@ Song Hương: bác đâu cần phải bôn tên, làm em mắc cỡ wá ! . Đáng nhẽ em phải thank bác đã cho phép em "lấn chiếm" thớt của bác hơi bị nhiều
@ trai saigon: em đồng ý với bác là 2 bên đại lộ, nhất là mạn bờ kinh, còn lôi thôi, bẩn thỉu sình lầy chỉ vì chưa hoàn thành các hạng mục phụ. Nhưng phần chính xứng đáng được gọi là đại lộ.
Chất lượng mặt đường khỏi chê, vị trí biển báo, cầu bộ hành bố trí thật hợp lý (cách khoảng đều giữa 2 giao lộ đã có vạch băng qua đường), rất ít ngã 4, thông suốt một mạch vì không cắt ngang chiếc cầu nào, không vướng tầm nhìn vì chạy dọc theo kinh gần như suốt tuyến, mố cầu liền lạc (không có kiểu "chờ lún"
) v.v... Thiết kế rõ ràng là dành cho 4B, 3 làn rộng thênh thang (làn 2B nhỏ xíu chỉ vừa đủ 2 chiếc chạy song song).
Đúng là "đồ ngoại" (tiền, chất xám, tiêu chuẩn của Nhật), hơn hẵn so với made in Taiwan (ĐL Nguyễn Văn Linh). Chưa kể là không thu phí nữa đấy nhé ! Trạm thu phí An Lạc rồi đây sẽ thất thu lớn
Bác kiên nhẫn, chỉ đến Tết Nguyên đán thôi, chắc sẽ thay đổi ý kiến.
@ trai saigon: em đồng ý với bác là 2 bên đại lộ, nhất là mạn bờ kinh, còn lôi thôi, bẩn thỉu sình lầy chỉ vì chưa hoàn thành các hạng mục phụ. Nhưng phần chính xứng đáng được gọi là đại lộ.
Chất lượng mặt đường khỏi chê, vị trí biển báo, cầu bộ hành bố trí thật hợp lý (cách khoảng đều giữa 2 giao lộ đã có vạch băng qua đường), rất ít ngã 4, thông suốt một mạch vì không cắt ngang chiếc cầu nào, không vướng tầm nhìn vì chạy dọc theo kinh gần như suốt tuyến, mố cầu liền lạc (không có kiểu "chờ lún"
Đúng là "đồ ngoại" (tiền, chất xám, tiêu chuẩn của Nhật), hơn hẵn so với made in Taiwan (ĐL Nguyễn Văn Linh). Chưa kể là không thu phí nữa đấy nhé ! Trạm thu phí An Lạc rồi đây sẽ thất thu lớn
Bác kiên nhẫn, chỉ đến Tết Nguyên đán thôi, chắc sẽ thay đổi ý kiến.