không phải bơm xăng đâu bác, chắc do dàn nóng thôiKim nhiệt lên mới ngất hả bác, hay bơm xăng ngất. Bơm xăng zin trời nóng cũng ngất, nguội chạy lại.
lâu quá mới thấy bác nha, cho thời gian đi bác @Zenoah phọt qua liềnqua em nhậu rùi từ từ giải quyết, xe em cứ đà lạt , nha trang suốt mà khồng để í kim nhiệt, chỉ để í kim xăng!View attachment 464400 View attachment 464411
E thì để ý đèn báo xăng Hôm giỗ tổ ở Dalat chuẩn bị đỗ để vềqua em nhậu rùi từ từ giải quyết, xe em cứ đà lạt , nha trang suốt mà khồng để í kim nhiệt, chỉ để í kim xăng!View attachment 464400 View attachment 464411
Bác đi gara kiểm tra xem nắp cullast có bị lủng k. cho chắc ăn.Kim nhiệt lên nhanh lắm bác, em tắt máy lạnh thì kim nhiệt xuống liền chạy bình thường, em nghi do dàn nóng của em nó giải nhiệt không kịp
nó là cái gì nằm chổ nào bácBác đi gara kiểm tra xem nắp cullast có bị lủng k. cho chắc ăn.
nè bác: https://www.otosaigon.com/threads/thoi-ron-nap-quylat.1827817/nó là cái gì nằm chổ nào bác
Bác cứ ra gara họ ktra cái đã
Vụ này thì xe em không bị đâu vì mới mỡ nắp ra kiểm tranè bác: https://www.otosaigon.com/threads/thoi-ron-nap-quylat.1827817/
Bác cứ ra gara họ ktra cái đã
vậy thì yên tâm. E nghĩ két của bác bị nghẹt chỗ nào đó dẫn tới tuần hoàn nước chậm thôiVụ này thì xe em không bị đâu vì mới mỡ nắp ra kiểm tra
Nghi vấn 2 chỗ:Kim nhiệt lên nhanh lắm bác, em tắt máy lạnh thì kim nhiệt xuống liền chạy bình thường, em nghi do dàn nóng của em nó giải nhiệt không kịp
- cái két nước của bác bị lủng nên họ hàn bít mất vài tép nên giải nhiệt kém.
- cái bơm nước của bác có vấn đề.
hai cái này bác đều tự kiểm tra được. 2 cái này mà ngon thì rủ em ra quán làm vài chai suy nghĩ tiếp coi nó bị gì!
Thôi cuối tuần này anh em mình gặp bác nghía giúp luôn ha, rủ bác @tuanbato thăm bác con xe mới đại tu luônNghi vấn 2 chỗ:
- cái két nước của bác bị lủng nên họ hàn bít mất vài tép nên giải nhiệt kém.
- cái bơm nước của bác có vấn đề.
hai cái này bác đều tự kiểm tra được. 2 cái này mà ngon thì rủ em ra quán làm vài chai suy nghĩ tiếp coi nó bị gì!