2 đời mâm vỏ như nhau, vậy là tại cách âm phải không bác Bim ?BimAuto nói:Cách đây 2 tháng mình chạy C250/2011 chạy đường nhám ồn dã man,phải bơm khí Nito mới chạy đc.còn C2012 bây giờ chạy rất êm không phải bơm gì cả.Còn vấn đề thay mâm lớn hơn thì chắc chắn là ồn.
Các bác cứ về xuống mâm 16 chạy 235/55R16 bảo đảm êm hơn ngay. Các bác thấy thèng Anh E280 luôn luôn chạy 225/55/R16 trong khi mấy em E200K hay C lại cứ đua đòi lên 245/45 R17 cho nên là ồn hơn là đúng rồi. Ở VN cứ chạy mâm nhỏ hông bánh cao sẽ êm ái và nhẹ nhàng hơn, còn muốn đẹp thì phải chịu ồn thôi. GLK êm hơn cũng nhờ hông bánh nó cao hơn thôi.
Chắc chắn là cách âm 2012 tốt hơn rồi anh sup ơi.dâu tây và phương 299 đều chạy thử xe em và khen đó.SUp.com nói:2 đời mâm vỏ như nhau, vậy là tại cách âm phải không bác Bim ?BimAuto nói:Cách đây 2 tháng mình chạy C250/2011 chạy đường nhám ồn dã man,phải bơm khí Nito mới chạy đc.còn C2012 bây giờ chạy rất êm không phải bơm gì cả.Còn vấn đề thay mâm lớn hơn thì chắc chắn là ồn.
@sonnguyen:không phải là tại xe cũ đâu bác sơn à,xe trước của mình cũng mới chạy có vài ngàn km à.nhưng phải bơm khí nitor mới chạy nổi.c2012 thì không cần bơm,chạy rất êm.
Em o hiểu ý bác.nhưng xe cũ của em phải can thief bằng khí nito.còn c mới hiện tại em thấy rất êm.seri 3 em thấy còn ồn hơn mẹc nhiều.sonnguyen nói:@bimauto: hehe, vậy cái gì muốn chạy ngon cũng phải can thiệp phải kg bác