Em cũng đã chạy cả 2 loại này, cả bản MT (trừ Carens 1.6)laithang nói:Cà rem giá rẻ hơn, đồ chơi nhiều hơn, cũng 7 chỗ như Ỉn sao mà doanh số vẫn lẹt đẹt sau Ỉn.
1người thì ngu, chứ 10, 100, 1000,... người thì sao ngu được phải khoog các Bác.
Em chả bênh con nào cả, nhà Em có cả 2 con này luôn (cà:2012 AT ;ỉn: 2011 AT), nhưng lấy đi thì Em thích Ỉn hơn, cao, thoáng hơn, cảm giác nó êm hơn.
Nói cho cùng thì MPV đích thực thì Ỉn, lai lai một chút thì Cà rem.
Đúng là nó có sự khác biệt, và giá tiền chênh lệch là điều tất yếu. Mặc dù giá của In không như mong muốn của nhiều người, nhưng không có nghĩa là chúng ta phủ nhận những tính năng tốt của nó.
-
Tuy nhiên khi tham gia diễn đàn này, thấy có 1 số cậu mợ ném đá con IN ghê quá, đặc biệt là ném luôn cả người mua và chạy xe 1 cách thái quá.
-
Hãng hay người bán cũng đã tính toán, tìm hiểu các đối thủ của mình rất kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường.
-
Người đưa ra quyết định là người mua. Họ đã dựa vào khả năng, mục đích và nhu cầu 1 cách thấu đáo để "xuống tiền". Không ai có thể làm tốt hơn họ về điều này.
-
Câu nói "giữ giá" không đóng vai trò quan trọng với doanh số của con IN, nói đúng hơn chỉ là "dễ bán hơn" mà thôi.
Đồng thời không thể so chi phí sử dụng cá nhân với kinh doanh được, ví dụ như 1 năm chạy 10 ngàn km khác xa với chạy trên 50 nghìn km/năm hay 3 năm cày hơn 200.000km.
-
Mua được 1 chiếc xe dù là xe gì cũng là thành quả lao động của chính mình, và hãy tận hưởng niềm vui ấy.
Lưu ý : Em không ưa những gì phải bỏ tiền túi ra mua .