Mợ quất ngay con lé xịt IS250C đi chợ cho tiện ạh!
Thích thì hạ mui ( mui xếp cứng ) xìa tiền gắp bó rau củ luôn, khỏi lên xuống xe chi cho mệt!
Thích thì hạ mui ( mui xếp cứng ) xìa tiền gắp bó rau củ luôn, khỏi lên xuống xe chi cho mệt!
Cá nhân em không thích mẫu Morning 2010-2012 vì nó hơi ngổ ngáo. Mẫu 2009 thì OK.
Xe cho các mợ đi thì phải có số tự động mới được, khi nào BYD có số tự động thì các mợ mới chịu dòm ngó. Thực lòng mà nói, BYD còn nhiều khó khăn trong việc thuyết phục người tiêu dùng VN.
@Đinh Khắc Hùng: ném đá dữ quá
Xe cho các mợ đi thì phải có số tự động mới được, khi nào BYD có số tự động thì các mợ mới chịu dòm ngó. Thực lòng mà nói, BYD còn nhiều khó khăn trong việc thuyết phục người tiêu dùng VN.
@Đinh Khắc Hùng: ném đá dữ quá
Xem thử con Citroen DS chưa Moợ Cọp ơi. cty em phân phối chính hãng nè
Citroën DS3 có kiểu dáng xe thể thao 3 cửa, 5 chỗ ngồi vừa được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam, giá khởi điểm 1,014 tỷ đồng thông qua công ty Automotive de France, thành viên của tập đoàn CFAO, Pháp.
Citroën DS3 có tới 19 sự kết hợp khác nhau giữa thân và nóc xe. Đây là kiểu xe duy nhất có mang lại cho người sử dụng nhiều tuỳ chọn theo phong cách riêng của mình. Các thành phần ngoại thất có thể cá nhân hóa gồm nóc xe, thân xe, cụm gương chiếu hậu và các bánh xe.
Với cá tính mạnh mẽ ngay từ vẻ ngoài của xe; được xây dựng trên các sáng tạo nguyên bản, bao gồm nóc xe “nổi”, “vây cá mập” tạo vẻ vững chắc cho phần giữa xe, và đèn LED đặt ở mũi xe. Xe có màu sắc rất bóng bẩy làm giảm đi vẻ cồng kềnh của loại xe hatchback.
Thân xe có 10 màu. Mui xe có 4 màu: màu đen đá onixơ (Onyx black), màu trắng sữa (Opale white), màu xanh da trời (Botticelli blue) và màu đỏ Carmen (Carmen rouge). Các cụm gương chiếu hậu và các ngưỡng cửa – sơn màu hoặc mạ crôm. Các bánh xe và mâm bánh xe (lazăng) có 4 loại, có thể sơn màu. Bảng đồng hồ điều khiển có 4 lựa chọn khác nhau.
Kích thước tổng thể của Citroën DS3 dài 3,95m, rộng 1,71m, cao 1,46m. Cách bố trí đặc biệt thông minh. Ví dụ, bảng điều khiển đặt cao làm tăng không gian để chân, ghế có gối tựa mỏng, phần sau xe theo kiểu xe estate (kiểu sedan có khoang hành lý thu gọn vào trong ca-bin, cửa lật phía sau vát thẳng từ đèn hậu lên nóc ca-bin với bản lề mở lên phía trên) để giải phóng không gian phía sau. Nhờ vậy, không gian chứa đồ tăng (bao gồm cả ngăn chứa 13 lít) và khoang chứa đồ phía sau rộng (285 lít) với thiết kế kiểu module, ghế sau có tay tựa kiểu gập 60:40.
Khoang lái trang thiết bị gồm bộ ba đồng hồ kiểu hình nón trên bảng điều khiển giúp tài xế dễ tập trung, vị trí ngồi lái thấp và các ghế ngồi vừa vặn làm tăng cảm giác thoải mái của buồng lái. Nội thất da được may tinh tế và sắc nét.
Ngoài các trang thiết bị chuẩn mực về an toàn như hệ thống bó cứng phanh tự động (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Citroën DS3 cũng được trang bị hệ thống trợ giúp phanh khẩn cấp (EBA) và thêm hệ thống cân bằng điện tử (ESP), trang thiết bị này trợ giúp tài xế trong những tình huống khó khăn nhất, kể cả khi xe bị trượt và không còn bám đường. Xe được trang bị sáu túi khí, đai an toàn 3 điểm gài và hệ thống đai an toàn ISOFIX được lắp đặt ở ghế sau (dành cho trẻ em); tất cả các hệ thống đều được trang bị tiêu chuẩn cùng cũng như hệ thống kiểm soát hành trình (cruise control)/ bộ giới hạn tốc độ tối đa.
