Đến bây giờ em cũng tiếc ngẫn ngơ bộ mâm vỏ 17" theo xe của anhA2.0 nói:theo em hiểu, khí nito là để chậm mất hơi, mới nghe công dụng làm vỏ xe êm hơn, bác bim cảm nhận được sự khác nhau sau khi bơm nito sao?
nếu có em bơm thư, mâm 18' xe em đường xấu rào kinh khủng!
Mâm 17 Bơm khí nito đi là ok.bác thay mâm 18 bảo đảm rất ồn và khó chịu.bác bơm thử có thể đỡ phần nào.A2.0 nói:theo em hiểu, khí nito là để chậm mất hơi, mới nghe công dụng làm vỏ xe êm hơn, bác bim cảm nhận được sự khác nhau sau khi bơm nito sao?
nếu có em bơm thư, mâm 18' xe em đường xấu rào kinh khủng!
Sau khi ae tư vấn. E quyết định để nguyên như vậy. Khi chạy mở Focal Krx3 volume lớn lớn tí. Hehe. Chứ giờ e chưa đủ xèng đổi xe....
Còn những cách xử lý khác e thấy kg khả thi lém...
Còn những cách xử lý khác e thấy kg khả thi lém...
Trước giờ em toàn bơm Nito, thấy chạy cũng êm các bác ạ, có điều hơi đuối hơi một chút lại phải chạy đến đúng chỗ có Nitơ mới bơm được. Hôm em mới lắp bộ mâm 18'', bác chủ tiệm hào nhoáng bơm cho cả 4 bánh gần 40 PSI, em cũng không để ý nên vừa chạy vừa tự nhủ, ừ đúng là mâm 18 ồn hơn mâm 17 nhiều thật..) tuy nhiên sau khi điều chỉnh áp xuất theo tiêu chuẩn em thấy chạy cũng OK. hay là em tai trâu không cảm nhận được sự khác biệt
HI Bác,
Bác kiểm tra Vỏ xe nên bơm ở 2.2kg là phù hợp và áp suất lốp.Theo em biết vỏ xe của Thái cứng hơn của Pháp và Đức nên chạy sẽ nghe tiếng ồn nhiều hơn.
Bác kiểm tra Vỏ xe nên bơm ở 2.2kg là phù hợp và áp suất lốp.Theo em biết vỏ xe của Thái cứng hơn của Pháp và Đức nên chạy sẽ nghe tiếng ồn nhiều hơn.
Sáng chạy ra Lý Thái Tổ, hỏi tụi nó bảo ko êm hơn, chỉ chậm mất hơi và ko tăng áp suất khi bánh xe nóng, 120k bơm 4 bánh nên..thôi!
jeany.huynh nói:Bác A2.0 bơm nito chưa vậy? Phát biểu cảm nghĩ sau khi bơn thì độ ồn thế nào ạ?