kvl nói:thế cuối cùng xe bác là xe gì mà cứ úp mở vậy ? ko nói thì ai biết đâu mà lần để tư vấn với góp ý
úp mở gi đâu,ở tren em da noi roi ma,con accord 88 89
kvl nói:thế cuối cùng xe bác là xe gì mà cứ úp mở vậy ? ko nói thì ai biết đâu mà lần để tư vấn với góp ý
minhtrimobile nói:50 thì có mõng lét cha anh? nhin nhu banh xe bi xep ah!Nhat Ha nói:tanhoangmy nói:Cứ lên 205/60/r16 là ok
185/70R13 >> 205/60r16: không được đâu bác ơi, vì như thế sẽ bị đụng gầm không chạy được đâu.
Bác có thể chọn size 195/50R15 là ok
Nhat Ha nói:minhtrimobile nói:50 thì có mõng lét cha anh? nhin nhu banh xe bi xep ah!Nhat Ha nói:tanhoangmy nói:Cứ lên 205/60/r16 là ok
185/70R13 >> 205/60r16: không được đâu bác ơi, vì như thế sẽ bị đụng gầm không chạy được đâu.
Bác có thể chọn size 195/50R15 là ok
bác muón đổi lốp xe mỏng, thì em tư vấn cho bác, nhưng bác lại sợ mỏng lét? vậy bác muốn mỏng cái gì?
Vật giá vậy có phi lý không bác? Lẽ ra vỏ mỏng hơn thì ít tốn cao su & bố.... hơn, mà ít tốn vật tư thì phải rẻ hơn (trong trường hợp công nghệ là gần giống nhau), nhưng không hiểu sao cứ vỏ mỏng lại mắc hơn nữa. Bác nào biết nguyên nhân cho tí kiến thức vớiNhat Ha nói:nếu bác muốn vỏ xe thật mỏng thì túi tiền của bác phải thật “dày” đó, em nói nghiêm chỉnh đấy, vì vỏ xe càng mỏng thì càng đắt, bác nên suy nghĩ kỹ, vì em thấy xe của bác đời cũng sâu nên có cần thiết phải chi đậm cho vụ vỏ xe này hay không
minhtrimobile nói:xe em đang dùng 185 / 70 / r13 , vậy em muốn lên mâm và vỏ lùn , ko hiểu nên xài thông số nào cho hợp lý ? mong anh em giúp đỡ
iLike nói:Bác giống ý em, em cũng đang tìm cách nâng cấp cặp giò của em nó nên có sẵn tính toán đây, post cho bác coi chơi
Vật giá vậy có phi lý không bác? Lẽ ra vỏ mỏng hơn thì ít tốn cao su & bố.... hơn, mà ít tốn vật tư thì phải rẻ hơn (trong trường hợp công nghệ là gần giống nhau), nhưng không hiểu sao cứ vỏ mỏng lại mắc hơn nữa. Bác nào biết nguyên nhân cho tí kiến thức vớiNhat Ha nói:nếu bác muốn vỏ xe thật mỏng thì túi tiền của bác phải thật “dày” đó, em nói nghiêm chỉnh đấy, vì vỏ xe càng mỏng thì càng đắt, bác nên suy nghĩ kỹ, vì em thấy xe của bác đời cũng sâu nên có cần thiết phải chi đậm cho vụ vỏ xe này hay không
trungnghia nói:minhtrimobile nói:xe em đang dùng 185 / 70 / r13 , vậy em muốn lên mâm và vỏ lùn , ko hiểu nên xài thông số nào cho hợp lý ? mong anh em giúp đỡ
185 : bề ngang của vỏ xe
70 : bề dày của vỏ xe tính từ mâm xe
R13 : kích cỡ của mâm xe
Nếu bác muốn tăng mâm lên cho to mà không ảnh hưởng đến chu vi của bánh xe (ảnh hưởng đến công tơ met) thì bắt buộc phải giảm số đo bề dày của vỏ xe xuống. Trong trường hợp này bác OTOHAGIANG tư vấn 205/55/R16 là ok. Nhưng mà làm như vậy thì xe chạy nặng hơn, hao xăng hơn nhiều lắm.
Ví dụ như xe tui đây : Mazda 3 xài mâm 16 zin
Nếu lên mâm 18 thì vỏ mỏng như vầy nè
Nhat Ha nói:nếu bác muốn vỏ xe thật mỏng thì túi tiền của bác phải thật “dày” đó, em nói nghiêm chỉnh đấy, vì vỏ xe càng mỏng thì càng đắt, bác nên suy nghĩ kỹ, vì em thấy xe của bác đời cũng sâu nên có cần thiết phải chi đậm cho vụ vỏ xe này hay không