Vậy là xe bác bộ giải nhiệt về zin theo tốc độ quạt rồi ah?làm hết bnhieu bác?Hôm nay vừa vào cửa SG kẹt xe chút xíu mà xe em lại ngất, phải tắt máy lạnh mới nổ máy chạy tiếp được các bác ạ
đang nói về vấn đề giải nhiệt, có bác nào làm cách nhiệt cho hệ thống dây điện bên trong lốc khoang máy chưa ạ. Trời này kẹt xe ít phút là máy nóng ran, em chỉ sợ mấy cái dây điện nó chảy nhựa chập thì khổ. Bác nào xử lý rồi và làm ở đâu chỉ bảo em với ạ. Xin cảm ơn nhiều!
E chưa làm bác ơi, quạt chính vẫn đấu trực tiếp, quạt phụ khi nào bật máy lạnh mới quayVậy là xe bác bộ giải nhiệt về zin theo tốc độ quạt rồi ah?làm hết bnhieu bác?
Em mua ống ruột gà về tự làmđang nói về vấn đề giải nhiệt, có bác nào làm cách nhiệt cho hệ thống dây điện bên trong lốc khoang máy chưa ạ. Trời này kẹt xe ít phút là máy nóng ran, em chỉ sợ mấy cái dây điện nó chảy nhựa chập thì khổ. Bác nào xử lý rồi và làm ở đâu chỉ bảo em với ạ. Xin cảm ơn nhiều!
bác mua loại gì vậy bác, chắc có loại ruột gà cách nhiệt nhỉ?Em mua ống ruột gà về tự làm
Vậy thì bác phải xem lại két có bị nghẹt k. Nếu vậy kim nhiệt có lên k bác?E chưa làm bác ơi, quạt chính vẫn đấu trực tiếp, quạt phụ khi nào bật máy lạnh mới quay
Kim nhiệt lên mới ngất hả bác, hay bơm xăng ngất. Bơm xăng zin trời nóng cũng ngất, nguội chạy lại.
qua em nhậu rùi từ từ giải quyết, xe em cứ đà lạt , nha trang suốt mà khồng để í kim nhiệt, chỉ để í kim xăng!E chưa làm bác ơi, quạt chính vẫn đấu trực tiếp, quạt phụ khi nào bật máy lạnh mới quay
chưng đít mẹc luôn hả bác?!qua em nhậu rùi từ từ giải quyết, xe em cứ đà lạt , nha trang suốt mà khồng để í kim nhiệt, chỉ để í kim xăng!View attachment 464400 View attachment 464411
Kim nhiệt lên nhanh lắm bác, em tắt máy lạnh thì kim nhiệt xuống liền chạy bình thường, em nghi do dàn nóng của em nó giải nhiệt không kịpVậy thì bác phải xem lại két có bị nghẹt k. Nếu vậy kim nhiệt có lên k bác?