Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Ngày đi 5-60km là cũng nhiều đó bác. Đi mùa nắng gắt này cứ con nào điều hoà tốt mà chiến. Cá nhân em chọn Cross V, chiếc này màu trắng đẹp nhất mà mua phải thêm lạc
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng D
2/5/16
2.030
2.017
143
Bỏ HRV ra đi bác. Còn lại Cross và CRV đều ngon. CRV thì đắt hơn kha khá. Bù lại chạy sướng hơn, nhiều option hơn. Cross tuy không sướng bằng ( nếu lấy bản Hybrid thì ngon hơn à) cross được cái không ồn gầm như CRV, máy lạnh tốt hơn. Về độ bền và tin cậy em vẫn nghiên về Toy hơn cho dù Hon cũng rất ok. Xăng cộ thì bác biết rồi đó, Cross HV là vô đich rồi, chạy 1 năm dư ra 1 đống tiền. Chốt lại, cá nhân em thấy lấy con Cross bản G là kinh tế nhất trong thời buổi khó khăn này. Hebe
Em thấy Cross V không thua CRV về trang bị các tính năng mà.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em thấy Cross V không thua CRV về trang bị các tính năng mà.
Cái quan trọng nhất là Cross chỉ được trang bị treo sau dầm xoắn bác ơi. Cũng không trách được vì bản base chỉ có giá 720tr. Nhưng dù sau thì thua vẫn là thua, mà cái thua này vô cùng qua trọng. Còn mấy cái option điện tào lao không qua tâm lắm bác ơi. Nhìn qua anh Peugoet 5008 có giá 1,5 tỏi mà vẫn chơi nguyên cây dầm xoắn phía sau và 1 càng A phía trước. Kỳ lạ là em ý vẫn được cách thánh cuồng tung hô vì có ngoại hình long lanh, màn hình to, đèn viền nhiều màu rồi phím piano gì gì đấy ...bla...bla... hehe. Thật buồn cười.
 
Hạng D
2/5/16
2.030
2.017
143
Cái quan trọng nhất là Cross chỉ được trang bị treo sau dầm xoắn bác ơi. Cũng không trách được vì bản base chỉ có giá 720tr. Nhưng dù sau thì thua vẫn là thua, mà cái thua này vô cùng qua trọng. Còn mấy cái option điện tào lao không qua tâm lắm bác ơi. Nhìn qua anh Peugoet 5008 có giá 1,5 tỏi mà vẫn chơi nguyên cây dầm xoắn phía sau và 1 càng A phía trước. Kỳ lạ là em ý vẫn được cách thánh cuồng tung hô vì có ngoại hình long lanh, màn hình to, đèn viền nhiều màu rồi phím piano gì gì đấy ...bla...bla... hehe. Thật buồn cười.
Vâng, đúng rồi ạ, em vừa xem lại thì Cross thua quả phanh tay điện tử nữa. Nếu tầm trên 1 tỷ em không mua Cross HV nhưng tầm 800 tr cho bản G thì cũng ổn.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Vâng, đúng rồi ạ, em vừa xem lại thì Cross thua quả phanh tay điện tử nữa. Nếu tầm trên 1 tỷ em không mua Cross HV nhưng tầm 800 tr cho bản G thì cũng ổn.
Phan cơ vẫn tốt hơn phanh điện (quan điểm của em là thế còn người khác em không biết nha). Phanh điện chỉ giải quyết khâu oai thôi. Cá nhân em thấy động tác kéo vào móc nút không khác gì nhau. Chưa kể chỉ cần đưa tay ra là kéo (hay đưa chân đạp như Cross) không cần phải nhìn, còn móc thì phải liếc mắt xuống mà nhìn không móc lộn thì bỏ mịa. Lỡ tắt máy mà không biết đã "móc" phanh chưa thì buộc phải mở ctat, còn phanh cơ nhìn phát là thấy. Ngoài ra còn độ bền nữa, cái này cần phải tuyệt đối tin cậy, chứ mà móc mà động cơ nó chết, éo kéo được thắng cũng mệt.
