em đang lăn tăn là nếu khúc đó ko cấm vượt sao bị dính đc nếu bác chủ đi lane trong mà ko quá 50 mà vẫn qua đc xe 16 chổ thì có cải đc ko mấy bác?
Lấn laneshelbymustang nói:em đang lăn tăn là nếu khúc đó ko cấm vượt sao bị dính đc nếu bác chủ đi lane trong mà ko quá 50 mà vẫn qua đc xe 16 chổ thì có cải đc ko mấy bác?
Hiểu ý bac, vừa rồi bác CPkhanhhung bên hội Suzuki em cũng cãi vụ này với xxx nhưng xxx cứ phán quyết xe chạy lane trong tốc độ nhanh hơn xe chạy lane ngoài nghĩa là xe trong vượt phải, bó tay.shelbymustang nói:em đang lăn tăn là nếu khúc đó ko cấm vượt sao bị dính đc nếu bác chủ đi lane trong mà ko quá 50 mà vẫn qua đc xe 16 chổ thì có cải đc ko mấy bác?
- Em nghĩ bác tài 16 chỗ không cho vượt vì sắp có trạm, 80 chạy 50 là bình thường, vì xe người ta là xe khách, các bác là du lịch. Thường nó thổi xe khách chư không thổi du lịch, nên người ta phải chạy như vậy. Nếu không có trạm chưa chắc bác chạy lại nó. ==> vào nơi không biết thì ai sau tui vậy cho an toàn.
Chiều qua tôi cũng chạy từ Long Khánh về, khoảng tầm 4h00PM, lúc bắt đầu vô Trảng Bom, thấy có 1 bác xe màu bạc dán logo OS, tôi quên để ý biển số xe. Lúc đó có 1 XXX dẫn 1 người hơi to con mặc áo thun trắng, quần sọc màu kem đi bộ băng qua đường phía bên kia. Xin hỏi có phải bác không vậy?4BVN nói:Chào các bác,
Chiều hôm qua trên đường từ Long Khánh về TPHCM, đến đoạn đường cho phép lưu thông 80km/h nhưng bác tài 16 chỗ hình như không để ý nên cứ chạy đúng 50km/h, mình ở đằng sau đá đèn, bấm còi, xi nhan đủ kiểu bác ấy vẫn nhưng ko nghe không thấy, mình với 1 chiếc Zinger biển số 60 bám sau lưng quá lâu chịu không nổi đành phải chẻ phải, hix đúng là ông trời trêu người suốt đoạn đường không sao, vừa chẻ lên là gặp 2 anh xxx liền, mà xxx này cũng hay chiếc Zinger đi trước biển 60 xxx thấy gà nhà bỏ qua ko thổi, còn mình ở sau biển 56S thế là chỉ vào. Biết là lỗi rồi đành làm hư xxx vậy, nhét 200k vào sổ đăng kiểm, xxx mở ra liền trả lại sổ lấy BB ra lập, thế là mình đành bảo từ từ anh hai, đổi tờ 200k thành tờ 500k, xxx cất BB vào mở sổ ghi chú ra nhắc nhở rồi trả lại giấy tờ, bó tay, xxx biết mình ở TP xa xôi nên xử ép mình đây mà.
Nhưng bực bội nhất là bác tài 16 chỗ làm mình chết oan.
Đồng cảm với bác chủ. Quả thật nhiều cung đường ko có khái niệm nhường đâu. Còn tụi xxx thì cố tình hiểu khác luật, lợi dụng cái yếu điểm của anh em là ko có thời gian mà kiếm tiền. Hôm ở QL51, nó bảo là mình vượt phải, mình thì bảo mình đi lane trong tốc độ chưa đến 50. Nó bảo: theo luật thì xe tốc độ cao phải đi gần tim đường, mình đi ngoài mà đi nhanh hơn thì là vượt phải. Nhưng cuối cùng cãi vẫn ko lại nó, nó được nhà nước trả tiền cho ra đứng đường (từ này nghe giống điếm nhể), trong khi xe mình thì vợ con nheo nhóc đang mất kiên nhẫn. Thôi đành chấp nhận lỗi: chuyển làn ko báo hiệu. Miẹ.chauhungvnpt nói:Hiểu ý bac, vừa rồi bác CPkhanhhung bên hội Suzuki em cũng cãi vụ này với xxx nhưng xxx cứ phán quyết xe chạy lane trong tốc độ nhanh hơn xe chạy lane ngoài nghĩa là xe trong vượt phải, bó tay.shelbymustang nói:em đang lăn tăn là nếu khúc đó ko cấm vượt sao bị dính đc nếu bác chủ đi lane trong mà ko quá 50 mà vẫn qua đc xe 16 chổ thì có cải đc ko mấy bác?
