Tập Lái
1/11/07
26
0
0
Nếu các bác đã nói thế thì em cũng nói thẳng luôn.
em đã và đang là nhân viên của An Du đây. em quá chán với cách quản lý và làm việc ở đây, nói thì rất là văn hoa nhưng vào công việc thì trời ơi????????????????
Anh Hà đó là khách hàng của tôi đấy, cũng vì đặt niềm tin quá cao ,thì tôi nghĩ rằng Xưởng tôi sớm tìm ra bệnh nhưng ai biết được ngày một tồi tệ hơn.
Tôi thấy xấu hổ thay cho một đại lý số 1 của phía Bắc.
Bộ máy lãnh đạo của An Du lơm khởm. nhân viên phục vụ thì có thái độ vô lễ vơi khách hàng.
 
Sun confirmed
Hạng C
23/7/04
857
5.044
93
TPHCM
bác @phamhung77
Trong cái Topic này bác hỏi câu này:

phamhung77 nói:
Bác cho em hỏi MBV có phải là nhà máy của Mec không ?

Bây giờ bác nói bác là nhân viên của An Du, khó hiểu quá [&:][&:]
 
Hạng C
2/3/09
782
16
18
36
phamhung77 nói:
Bác cho em hỏi MBV có phải là nhà máy của Mec không ?

phamhung77 nói:
Đúng là không biết đau mà lần đâu các bác ah?
Các bác có tin là tôi cho xe vào sơn không liên quan j tới lốp sau mà An Du lại lắp nhầm lốp sau của tôi không?
Các bác không tin đúng không? Chuyện có thật cách đây 2năm ở An Du đó các bác ah.
Tiếp nữa tôi sơn toàn bộ ba đờ xốc trước mà thanh hai màu bên đạm bên nhạt.

phamhung77 nói:
Em chào các Bác!
Điều đầu tiên em muốn nói các bác là Xưởng Dịch Vụ An Du phục vụ quá tồi tệ.Cá nhân tôi và nhiều anh em đã phải chậy mất dép. Tôi đã đặt cho an Du một khẩu hiệu ( Tiền Tiền nhưng không biết bệnh ra sao ),
Bác Hà tôi biết bác từ năm 2007 bác kiên nhẫn được tới giờ phút này tôi quá phục bác. Các bác có tin không? Danh hiệu là một đại lý đầu tiên của phía Bắc và có xưởng Dịch Vụ tiêu chuẩn, mà tuyển những nhân viên thợ chưa học hết lớp 5 thì làm sao có tay nghê cao được?
Là những người lãnh đạo mà không có tay nghề thì làm sao mà bảo được nhân viên biết nhân viên của mình làm sai hay đúng? Nhân viên tư vấn và kế toán thanh toán thu ngân thì ăn nói vô lễ với khách hàng, coi khách hàng như một người ăn xin.
Kết luận cuối cùng An Du ( Ngu dốt, phá hoại là thành công của An Du.




phamhung77 nói:
Nếu các bác đã nói thế thì em cũng nói thẳng luôn.
em đã và đang là nhân viên của An Du đây. em quá chán với cách quản lý và làm việc ở đây, nói thì rất là văn hoa nhưng vào công việc thì trời ơi????????????????
Anh Hà đó là khách hàng của tôi đấy, cũng vì đặt niềm tin quá cao ,thì tôi nghĩ rằng Xưởng tôi sớm tìm ra bệnh nhưng ai biết được ngày một tồi tệ hơn.
Tôi thấy xấu hổ thay cho một đại lý số 1 của phía Bắc.
Bộ máy lãnh đạo của An Du lơm khởm. nhân viên phục vụ thì có thái độ vô lễ vơi khách hàng.




ôi trời, mâu thuẫn ! đại mâu thuẫn ! ông này vừa là người hỏi câu MBV là gì ? (????) vừa là khách hàng đến ANDU để sơn xe và...cũng vừa là nhân viên của ANDU lun....và cuối cùng cũng là người sửa chửa cho chiếc mer của ông Hà lun áh ! ổng hình như còn thiếu 1 vai .... ông Hà nữa là đủ bộ lun nhỉ ??
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/12/06
1.234
19.391
113
40
[:-]có thể nick phamhung77 có nhiều người sử dụng sao các bác?hehe.Bị bắt đuôi thì khó chịu lắm bác phamhung77 nhỉ?[8|]:D
 
Hạng B2
21/5/07
204
23
18
43
Quang Ninh
Tin mật dành cho các bác........... Bác phamhung77 là nội gián của MBV đang lên các diễn đàn để thăm dò ý kiến chúng ta đấy............
 
Hạng C
11/1/09
863
8
18
BMW0153 nói:
Tin mật dành cho các bác........... Bác phamhung77 là nội gián của MBV đang lên các diễn đàn để thăm dò ý kiến chúng ta đấy............

được vậy thì tôt quá, em sợ chửi mãi ko ai thèm nghe thoai