Em đang nhìn hình tháo ra của bác congtuyen để tháo xe em, em thấy hình như bụng dưới của taplo rời ra so với phần trên, để mai em tháo bụng dưới ra trước thử xem saoBác kiểm tra xem vướng chổ nào? Đồ nghề thì cần các loại vít dài, ngắn; các cần nối dài các típ mở đầu óc thôi bác. Tháo ra không quan trong, vướn tới đâu tháo tới đó. Quan trọng là Bác phải nhớ để ráp vô theo trình tự. Phải ở gần Bình phụ Bác 1 buổi
ủa vậy hả bác, mấy con đó em chưa tháo, để mai em tìm rồi tháo xem có ra kg, thank bácCó mấy con ốc phải tháo từ bên ngoài, từ phía nắp ca-pô. Bác tháo mấy con này chưa?
Dây điện tốt nhất là bác nên hàn theo kiểu cụng đầu với nhau rùi dùng gen đốt bộc lại thì bó dây điện ở những chỗ mình nối sẽ không bị phình to ra so với nối mà quấn bằng băng keo.còn những dây điện lằng nhằn được đấu nối thêm bác cứ tháo bỏ hết đi để không bị rối mắt khi phục hồi về zin của phần dây điện.chúc bác phục hồi được phần dây điện của V2.
Ok bác, em cũng đang làm theo cách đó, đồng thời dùng ống co nhiệt để thay băng keo chổ mối nối nên nhìn gọn lắm. Điều em thắc mắc là dây điện zin đấu với nhau của hai cánh cửa có đứt hay kg mà thợ lại câu dây rời, hay tại vì câu thêm lock cửa mà họ câu dây rời, dây zin cắt đấu nối dây khác vô nhiều quá rồi, em kg biết mò ra sao nữa, giờ em làm từng phần rồi thử lần lần xem saoDây điện tốt nhất là bác nên hàn theo kiểu cụng đầu với nhau rùi dùng gen đốt bộc lại thì bó dây điện ở những chỗ mình nối sẽ không bị phình to ra so với nối mà quấn bằng băng keo.còn những dây điện lằng nhằn được đấu nối thêm bác cứ tháo bỏ hết đi để không bị rối mắt khi phục hồi về zin của phần dây điện.chúc bác phục hồi được phần dây điện của V2.
Em kg có chụp hình lúc tháo ra ạ.tap-lô tháo ra thì bác tháo 3 con óc ở phía trước chỗ motơ gạc nước kính đó,tháo vô lăng,hạ cần vô số xuống và những con óc lân cận phía trong tap-lô nữa.xin lỗi bác vì xự chậm trễ này vì cũng vừa mới biết được qua trang bác Tuyên là bác có lập topic riêng ạEm ở tỉnh mà bác đâu có chạy ra Lý Nam Đế lẹ thế, he he, mà HĐM là đường gì vậy bác Tam Bình. Hồi chiều em có chạy ra mấy tiệm sửa điện xe hơi ở tỉnh em hỏi mua dây điện xe củ, anh thợ nói với em: "làm gì có dây củ, đó giờ anh toàn lấy dây điện nhà câu vào không hà", em nghe xong là em biết tại sao điện xe em thấy ghê vậy rồi. Em tháo chổ dây điện bị cắt ra hết rồi mà giờ kg có dây điện để đấu lại, chắc phải bắt xe đò lên SG quá.
- Bác congtuyen ơi, bác tháo toàn bộ cái taplo xe bác ra bằng các nào vậy? em mò cả ngày rồi mà kg rút được cái taplo ra, em muốn tháo ra như bác để làm lại hệ thống điện xe em, nếu bác có chụp hình lúc tháo ra thì bác cho em xin nhé bác. Em cám ơn
Dạ đâu có gì đâu bác, bác hướng dẫn em còn cám ơn kg hết nữa mà, chuyến này làm dây điện xong em lên SG 1 chuyến thăm mấy bác mới đc, he heEm kg có chụp hình lúc tháo ra ạ.tap-lô tháo ra thì bác tháo 3 con óc ở phía trước chỗ motơ gạc nước kính đó,tháo vô lăng,hạ cần vô số xuống và những con óc lân cận phía trong tap-lô nữa.xin lỗi bác vì xự chậm trễ này vì cũng vừa mới biết được qua trang bác Tuyên là bác có lập topic riêng ạ
Cứ từ từ làm. Đừng nôn nóng nha Bác. Lúc nào mệt hoặc hoa mắt thì hút điếu thuốc rồi làm tiếp
Có thể là khóa cửa hoặc motor lên kính không hoạt động nên thợ mò đấu nối lại dây lung lung. Số thợ điện biết tìm sơ đồ mạch điện và đọc hiểu được sơ đồ mạch điện hiếm lắm nên đa số là mò.
Có thể là khóa cửa hoặc motor lên kính không hoạt động nên thợ mò đấu nối lại dây lung lung. Số thợ điện biết tìm sơ đồ mạch điện và đọc hiểu được sơ đồ mạch điện hiếm lắm nên đa số là mò.