RE: Giúp: Camry 2.2 đi như "tông dật"
Dĩa côn: <=300,000 VND.
Mâm ép (ít khi phải thay): <=600,000VND.
Bạc đạn ép: <=200,000VND.
Vớt bánh đà:<=250,000VND (thường phải làm khi thay lá côn)
Công thay: vô chừng 300,000.....1,500,00 VND tùy theo sự quen biết.
Giá trên là các bác tự đi mua nhé, gara mua thi cũng vô chừng luôn.
Mong các bác không bị luộc.
Maxi
(tui ở SG)
Dĩa côn: <=300,000 VND.
Mâm ép (ít khi phải thay): <=600,000VND.
Bạc đạn ép: <=200,000VND.
Vớt bánh đà:<=250,000VND (thường phải làm khi thay lá côn)
Công thay: vô chừng 300,000.....1,500,00 VND tùy theo sự quen biết.
Giá trên là các bác tự đi mua nhé, gara mua thi cũng vô chừng luôn.
Mong các bác không bị luộc.
Maxi
(tui ở SG)
RE: Giúp: Camry 2.2 đi như "tông dật"
Các bác chớ vội thay côn, nhất là bác Mazda 323. Tôi đi Ford mua năm 2002 mới bị hiện tượng này và nguyên nhân không phải do côn. Bệnh là do các bu-gi đánh lửa sai trong kỳ đốt. Kết luận: thay 4 cái bu-gi là hết. Thiệt hại <150K.
Vì thế trước khi quyết định, các bác thử thay bu-gi trước xem sao (đằng nào cũng sẽ phải mua mà).
Các bác chớ vội thay côn, nhất là bác Mazda 323. Tôi đi Ford mua năm 2002 mới bị hiện tượng này và nguyên nhân không phải do côn. Bệnh là do các bu-gi đánh lửa sai trong kỳ đốt. Kết luận: thay 4 cái bu-gi là hết. Thiệt hại <150K.
Vì thế trước khi quyết định, các bác thử thay bu-gi trước xem sao (đằng nào cũng sẽ phải mua mà).
RE: Giúp: Camry 2.2 đi như "tông dật"
Khi bảo trì 40.000 km em cũng đã thay bugi mà ko thấy cải thiện ,theo các bác nói thì có lẽ thay côn sẽ hết ,nhưng xe mình trước giờ chỉ đổ xăng là chạy,chỉ mở cái lọc nhớt là qúa,nay thay côn thì phải bung máy rồi ,nếu nó bị nặng qúa cũng nên làm ,còn em thì quen xe và thấy nó rất bt các bác ạ .
Khi bảo trì 40.000 km em cũng đã thay bugi mà ko thấy cải thiện ,theo các bác nói thì có lẽ thay côn sẽ hết ,nhưng xe mình trước giờ chỉ đổ xăng là chạy,chỉ mở cái lọc nhớt là qúa,nay thay côn thì phải bung máy rồi ,nếu nó bị nặng qúa cũng nên làm ,còn em thì quen xe và thấy nó rất bt các bác ạ .
RE: Giúp: Camry 2.2 đi như "tông dật"
Em mới qua Đỗ Ngọc Du hỏi giá thành tổng thiệt hại của vụ thay côn. Có hai loại phụ tùng và hai loại giá. Giá bác Maxi đưa ra là loại cho hàng Thái hay LD gì đó, tổng thiệt hại hết 1.5M cả công thay. Còn loại hai là hàng xịn 2.5M cả công thay(lá côn: 750K, mâm ép: 1100K, Bạc: 350K, công thay + mài dũa gì đó=400K). Hắn bảo ra Gara ở 81 lạc trung kiểm tra xe trước đi. Không biết có bác nào đã sửa chữa xe ở đó chưa cho em biết với. Làm sao biết phân biệt hàng xịn với không xịn đây. Mình bảo mua loại 2.5M nó lại tòi cho mình loại 1.5M thì toi. Các bác khuyên em cái để cuối tuần em cho vợ em đi làm luôn.
