Ngta nói là gần 1000km.chắc tầm 800km nên làm cho chẵncụ có chém quá không vậy? Cross hv tiêu thụ tb 4,5l/100km x 19k = 85k/100km nên như cụ nói đi 1000km phải đổ 850k chứ ko phải 500k
Giữa năm rồi mình đi xem xe outlander, to cross, forester, cx5 nghiên cứu khá kỹ cuối cùng mua crv. Nó ồn thì chấp nhận còn lại ko có gì để chê
Chẵn kiểu đấy vỡ mồm à cụ, 500k chạy loanh quanh 5-600km thôiNgta nói là gần 1000km.chắc tầm 800km nên làm cho chẵn
Hrv thì giá cao hơn cả cross V. Mà hrv bản cuối vòng đời rồi.ko nên mua.cross V thì nhiều công nghệ.xe nền tảng hoàn toàn mới của toy. Còn nếu lấy crv thì phải chơi bản full mới đã. Nhưng crv thấy nhiều bác có chê là máy 1.5 turbo đi nội đô đạp ỳ ko bốc. Máy lạnh yếu.ồn. Cross thì máy lạnh mát sâu và nhanh. Cũng ồn nhưng đỡ hơn crv
Umh cái đấy e cũng nghĩ như bác luônNếu đủ tiền mua crv thì xúc luôn bảo cao nhất vì nó là đàn anh 2 xe kia, cross hv tiết kiệm nhưng nó bé và opption thì ko đọ vs crv được ( đặc biệt treo thanh xoắn ko thể bằng treo đa điểm được)
Bỏ HRV ra đi bác. Còn lại Cross và CRV đều ngon. CRV thì đắt hơn kha khá. Bù lại chạy sướng hơn, nhiều option hơn. Cross tuy không sướng bằng ( nếu lấy bản Hybrid thì ngon hơn à) cross được cái không ồn gầm như CRV, máy lạnh tốt hơn. Về độ bền và tin cậy em vẫn nghiên về Toy hơn cho dù Hon cũng rất ok. Xăng cộ thì bác biết rồi đó, Cross HV là vô đich rồi, chạy 1 năm dư ra 1 đống tiền. Chốt lại, cá nhân em thấy lấy con Cross bản G là kinh tế nhất trong thời buổi khó khăn này. Hebe
500k~25l xăng vậy xe này tiêu hao 2,5l/100km.?500k đi 1000km
Đỉnh cao vậy
Mua gấp còn chờ gì nữa.
Y chang mình, coi Cross, Forester, CX5 k coi vì bạn bè 4 đứa đi =)) coi CRV bản Sensing xong chốt lun. Nó chỉ ồn đường nhựa mà đá mi to á, nghe rào rào còn lại đường đi bth cũng chả sao, mà với những ưu điểm nó thì chấp nhận cái đó cũng đc.Giữa năm rồi mình đi xem xe outlander, to cross, forester, cx5 nghiên cứu khá kỹ cuối cùng mua crv. Nó ồn thì chấp nhận còn lại ko có gì để chê
CRV bản Sensing mới máy lạnh như mùa đông lun, chưa bao giờ mở giàn lạnh sau mở lên ai cũng kêu tắt, đi mở 26-27 mà cả xe đủ lạnh.Bỏ HRV ra đi bác. Còn lại Cross và CRV đều ngon. CRV thì đắt hơn kha khá. Bù lại chạy sướng hơn, nhiều option hơn. Cross tuy không sướng bằng ( nếu lấy bản Hybrid thì ngon hơn à) cross được cái không ồn gầm như CRV, máy lạnh tốt hơn. Về độ bền và tin cậy em vẫn nghiên về Toy hơn cho dù Hon cũng rất ok. Xăng cộ thì bác biết rồi đó, Cross HV là vô đich rồi, chạy 1 năm dư ra 1 đống tiền. Chốt lại, cá nhân em thấy lấy con Cross bản G là kinh tế nhất trong thời buổi khó khăn này. Hebe
Cái chính là ồn và dàn lạnh ko tốt, còn lại tốt
Trừ cảm giác lái, cân bằng điện tử crv quá tuyệt! Còn lại ngon hơn rất nhiều đấy.
CRV ồn là "thương hiệu" rôi , cảm giác lái CR-V ngon hả bác - lẽ nhà CX tệ vậy @_@, sao em nghe khen mazda lái sướng lắm
Lạ vậy, mý anh chạy CRV khen êm, máy lạnh ngon lắm mà
Máy lạnh thì em thấy của Mitsu ngon, leo lên con outlander ngồi teo bugi luôn (p/s: toy cũng có dàn lạnh ngon)