Tứ đổ tường (cờ bạc, rượu chè, trai gái, hút sách) em không dính vô món nào bác ơi, em chỉ có vướng vô 1 tật duy nhất là nói dóc thui à, he he.Cứ từ từ làm. Đừng nôn nóng nha Bác. Lúc nào mệt hoặc hoa mắt thì hút điếu thuốc rồi làm tiếp
Có thể là khóa cửa hoặc motor lên kính không hoạt động nên thợ mò đấu nối lại dây lung lung. Số thợ điện biết tìm sơ đồ mạch điện và đọc hiểu được sơ đồ mạch điện hiếm lắm nên đa số là mò.
Ồ, bây giờ là bị em hoa hậu già Previa hành nữa. Vậy thì sống chẳng còn gì vuiTứ đổ tường (cờ bạc, rượu chè, trai gái, hút sách) em không dính vô món nào bác ơi, em chỉ có vướng vô 1 tật duy nhất là nói dóc thui à, he he.
Ráp vô nhớ kiếm mấy bình CO2 để sẵn nghen!Tranh thủ buổi trưa đi làm về, lọ mọ một hồi cũng được như vầy nè mấy bác:
View attachment 67514
Chỉnh sửa cuối:
Wow, chúc mừng Bác và ngưỡng mộ nữa
Ai không yêu Previa mà nhìn mớ dây điện tap-lô thế này thì em đảm bảo sẽ ngất liền
Sơ bộ thì thấy hệ thống cruise control trên xe đã bị tháo bỏ. Không sao, sau này mình có thể tìm mua phụ tùng phục hồi lại.
Ai không yêu Previa mà nhìn mớ dây điện tap-lô thế này thì em đảm bảo sẽ ngất liền
Sơ bộ thì thấy hệ thống cruise control trên xe đã bị tháo bỏ. Không sao, sau này mình có thể tìm mua phụ tùng phục hồi lại.
Thấy một đống dây thấy ghê vậy chứ thật ra dây còn zin nhiều lắm đó bác, chỉ bị cắt bỏ hệ thống cruise control và 2 dây điện 2 cánh cửa thôi à, em sẽ cố gắng phục hồi nguyên trạng.Wow, chúc mừng Bác và ngưỡng mộ nữa
Ai không yêu Previa mà nhìn mớ dây điện tap-lô thế này thì em đảm bảo sẽ ngất liền
Sơ bộ thì thấy hệ thống cruise control trên xe đã bị tháo bỏ. Không sao, sau này mình có thể tìm mua phụ tùng phục hồi lại.
@Bác Tâm ơi, em cũng sợ chập dây cháy lắm, em nghỉ trước đây dây nó bị đứt rồi nên thợ điện mới câu dây rời như thế, giờ chắc em cũng đi dây rời nhưng làm cho gọn đẹp lại thôi
Hình 1: Chưa biết! Hình như là valve gì đó trong bộ EGR!Em đọc gần hết topic đó của bác rồi, đúng là rất ít phần điện chỉ làm phần máy là nhiều.
Các bác cho em hỏi 2 cái giắc cắm này là của bộ phận nào? xe em vẫn chạy bình thường mà sao hai giắc này không cắm vào đâu hết:
View attachment 66119 View attachment 66120
Em cám ơn!
Hình 2: Cold Injector
Attachments
-
117,6 KB Đọc: 43
Hi bác Tâm!
Theo như bác nói thì nó là van gì đó trong bộ EGR, như vậy nếu bỏ ra thì có ảnh hưỡng gì kg bác, xe em nó kg có cắm đầu giắc đó vào như xe bác, bỏ lòng thòng vậy đó, chuyến này làm dây điện xong chắc phải đi SG khám em nó, xe em nó nhậu 14l đường trường lận.
Theo như bác nói thì nó là van gì đó trong bộ EGR, như vậy nếu bỏ ra thì có ảnh hưỡng gì kg bác, xe em nó kg có cắm đầu giắc đó vào như xe bác, bỏ lòng thòng vậy đó, chuyến này làm dây điện xong chắc phải đi SG khám em nó, xe em nó nhậu 14l đường trường lận.
Hi bác Tâm!
Theo như bác nói thì nó là van gì đó trong bộ EGR, như vậy nếu bỏ ra thì có ảnh hưỡng gì kg bác, xe em nó kg có cắm đầu giắc đó vào như xe bác, bỏ lòng thòng vậy đó, chuyến này làm dây điện xong chắc phải đi SG khám em nó, xe em nó nhậu 14l đường trường lận.
Thấy có cọng cao su, đoán là có cái van ở ngay dưới cái pat trắng mừ!
Bộ EGR thì hầu như (hoặc là không) ảnh hưởng gì tới mức tiêu hao, có điều kỹ thì nên bịt hết mấy cái ống cao su lại nếu bỏ nó (đút vô phía trong ống cây sắt gì đó)!