Lại thấy có bác nói nhờ sticker OS mà được thả, nghe giống như chiêu PR quá. Sau hôm chấp nhận lỗi mà mình ko phạm về, em tháo luôn cái otosaigon.com ra.
Last edited by a moderator:
Theo em biết ở BD nghiêm cấm xe tải, xe khách chạy vào line xe du lịch đó bác, container mà chạy vào line ngoài cùng gặp xxx là bị phạt liền, ko lẽ tài container này ko biết???Newbie_SG nói:Các bác chạy xe nhà thường được các xxx tôn trọng gọi bằng "anh, chú" và nói năng cũng tương đối hòa nhã đấy.
Còn tài xế chuyên nghiệp thì bị kêu "mày" và một khi đã thổi xuống thì "không lỗi này sẽ có lỗi khác". Họ cẩn trọng khi gần đến trạm là có lý do, chúng ta cũng nên học cách họ chạy để đỡ phải nộp tiền "ngu phí" dọc đường.
Hum qua em đi BD về chỗ cầu vượt Bình Phước thì bị 1 chú container đè đầu từ bên phải, buộc phải thắng lại, nhường cho chú ấy qua. Sau đó chú ấy bật hazard và bò 20kmh suốt từ đó về đến cầu Bình Triệu mà ai dám vượt phải đâu. Sau em cả đoàn dài là hàng chục chiếc bao gồm cả xe con, xe khách, xe tải đều trật tự bò về đến trạm soát vé lun. Chỉ có mấy chú taxi vượt phải, thì hên xui, bị vịn thì móc ngu phí ra...
Mình bị dính chính xác là khúc Trảng Bom và cũng tầm 4hpm nhưng người mà bác thấy không phải mình, hehe vì xe mình ko có logo OS, màu xám. Mà chiều hôm đó mình thấy tổng cộng khoảng 4 đến 5 trạm xxx lận, thật kinh khủng cho con đường.quangly nói:Chiều qua tôi cũng chạy từ Long Khánh về, khoảng tầm 4h00PM, lúc bắt đầu vô Trảng Bom, thấy có 1 bác xe màu bạc dán logo OS, tôi quên để ý biển số xe. Lúc đó có 1 XXX dẫn 1 người hơi to con mặc áo thun trắng, quần sọc màu kem đi bộ băng qua đường phía bên kia. Xin hỏi có phải bác không vậy?4BVN nói:Chào các bác,
Chiều hôm qua trên đường từ Long Khánh về TPHCM, đến đoạn đường cho phép lưu thông 80km/h nhưng bác tài 16 chỗ hình như không để ý nên cứ chạy đúng 50km/h, mình ở đằng sau đá đèn, bấm còi, xi nhan đủ kiểu bác ấy vẫn nhưng ko nghe không thấy, mình với 1 chiếc Zinger biển số 60 bám sau lưng quá lâu chịu không nổi đành phải chẻ phải, hix đúng là ông trời trêu người suốt đoạn đường không sao, vừa chẻ lên là gặp 2 anh xxx liền, mà xxx này cũng hay chiếc Zinger đi trước biển 60 xxx thấy gà nhà bỏ qua ko thổi, còn mình ở sau biển 56S thế là chỉ vào. Biết là lỗi rồi đành làm hư xxx vậy, nhét 200k vào sổ đăng kiểm, xxx mở ra liền trả lại sổ lấy BB ra lập, thế là mình đành bảo từ từ anh hai, đổi tờ 200k thành tờ 500k, xxx cất BB vào mở sổ ghi chú ra nhắc nhở rồi trả lại giấy tờ, bó tay, xxx biết mình ở TP xa xôi nên xử ép mình đây mà.
Nhưng bực bội nhất là bác tài 16 chỗ làm mình chết oan.
Khúc từ cầu vượt Bình Phước về cầu Bình Triệu là QL13 thuộc địa phận Thủ Đức mà bác. Đoạn này chỉ có 2 lane: 1 cho ô tô và 1 cho xe máy thôi. Dọc đoạn này có chốt cả 2 bên đường và di chuyển nhiều, nên ko bác tài nào dám ẩu...4BVN nói:Theo em biết ở BD nghiêm cấm xe tải, xe khách chạy vào line xe du lịch đó bác, container mà chạy vào line ngoài cùng gặp xxx là bị phạt liền, ko lẽ tài container này ko biết???