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Hạng B2
25/2/13
482
1.367
93
Cái quan trọng nhất là Cross chỉ được trang bị treo sau dầm xoắn bác ơi. Cũng không trách được vì bản base chỉ có giá 720tr. Nhưng dù sau thì thua vẫn là thua, mà cái thua này vô cùng qua trọng. Còn mấy cái option điện tào lao không qua tâm lắm bác ơi. Nhìn qua anh Peugoet 5008 có giá 1,5 tỏi mà vẫn chơi nguyên cây dầm xoắn phía sau và 1 càng A phía trước. Kỳ lạ là em ý vẫn được cách thánh cuồng tung hô vì có ngoại hình long lanh, màn hình to, đèn viền nhiều màu rồi phím piano gì gì đấy ...bla...bla... hehe. Thật buồn cười.
A cùng quan điểm với mình. Mua xe nhiều người cứ chú ý xe có đồ chơi j ( dù có khi cả đời không dùng đến nó ). cái quan trọng nhất là cục máy và giàn gầm của xe. cái đấy ko độ được. cross mình không chấp vì nó cũng là dòng xe bình dân. như con peugeot. các serie từ 2008 đến cao như 5008 đều dùng hệ thống treo rẻ tiền
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
em ko biết tốc độ cao có nặng ko chứ vào cua 60km/h cảm giác xe ko bám đường nên em hơi sợ, con cx8 pre của em chạy cao tốc 120km/h em vẫn đảo lane như rang lạc mà vẫn tự tin ( chắc do em chưa quen san), san nghe tiếng đóng cửa đã thật phập 1 cái ko như mazda phành phạch.
Tay lái San nó nhẹ tênh, kiểu đồ chơi điện tử ấy. Chạy sợ nhất. CX 8 thì tay lái mượt mịn hơn San khá nhiều về độ an tâm. CÒn CRV thì nhất về khoảng này, tay lái cực ngon. CRV chỉ bị mỗi cái bệnh ồn gầm, và máy lạnh không sâu như Toy, Mit. Giá CRV cũng không rẻ, tiếc là về VN lại bị cắt AWD, nản.
 
Hạng B2
25/2/13
482
1.367
93
Tay lái San nó nhẹ tênh, kiểu đồ chơi điện tử ấy. Chạy sợ nhất. CX 8 thì tay lái mượt mịn hơn San khá nhiều về độ an tâm. CÒn CRV thì nhất về khoảng này, tay lái cực ngon. CRV chỉ bị mỗi cái bệnh ồn gầm, và máy lạnh không sâu như Toy, Mit. Giá CRV cũng không rẻ, tiếc là về VN lại bị cắt AWD, nản.
được cái này thì phải mất cái kia thôi anh. Lái Ngon thì dàn gầm phair ra sao ra sao liên quan rất nhiều về mặt kỹ thuật. vừa lái ngon, vừa cách âm tốt thì qua xe đức cmnr. Nhiều anh cứ thích cái Awd giả cầy như CX5 làm j. đã thích AWD trong dòng bình dân thì có subaru đó, nó ngang ngửa với 4Matic, SH AWD, Quantro. đừng quan tâm nội thất thì Subaru là một lựa chọn không tồi trong tầm giá sao ko thấy ai nhắc đến
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
được cái này thì phải mất cái kia thôi anh. Lái Ngon thì dàn gầm phair ra sao ra sao liên quan rất nhiều về mặt kỹ thuật. vừa lái ngon, vừa cách âm tốt thì qua xe đức cmnr. Nhiều anh cứ thích cái Awd giả cầy như CX5 làm j. đã thích AWD trong dòng bình dân thì có subaru đó, nó ngang ngửa với 4Matic, SH AWD, Quantro. đừng quan tâm nội thất thì Subaru là một lựa chọn không tồi trong tầm giá sao ko thấy ai nhắc đến
Chính xác đó bác. Subaru Forester 2.0 iL là 1 lựa chọn vô cùng đáng giá trong phân khúc ~900tr. Tiếc là em nó xấu, nên dân chúng chê thôi rồi, và vì vậy nên ê sắc ế.... SAWD của Subarru là bá đạo nha.