30 hay 40, hơn nhau 10km/h mà chạy đúng, chạy khôn nó k phải nguyên nhân gây tai nạn. Đa số tai nạn là do chạy quá nhanh hoặc chạy quá NGU. xin hết!
Cứ phạt mạnh phạt nghiêm phạt luôn người đi bộ băng qua đường. Lắp camera toàn thành phố, trang bị camera cho lực lượng chấp pháp, cho phép người dân tố cáo hành vi vi phạm luật giao thông qua camera để giám sát lẫn nhau. Bảo đảm có chạy 100km/h cũng giảm tai nạn.
Phạt, phạt tiền, lao động công ích nếu k có tiền, Dùng pháp trị để trị cái đám vô ý thức.
Còn cứ hủ nho giảm tai nạn giao thông bằng cách tuyên truyền giáo dục thì mãi mãi không thay đổi đc.
Phạt, phạt tiền, lao động công ích nếu k có tiền, Dùng pháp trị để trị cái đám vô ý thức.
Còn cứ hủ nho giảm tai nạn giao thông bằng cách tuyên truyền giáo dục thì mãi mãi không thay đổi đc.
Do cách hiểu và thi hành luật nữa, cứ giữ mãi cái kiểu cả hai bên đều lỗi thì sẽ không bao giờ nâng cao ý thức giao thông được, người vi phạm luật GT phải chịu hoàn toàn trách nhiệm, không đổ tội cho người chạy đúng luật kiểu tông vào xe chạy ngược chiều trên cao tốc mà còn bị ghép tội, ở Singapore, Úc, ....... vv xe chạy trên đường trục trong đô thị với tốc độ lên đến 80km/h, đèn đỏ bật lên là không ai dám thò chân xuống đường, thò xuống xe tông chết ráng chịu, thậm chí còn có thể phải đền bù cho người tông, không có chuyện người tông phải chịu một phần trách nhiệm, thậm chí chịu toàn bộ trách nhiệm như ở VN.
Chỉnh sửa cuối:
Đề xuất giảm tốc độ xe chạy trong khu dân cư xuống 30km/h vẫn chưa an toàn. Nên quy định tốc độ xe cơ giới tương đương với người đi bộ, sẽ giảm sâu tai nạn giao thông, và các tai nạn nếu có cũng không nghiêm trọng.
Thân,
Thân,
Ở ta ngoài luật, còn có lý luận nữa nha bác.Do cách hiểu và thi hành luật nữa, cứ giữ mãi cái kiểu cả hai bên đều lỗi thì sẽ không bao giờ nâng cao ý thức giao thông được, người vi phạm luật GT phải chịu hoàn toàn trách nhiệm, không đổ tội cho người chạy đúng luật kiểu tông vào xe chạy ngược chiều trên cao tốc mà còn bị ghép tội, ở Singapore, Úc, ....... vv xe chạy trên đường trục trong đô thị với tốc độ lên đến 80km/h, đèn đỏ bật lên là không ai dám thò chân xuống đường, thò xuống xe tông chết ráng chịu, thậm chí còn có thể phải đền bù cho người tông, không có chuyện người tông phải chịu một phần trách nhiệm, thậm chí chịu toàn bộ trách nhiệm như ở VN.
Tiến sỹ này đạp xích lô quen chân rồi.công nhận mấy ông nghĩ ra đề xuất này rảnh thật. lại còn hay mượn cớ nước ngoài thế này thế kia. chắc viết đại NN ra chứ chả biết là nước nào haha. ko cần quy định tốc độ đâu, chỉ cần qua KDC ko được chạy xe, phải đẩy xe bằng chân. ông nào đẩy nhanh hơn thì đẩy