xuân Soạn để vào Nguyễn Văn Linh thì cấm ô tô 1 chiều đoạn Trần Xuân Soạn này. Vấn đề là số lượng ô tô đi đường này chắc chắn thấp hơn chiều ngược lại do xe q7 đổ về quận 1 (lưu ý xe container và xe cao hơn 4m1) buộc phải dùng hướng di chuyển qua cầu Tân Thuận 1 ôm dạ cầu lên cầu Tân Thuận 2 để ra Nguyễn Văn Linh.

Câu hỏi là tại sao không cưỡng bức các dòng phương tiên muốn ra lại Nguyễn VĂn linh đi theo hướng của Container nhỉ? không nhiều và không có khả năng kẹt. Chứ như bây giờ thì bỏ không đường Tân Thuận 3, vốn là 1 ngã giải tỏa lưu lượng xe từ Q7 về Q1 trong giờ cao điểm.

Thật chả biết mấy ổng nghĩ gì trong đầu, hay là... không nghĩ luôn!

- nhà e khu vực này thật sự bực k tả nổi , cách đây 5 năm trước ngã tư HTP-NVL kẹt xe khủng khiếp, nên mới có tân thuận 3 để giải toả, sau 5 năm thì lại trở về như cũ, lúc chưa phân bố lại thì vào giờ buổi trưa lượng xe container rất đông chưa tính xe cá nhân đó là chưa phải giờ cao điểm hay đơn giản là 1 chiếc xe tải chết máy trên đường này, khu này xe tải chêt máy liên tục haizzz , k hiểu mấy ông ngồi máy lạnh nghĩ cái quái gì ??
 
Hạng B2
12/11/11
347
219
43
- nhà e khu vực này thật sự bực k tả nổi , cách đây 5 năm trước ngã tư HTP-NVL kẹt xe khủng khiếp, nên mới có tân thuận 3 để giải toả, sau 5 năm thì lại trở về như cũ, lúc chưa phân bố lại thì vào giờ buổi trưa lượng xe container rất đông chưa tính xe cá nhân đó là chưa phải giờ cao điểm hay đơn giản là 1 chiếc xe tải chết máy trên đường này, khu này xe tải chêt máy liên tục haizzz , k hiểu mấy ông ngồi máy lạnh nghĩ cái quái gì ??
Cái kiểu làm việc này nguyên nhân sâu xa từ khi còn ngồi ghế nhà trường...mà cho đến tận bây giờ con em vẫn bị cái tư duy này...
"Là học để đối phó" - nên cái tầm nhìn nó hẹp, nhìn ngắn nên cứ làm quài làm mãi...
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
9/5/09
3.409
16.413
113
Mấy hôm nay đi làm em vẫn thấy nhiều ô tô rẽ trái từ Nguyễn Văn Linh vào Tân Thuận 3, không biết sau đó họ lên Tân Thuận 1 bằng cách nào nhỉ? Rồi có xe bánh mì nào được lập dưới chân cầu chưa?

Hôm nay đi để ý đèn có thay đổi trên Nguyễn văn linh hướng về KCX Tân Thuận, tại ngã tư với Tân Thuận 3/4. Đèn xanh rẽ trái độc lập với đèn xanh đi thẳng. Cái này có lợi là có thể tận dụng đèn xanh đi thẳng cả 2 chiều NVL để giải tỏa bớt giao thông mà không bị dòng xe rẽ trái cắt gây kẹt.

Có điều cái đèn rẽ trái treo trên cao còn đèn đi thẳng gắn trên trụ bên lề đường nên có thể xe trên lane ngoài hoặc đậu sát vạch cũng khó thấy
 
Hạng B2
13/11/14
254
2.538
93
Mấy hôm nay đi làm em vẫn thấy nhiều ô tô rẽ trái từ Nguyễn Văn Linh vào Tân Thuận 3, không biết sau đó họ lên Tân Thuận 1 bằng cách nào nhỉ? Rồi có xe bánh mì nào được lập dưới chân cầu chưa?

Hôm nay đi để ý đèn có thay đổi trên Nguyễn văn linh hướng về KCX Tân Thuận, tại ngã tư với Tân Thuận 3/4. Đèn xanh rẽ trái độc lập với đèn xanh đi thẳng. Cái này có lợi là có thể tận dụng đèn xanh đi thẳng cả 2 chiều NVL để giải tỏa bớt giao thông mà không bị dòng xe rẽ trái cắt gây kẹt.

Có điều cái đèn rẽ trái treo trên cao còn đèn đi thẳng gắn trên trụ bên lề đường nên có thể xe trên lane ngoài hoặc đậu sát vạch cũng khó thấy
Chỗ này em thấy phân luồng ngu quá ngu, trước đây em từ bên nhà qua q7 qua q4 có 5 phút, giờ phải chờ mấy lượt đèn, xếp hàng dài cả 15' mới qua dc q4
 
Hạng C
7/3/15
528
250
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Nó đã ngăn luôn không cho rẻ phải vào làn xe 2B rồi bác ơi!! Bi giờ 2 bánh muốn quẹo trái phải lên tận ngã tư Bùi Bằng Đoàn. Bi giờ khu này kẹt xe khủng luôn!! Em ở ngay Him Lam nên đang chịu cảnh này, mỗi sáng, trưa & chiều đều kẹt dài từ Nguyễn Thị Thập đến Nguyễn VL. Bác nào muốn đi về Miền Tây nên né đi đường Trung Sơn, bác nào muốn về hướng PMH nên đi Nguyễn Thị Thập ra NVL.
Cần gì bạn. Xe 2 bánh từ NVL rẽ trái về quận 4. Thì đi giống hệt như NVL quẹo trái Bùi Đằng Đoàn
 
Hạng C
7/3/15
528
250
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Nó đã ngăn luôn không cho rẻ phải vào làn xe 2B rồi bác ơi!! Bi giờ 2 bánh muốn quẹo trái phải lên tận ngã tư Bùi Bằng Đoàn. Bi giờ khu này kẹt xe khủng luôn!! Em ở ngay Him Lam nên đang chịu cảnh này, mỗi sáng, trưa & chiều đều kẹt dài từ Nguyễn Thị Thập đến Nguyễn VL. Bác nào muốn đi về Miền Tây nên né đi đường Trung Sơn, bác nào muốn về hướng PMH nên đi Nguyễn Thị Thập ra NVL.
Không cần Bùi Đằng Đoàn đâu. Có cái giao lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Văn Nghị mới mở đó bạn. Bạn có thể quẹo trái tại đó cũng được bạn