Hạng B2
25/4/19
153
609
94
37
Hôm tối thứ 7 vừa rồi mình đi hướng QL51 về Bùi Văn Hòa ở Biên Hòa Đồng Nai, cách vòng xoay cổng 11 tầm 3 cây số là kẹt cứng hết các làn, mà điều mình thấy đặc biệt là không có một ai điều tiết giao thông dù bốn phương tám hướng đều kẹt cứng ngắc.

Vòng xoay cổng 11

*Hình minh họa
Chưa tới vòng xoay thì những đoạn đèn xanh đèn đỏ thì bát nháo. Xe hướng này chưa qua hết đường thì bên kia đèn xanh tiếp tục đi lên, 4 phía tắc nghẽn nhìn đúng nản.

Khúc này cũng được xem là điểm đen giao thông tại Biên Hòa, đoạn này xe container, xe đầu kéo, xe ben, xe đầu kéo,... có đủ hết chạy dồn ứ vào cái vòng xoay. Xe đổ về khu công nghiệp Long Thành. Xe lớn chày rầm rập ngày đêm. Đến vòng xoay thì các xe tranh nhau bóp còi inh ỏi, sợ thực sự.
Xe vận chuyển đất đá văng tứ tung ra đường, mang tiếng là đường bê tông nhưng đường bụi mù, xe lớn mà chạy nhanh qúa là đá văng vào xe đi phía sau.

Đó là ở phía xa vòng xoay, đến gần vòng xoay thì tình hình nó còn ác liệt hơn, xe lớn xe nhỏ dồn ứ không thể nhúc nhích chứ đừng nói kẹt mà có thể di chuyển. Gần như các xe phải đứng im một chỗ hàng giờ.

Kẹt xe ở QL51 mấy cây số mình đi cả tiếng đồng hồ, nó không đáng sợ bằng khi vào vòng xoay cổng 11. Toàn xe ben cỡ đại, xe tải, đầu kéo, xe con, xe máy chen lấn nhau không có chỗ nhích. Các xe chết dí ở vòng xoay, nữa tiếng đồng hồ mà em chưa ra được khỏi cái vòng xoay. Nhìn kinh khủng hơn là các xe máy len lõi giữa các xe container, toàn đi vào góc chết xe lớn.

Mà điều em thấy khó chịu hơn là không có lực lượng công an nào tới giải quyết tình hình, kẹt cả cây số hàng giờ như thế mà để yên được. Nghe bảo là đoạn đó lâu lâu cũng kẹt như thế. Không lẽ kẹt hoài nên để kệ nó à? ĐƯờng vào các khu công nghiệp thì đông xe là bình thường nhưng giao thông cứng nhắc và nguy hiểm như thế mà để được?
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.758
113
Thường ngày mà. Năm ngoái có việc ngoài đấy cứ tranh thủ phi sớm chút chứ đến 16-17h là bao kẹt. Về gặp XLHN nữa xỉu luôn.