• Total voters
    28
  • Poll closed .
Hạng B2
22/3/11
443
0
0
33
Nhỏ gọn, dễ luồn lách trong nội thị, linh hoạt với những khúc của hẹp, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng muốn có một chiếc xe nhỏ phục vụ nhu cầu nhu gia đình đa dạng… là thế mạnh của cả BYD F0 và .

bydf02012kiamorningimg0.jpg

Ngoài ra, hai xe còn có một vài điểm chung, như tay lái nhẹ, số vòng quay không quá nhiều nên phản ứng trong các tình huống giao thông nội thị rất tốt. ( BYD F0 tỏ ra được quan tâm nhiều hơn vì giá rẻ hơn 1/2 chiếc KIA MORNING )

BYD-F0 tiêu hao nhiên liệu chỉ bằng 50% so với Kia Morning 2012, vì BYD-F0 chạy số sàn còn Kia Morning chạy số tự động

bydf02012kiamorningimg0.jpg
 
PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
55
Tiger mom nói:
Em thấy chiếc này, các bác ném đá với nha.
bai4.jpg

Kia Morning 2012 sẽ trình diện chính thức tại triển lãm ô tô Geneva tháng 3 tới

Body trông hấp dẫn quá, có giá dự kiến chưa mợ.
 
Hạng D
27/4/09
3.145
70
48
12
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]BYD F0 xe này lạ quá , xe của nước nào thế em ? [/font]
 
26/7/10
1.791
2
0
- Nhà Mợ năm nay là nhất xóm rùi , chúc mừng trước nhé. Khi nào có rửa xe , rửa .... gì gì đó thì nhớ giùm cái bản mặt của em là vui òi .
 
Hạng D
23/3/10
1.251
1.250
143
Thich_Dau_Troc nói:
Nhỏ gọn, dễ luồn lách trong nội thị, linh hoạt với những khúc của hẹp, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng muốn có một chiếc xe nhỏ phục vụ nhu cầu nhu gia đình đa dạng… là thế mạnh của cả BYD F0 và .

Ngoài ra, hai xe còn có một vài điểm chung, như tay lái nhẹ, số vòng quay không quá nhiều nên phản ứng trong các tình huống giao thông nội thị rất tốt. ( BYD F0 tỏ ra được quan tâm nhiều hơn vì giá rẻ hơn 1/2 chiếc KIA MORNING )

BYD-F0 tiêu hao nhiên liệu chỉ bằng 50% so với Kia Morning 2012, <span style=""color: #ff0000;"">vì BYD-F0 chạy số sàn còn Kia Morning chạy số tự động </span>
Bác phải offer cho các mợ số AT kìa á.
 
Hạng B2
22/3/11
443
0
0
33
BYD-F0 trên mọi nẻo đường
Bên tượng đài chiến thắng Phan Rang
mg1227.jpg


Thăm trường Dục Thanh, nơi Bác từng dạy học trước khi vào Nam xuống tàu ra đi tìm đường cứu nước
img0407ve.jpg


Bên cánh đồng lúa chiều quê
mg1491w.jpg


Ghé thăm nhà thờ cha Diệp , Bạc Liêu
img0734h.jpg


img0735n.jpg


Còn típ
 
Hạng B2
22/3/11
443
0
0
33
hocap nói:
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]BYD F0 xe này lạ quá , xe của nước nào thế em ? [/font]
Dạ nhập khẩu nguyên chiếc của Trung Quốc.
 
Hạng B2
22/3/11
443
0
0
33
quanphuong nói:
Thich_Dau_Troc nói:
Nhỏ gọn, dễ luồn lách trong nội thị, linh hoạt với những khúc của hẹp, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng muốn có một chiếc xe nhỏ phục vụ nhu cầu nhu gia đình đa dạng… là thế mạnh của cả BYD F0 và .

Ngoài ra, hai xe còn có một vài điểm chung, như tay lái nhẹ, số vòng quay không quá nhiều nên phản ứng trong các tình huống giao thông nội thị rất tốt. ( BYD F0 tỏ ra được quan tâm nhiều hơn vì giá rẻ hơn 1/2 chiếc KIA MORNING )

BYD-F0 tiêu hao nhiên liệu chỉ bằng 50% so với Kia Morning 2012, <span style=""color: #ff0000;"">vì BYD-F0 chạy số sàn còn Kia Morning chạy số tự động </span>
Bác phải offer cho các mợ số AT kìa á.
Em có hàng nào bán hàng nấy. :) vì thực ra với công suất máy là 1.0 và ba động cơ thì hãng không khuyến nghị sử dụng số tự động vì khá yếu.
 
Hạng D
23/3/10
1.251
1.250
143
PhD nói:
Hôm 15/05 thấy mợ Kitten quất một "vòng cua" từ Cây Sứ ra đường Phạm Văn Hai "ngọt" thiệt, chỉ có điều quẹo phải mà si-nhan bên trái ;), bác Quanphuong ngồi băng sau trông rất ... xếp.
Từ PVH quẹo phải ran HVT rồi xi nhan trái vào bùng bih để ra Trường Sơn mừ.
 
Hạng F
18/5/10
5.627
1.141
113
Bình Dương
PhD nói:

Body trông hấp dẫn quá, có giá dự kiến chưa mợ.
em chôm zìa nè:
Với các động cơ trên, mẫu hatback giá rẻ xứ sở kim chi sở hữu công suất cực đại từ 69 mã lực đến 84 mã lực, mô-men xoắn cực đại từ 94 Nm đến 121 Nm. Trong đó, động cơ nhiên liệu kép 1.0L sản sinh công suất 81 mã lực, mô-men xoắn 94 Nm.
Đáng chú ý, Morning 2012 đạt hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn: từ 4,2 - 5,9L/100 km và hàm lượng khí thải CO2 khá thấp, chỉ 95-105 g/km. Phiên bản ở châu Âu sẽ được trang bị công nghệ ISG tích hợp hệ thống dừng/khởi động động cơ cho phép xe “nhâm nhi” ít xăng hơn và lượng CO2 chỉ còn 90-100 g/km.
Tung ra thị trường cả bản 3 cửa và 5 cửa, Kia Morning đời mới mang diện mạo hiện đại, nam tính hơn cùng nội thất cách tân. Mẫu xe nhỏ quy tụ các trang bị tiện nghi tiêu chuẩn như chỗ tựa lưng có thể ngả ra sau, vô-lăng gật gù, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí trước.
Phiên bản đỉnh nhất sẽ được lắp đặt thêm hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trượt TCS, hệ thống điều hòa khí hậu tự động, cửa sổ điều khiển điện, hệ thống âm thanh nghe nhạc MP3, cổng USB.
Theo thông báo trước đây, Morning 2012 sẽ tấn công thị trường châu Âu mùa xuân này với giá bán khởi điểm 8.090 euro (tương đương 10.685 USD).

bai2.jpg
bai3.jpg
bai1.jpg
bai5.jpg
bai6.jpg
bai7.jpg
bai8.jpg
bai9.jpg