Hạng B2
2/10/04
216
117
43
Đi bộ cho an toàn, mà cũng chưa chắc, tốt nhất nên ngồi nhà, lỡ quạt trần có rớt xuống đầu thì coi như số đen đi. Đ hiểu cái thằng GS này nghiên cứu cái gì và lấy bằng ở đâu mà ngủ vậy. Nên kỳ luật cả hội đồng bảo vệ luận văn TS của ông này.
 
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Cho luôn... Xuống đẩy bộ trong khu dân cư đi cho rồi...! Loằng ngoằng chi cho khổ nhau thế kia...

Mà các cụ nhà mình cũng lạ, khu dân cư cho tốc 50-60km/h thì ráng hết sức mà lếch 20-30 km/h...!
Giờ cho mà cho 30-40 km/h thì các cụ ấy xuống đẩy bộ luôn cho khỏe tay chân luôn nhĩ...! Tội
 
Hạng C
22/2/13
544
2.797
113
Chỉ mấy thằng khùng mới đề xuất giảm xuống 30km/h. VN giờ cũng phải theo thông lệ quốc tế, vì là thành viên của hiệp ước qt về giao thông đường bộ (công ước Viên) rồi, nên mọi thứ đều phải theo luật quốc tế thôi, không 1 mình 1 chợ tự ý làm được.
 
Hạng D
3/7/14
3.026
11.469
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bài viết hay.

Vấn đề là tư duy chấp hành luật giao thông đường bộ của 1 số bộ phận tài xế kém.
Chứ ko phải là do tốc độ 40-50 km/h gây ra tai nạn.


Và việc ông quản lý kêu hạn chế tốc độ lại chứng tỏ năng lực quản lý kém nữa.
Cứ cái gì quản ko được là cấm, là hạn chế.
 
Hạng D
7/1/14
1.001
6.044
113
Anh thăng làm mọi cách để tăng tốc tối đa, giờ ảnh đi rồi, nhiều thằng ngu lại muốn đạp đổ thành quả của ảnh