Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em cũng chưa rõ côngtắc hư hay dây đề chập. Xe đang đi nghe tiếng rào rào, dừng lại mở nắp capô phát hiện củ đề đang chạy; tắt máy rút chìa ra : đề vẫn quay kéo máy (nhưng không nổ do không có lửa). Em phải rút dây nguồn đề ra, tạm đấu tắt qua sợi dây điện. Mỗi lần đề máy là mở contắc đến vị trí On (cấp điện vào môbin + bơm xăng), sau đó kẹp 2 đầu dây điện vào nhau là máy nổ ngay Như vậy bị chập công tắc hay bị chập dây vậy bác?pvht nói:Em nghĩ bác nên chắc chắn lại là xe bác bị hư contact, chứ không phải những cái liên quan. Contact bị hư thì nó ngủ luôn, chứ sao lại chập? Em nghĩ hư ngoài contact!
Theo diễn tả của bác thì từ rờ le đề tới mô tưa đề ok. Dây cấp cho rờ le đề là dây + ở trạng thái lúc nào cũng có nguồn nên xe đề liên tục dù contact đã off! Vậy khả năng hư contact, còn khả năng nữa là dây cấp cho rờ le đề chập với nguồn +. Bác cứ tháo Jack cắm vào contact ra xem còn bị tình trạng đề nữa không. Dễ mà!Man_of_Cars nói:Em cũng chưa rõ côngtắc hư hay dây đề chập. Xe đang đi nghe tiếng rào rào, dừng lại mở nắp capô phát hiện củ đề đang chạy; tắt máy rút chìa ra : đề vẫn quay kéo máy (nhưng không nổ do không có lửa). Em phải rút dây nguồn đề ra, tạm đấu tắt qua sợi dây điện. Mỗi lần đề máy là mở contắc đến vị trí On (cấp điện vào môbin + bơm xăng), sau đó kẹp 2 đầu dây điện vào nhau là máy nổ ngay Như vậy bị chập công tắc hay bị chập dây vậy bác?pvht nói:Em nghĩ bác nên chắc chắn lại là xe bác bị hư contact, chứ không phải những cái liên quan. Contact bị hư thì nó ngủ luôn, chứ sao lại chập? Em nghĩ hư ngoài contact!