Em mới qua Đỗ Ngọc Du hỏi giá thành tổng thiệt hại của vụ thay côn. Có hai loại phụ tùng và hai loại giá. Giá bác Maxi đưa ra là loại cho hàng Thái hay LD gì đó, tổng thiệt hại hết 1.5M cả công thay. Còn loại hai là hàng xịn 2.5M cả công thay(lá côn: 750K, mâm ép: 1100K, Bạc: 350K, công thay + mài dũa gì đó=400K). Hắn bảo ra Gara ở 81 lạc trung kiểm tra xe trước đi. Không biết có bác nào đã sửa chữa xe ở đó chưa cho em biết với. Làm sao biết phân biệt hàng xịn với không xịn đây. Mình bảo mua loại 2.5M nó lại tòi cho mình loại 1.5M thì toi. Các bác khuyên em cái để cuối tuần em cho vợ em đi làm luôn.
RE: Giúp: Camry 2.2 đi như "tông dật"
Hàng em mua là Exedy clutch (Daikin Cluctch) made in Japan ghi rõ trên bề mặt sản phẩm, Bạc đạn ép SKF (made in USA) đấy . Như vậy là nó chém bác rồi. Thôi ráng chuẩn bị hầu bao đi .
Trích đoạn: mazda323
Em mới qua Đỗ Ngọc Du hỏi giá thành tổng thiệt hại của vụ thay côn. Có hai loại phụ tùng và hai loại giá. Giá bác Maxi đưa ra là loại cho hàng Thái hay LD gì đó, tổng thiệt hại hết 1.5M cả công thay. Còn loại hai là hàng xịn 2.5M cả công thay(lá côn: 750K, mâm ép: 1100K, Bạc: 350K, công thay + mài dũa gì đó=400K). Hắn bảo ra Gara ở 81 lạc trung kiểm tra xe trước đi. Không biết có bác nào đã sửa chữa xe ở đó chưa cho em biết với. Làm sao biết phân biệt hàng xịn với không xịn đây. Mình bảo mua loại 2.5M nó lại tòi cho mình loại 1.5M thì toi. Các bác khuyên em cái để cuối tuần em cho vợ em đi làm luôn.
Hàng em mua là Exedy clutch (Daikin Cluctch) made in Japan ghi rõ trên bề mặt sản phẩm, Bạc đạn ép SKF (made in USA) đấy . Như vậy là nó chém bác rồi. Thôi ráng chuẩn bị hầu bao đi .
RE: Giúp: Camry 2.2 đi như "tông dật"
Hnay 3/8 tui vừa ra gara MTCAR ở 81 Lạc Trung, thông két nước = 150K và thay tổng côn (650k), 1 lọ nuớc làm mát COOLANT hiệu LION = 60k. Vị chi là đi hết hơn 800k, ko biết là đắt hay rẻ nữa. Thợ nhiệt tình, xong tui cho chạy thử xe 2 vòng quanh Lạc trung - Minh Khai luôn. Tôi nghĩ gara này ko chặt chém đâu, bác cứ yên tâm ra thử xem, về cho ý kiến.
Thân ái
@ bác Mazda 323.Trích đoạn: mazda323
Em mới qua Đỗ Ngọc Du hỏi giá thành tổng thiệt hại của vụ thay côn. Có hai loại phụ tùng và hai loại giá. Giá bác Maxi đưa ra là loại cho hàng Thái hay LD gì đó, tổng thiệt hại hết 1.5M cả công thay. Còn loại hai là hàng xịn 2.5M cả công thay(lá côn: 750K, mâm ép: 1100K, Bạc: 350K, công thay + mài dũa gì đó=400K). Hắn bảo ra Gara ở 81 lạc trung kiểm tra xe trước đi. Không biết có bác nào đã sửa chữa xe ở đó chưa cho em biết với. Làm sao biết phân biệt hàng xịn với không xịn đây. Mình bảo mua loại 2.5M nó lại tòi cho mình loại 1.5M thì toi. Các bác khuyên em cái để cuối tuần em cho vợ em đi làm luôn.
Hnay 3/8 tui vừa ra gara MTCAR ở 81 Lạc Trung, thông két nước = 150K và thay tổng côn (650k), 1 lọ nuớc làm mát COOLANT hiệu LION = 60k. Vị chi là đi hết hơn 800k, ko biết là đắt hay rẻ nữa. Thợ nhiệt tình, xong tui cho chạy thử xe 2 vòng quanh Lạc trung - Minh Khai luôn. Tôi nghĩ gara này ko chặt chém đâu, bác cứ yên tâm ra thử xem, về cho ý kiến.
Thân ái