Citroën DS3 có kiểu dáng xe thể thao 3 cửa, 5 chỗ ngồi vừa được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam, giá khởi điểm 1,014 tỷ đồng thông qua công ty Automotive de France, thành viên của tập đoàn CFAO, Pháp.
Citroën DS3 có tới 19 sự kết hợp khác nhau giữa thân và nóc xe. Đây là kiểu xe duy nhất có mang lại cho người sử dụng nhiều tuỳ chọn theo phong cách riêng của mình. Các thành phần ngoại thất có thể cá nhân hóa gồm nóc xe, thân xe, cụm gương chiếu hậu và các bánh xe.
Với cá tính mạnh mẽ ngay từ vẻ ngoài của xe; được xây dựng trên các sáng tạo nguyên bản, bao gồm nóc xe “nổi”, “vây cá mập” tạo vẻ vững chắc cho phần giữa xe, và đèn LED đặt ở mũi xe. Xe có màu sắc rất bóng bẩy làm giảm đi vẻ cồng kềnh của loại xe hatchback.
Nội thất của xe
Hệ thống điều hoà không khí, gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn sương mù tiện ích, hệ thống Radio âm thanh nổi/ đầu đĩa CD tương thích MP3 với các nút điều khiển gắn trên vô lăng và 6 loa. Một số bộ phận được tô điểm bằng các chi tiết mạ crôm như: tay nắm cửa và nẹp bệ cửa đều bằng crôm Ngoài các trang thiết bị chuẩn mực về an toàn như hệ thống bó cứng phanh tự động (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Citroën DS3 cũng được trang bị hệ thống trợ giúp phanh khẩn cấp (EBA) và thêm hệ thống cân bằng điện tử (ESP), trang thiết bị này trợ giúp tài xế trong những tình huống khó khăn nhất, kể cả khi xe bị trượt và không còn bám đường. Xe được trang bị sáu túi khí, đai an toàn 3 điểm gài và hệ thống đai an toàn ISOFIX được lắp đặt ở ghế sau (dành cho trẻ em); tất cả các hệ thống đều được trang bị tiêu chuẩn cùng cũng như hệ thống kiểm soát hành trình (cruise control)/ bộ giới hạn tốc độ tối đa.
Khoang hành lý phía sau
Citroën DS3 sử dụng động cơ xăng 1.6L Vti kết hợp với hộp số tự động 4 cấp có công suất 120 mã lực. Về chỉ tiêu thân thiện môi trường: Hàm lượng CO2 trong hỗn hợp khí xả của dòng xe mới hoàn toàn tuân theo tiêu chuẩn bảo vệ môi trường của CITROËN, với hàm lượng khí thải thấp chỉ có 158g/km khi dùng động cơ 1.6i Vti. CITROËN cũng nỗ lực giữ trọng lượng chiếc DS3 ở mức thấp phù hợp.
Last edited by a moderator:
Em chẳng rành xe cộ nhưng nghĩ để đi chợ, chở F1 thì nên chọn xe có giá từ 20K trở xuống: I10, Morning, Getz, Spack, FO.....chẳng cần thời trang hay chứng tỏ cứ quất xe hàn, TQ cho rẻ tiền dư để dành đi off, nên chọn số AT hao xăng hơn một chút nhưng không đáng kể, AT dễ dàng cho phụ nữ và thuận tiện khi luồn lách trong thành phố thường kẹt xe giờ đưa đón F1.
Nếu tính kinh tế mợ Cọp coi thử CHEVROLET SPARK VAN( Xe bán tải 2 chỗ ngồi) loại này rẻ vì tránh được thuế, thiết kế của nó phục vụ chính xác mục đích đi chợ và chở F1 đi học tuy hơi bất tiện giống như FO là chưa có số AT do máy nhỏ chỉ 0.8L
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=8iRwGeGbrWs[/tube]
Nếu tính kinh tế mợ Cọp coi thử CHEVROLET SPARK VAN( Xe bán tải 2 chỗ ngồi) loại này rẻ vì tránh được thuế, thiết kế của nó phục vụ chính xác mục đích đi chợ và chở F1 đi học tuy hơi bất tiện giống như FO là chưa có số AT do máy nhỏ chỉ 0.8L
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=8iRwGeGbrWs[/tube]
Last edited by a moderator:
chiếc spark van tuy kinh tế thật nhưng chỉ chở được 1 f1, vì phía sau là khoang chứa hàng, không thể đảm bảo an toàn được.
Mợ có thể tham khảo thêm dòng i10.
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/05/hyundai-i10-2011-thay-doi-de-canh-tranh-voi-kia-morning/
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/05/hyundai-i10-2011-thay-doi-de-canh-tranh-voi-kia-morning/