Tập Lái
1/11/07
26
0
0
Em rất yêu Mec.không có ý bôi nhọ Mec.
Tôi muốn nói đến AD,tôi nói bằng thật những j tôi đã bị và đã thấy.
 
Hạng D
6/12/06
1.234
19.391
113
40
bác lằng nhằng vậy thì ai mà tin bsc,ạk
quote=phamhung77]

Em rất yêu Mec.không có ý bôi nhọ Mec.
Tôi muốn nói đến AD,tôi nói bằng thật những j tôi đã bị và đã thấy.
[/quote]
 
Hạng B2
21/5/07
204
23
18
43
Quang Ninh
hehhe...Em nghĩ bác này cũng làm trong hãng MBV hoac mot showroom tư nhan nào đó ở HN nhưng làm ở hãng khác không phải ANDU chang han...Bac ý đang bôi nhọ danh dự và uy tín của andu....con nhu the nao chac cac bac cung hieu..
 
Tập Lái
1/11/07
26
0
0
Nếu các bác ko tin một ngày ngần nhất em sẽ cho các bác biết sự thật về xưởng DVụ Adu. Để khỏi phải tranh luận nhiều .
 
Hạng B2
21/5/07
204
23
18
43
Quang Ninh
Em nghĩ bác nên cho mọi người biet luon su thật ngay bây gio de moi nguoi do nghi sai ve bac va moi nguoi do phai tranh luan them ve van de nay nua................
 
Hạng B2
10/9/08
294
1
0
Doanh nghiệp ở VN thường có những giai đoạn khó khắn trong quá trình phát triển mang tính đặc thù. Sau một vài năm ban đầu khó khăn ban đầu nó bước vào giai đoạn phát triển rất tốt. Nhưng ngay sau giai đoạn phát triển này thì bắt đầu có vấn đề và đặc biệt là vấn đề con người. Từ vấn đề này phát sinh nhiều khó khăn. Và nếu vượt qua được thì doanh nghiệp sẽ lại phát  triển rất mạnh.  
 
VIP CARD MEMBER
8/1/06
292
0
16
42
Hà Nội
Ông phamhung77 nói câu sau chửi ngay câu trước. Ông đăng ký thành viên từ hồi nào rồi mà bây giờ vẫn còn đang “Tập Lái”. Dính “phốt” ở An Du, bị đuổi việc nên sinh ra cay cú mới “chửi” đểu công ty cũ ah? Làm người ai làm thế.

@BMW0153: Em cám ơn bác đã tin tưởng sử dụng xe Mer.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Công ty này vẫn là một "ẩn số" rất lớn, đối với qui tắc báo chí khi đưa ra thông tin thì phải kiểm chứng lại ... còn kỳ này phóng viên kia chi ghi chép lại của ông chủ công ty "dấu mặt" trên và cho đăng bài viết... Các bài viết trên chỉ có thông tin 1 chiều theo yêu cầu của chủ xe nhằm bôi nhọ An Du thì phải ...

Là một đại lý của một hãng lớn uy tín như Mercedes thì không thể nào có những hành xử đối với khách hàng như thế.