Tình hình chung của đường sa VN, cầu thi công xong cố gắng chậm 1 năm (so với tiến độ) nhưng đường dẫn chậm 3 năm.
Đại lộ đông tây cũng vậy, đường làm xong cho kịp tiến độ nhưng đường thông thì chưa có, cứ khánh thành còn ai đi đựoc thì đi.
Đại lộ đông tây cũng vậy, đường làm xong cho kịp tiến độ nhưng đường thông thì chưa có, cứ khánh thành còn ai đi đựoc thì đi.
- Cầu Nguyễn Tri Phương: có một khoảng hở khá rộng cho xe 4B giữa 2 rào chắn công trình. Qua đoạn vĩa hè lòi lõm (đang thi công), rẽ sang phải luồn dưới dạ cầu rồi rẽ trái thẳng ra ngã 4 Trần Hưng Đạo. Đường hẹp, để ý 2B và 3G chạy ngược chiều.
- Hải Thượng Lãn Ông: chỉ chạy được một đoạn ra vòng xoay Bưu điện Q.5 (Châu Văn Liêm), còn ngã 3 nối vô ĐL vẫn còn bị rào chắn kín mít.
Tương tự ĐL Nguyễn Văn Linh, dải phân cách giữa 4B và 2B rất dài, ít có đoạn cắt ngang để rẽ vào các đường nhánh trước đây. Phải chuẩn bị lộ trình từ trước để chuyển vô làn trong cùng, nếu không muốn đi vòng khá xa.
Hướng từ QL1A về Q.1, rẽ trái càng khổ hơn vì phải chờ đến giao lộ có đèn tín hiệu. Em thấy làn xe phía trong cùng, sát bờ kinh, nếu dành cho 2B thì thật quá hẹp, lọt xuống kinh thì sao ?
. Hiện nay mật độ xe còn thấp cho nên 2B chạy thoải mái trên làn 4B, phẻ re
Chắc kiểu thiết kế ĐL khuyến khích chạy thẳng và hạn chế rẽ trái phải chăng ?
- Hải Thượng Lãn Ông: chỉ chạy được một đoạn ra vòng xoay Bưu điện Q.5 (Châu Văn Liêm), còn ngã 3 nối vô ĐL vẫn còn bị rào chắn kín mít.
Tương tự ĐL Nguyễn Văn Linh, dải phân cách giữa 4B và 2B rất dài, ít có đoạn cắt ngang để rẽ vào các đường nhánh trước đây. Phải chuẩn bị lộ trình từ trước để chuyển vô làn trong cùng, nếu không muốn đi vòng khá xa.
Hướng từ QL1A về Q.1, rẽ trái càng khổ hơn vì phải chờ đến giao lộ có đèn tín hiệu. Em thấy làn xe phía trong cùng, sát bờ kinh, nếu dành cho 2B thì thật quá hẹp, lọt xuống kinh thì sao ?
Chắc kiểu thiết kế ĐL khuyến khích chạy thẳng và hạn chế rẽ trái phải chăng ?
huongque nói:Tình hình chung của đường sa VN, cầu thi công xong cố gắng chậm 1 năm (so với tiến độ) nhưng đường dẫn chậm 3 năm.
Đại lộ đông tây cũng vậy, đường làm xong cho kịp tiến độ nhưng đường thông thì chưa có, cứ khánh thành còn ai đi đựoc thì đi.
Các bác có thấy trên thế giới nước nào sàng tạo và mưu trí như Việtnam ta không. Ngành cầu đường mình có những từ ngoài từ điển xây dựng luôn. em ví dụ như: thông xe "kỹ thuật", đường chờ lún và cầu xây dần (Dần Xây)
Cám ơn các bác đã trả lời em.
Chổ rẽ vào đường Bình Tiên - em đi rồi
Đường An Bình - em thấy trên bản đồ cũng rất rõ ràng.
Bác depest, Trolley 4WD
Hai bác chỉ giùm em chỗ rẽ vào đường Nguyễn Tri Phương chi tiết hơn ạ.
Chổ rẽ vào đường Bình Tiên - em đi rồi
Đường An Bình - em thấy trên bản đồ cũng rất rõ ràng.
Bác depest, Trolley 4WD
Hai bác chỉ giùm em chỗ rẽ vào đường Nguyễn Tri Phương chi tiết hơn ạ.