RE: Giúp em tránh xe máy!!!
Em vote cho bác này một phiếu. Khi quẹo thì phải xi nhan trước giao lộ khỏang 30m và tới giữa giao lộ mới nên bẻ lái. Nhiều bác tài vẫn cứ giữ thói quen xe máy, thậm chí còn cách giao lộ cả mấy chục thước đã lấn trái hoặc chui vào làn xe máy để qụeo, trông ngứa con mắt không chịu được.
Chướng nhất là đoạn ngã 3 Lê Duẩn đâm vào NKKN, nhiều xe 2B thậm chí 4B cứ vô tư lấn tuyến sang trái để qụeo. Chán chả muốn nói nữa.[&o]
Trích đoạn: insight
Trích đoạn: micral
Trích đoạn: blacksuv
Kinh nghiệm riêng e là quan sát kỹ gương hậu, khi rẽ trái ép sát lề trái, khi rẽ phải ép sát lề phải không cho xe 2B một khe hở nào đủ lọt để len lên
rẽ trái ép sát trái thì ko có gì rồi nhưng rẽ phải mà ép sát phải thì phải quan sát xem có xxx ko, coi chừng bị thổi lỗi lấn tuyến or quẹo non đó bác (theo luật phải ra đến 2/3 ngã tư mới được đánh lái - quẹo kiểu vuông góc để đi đúng phần đường của mình đó)
quá chính xác luôn, cứ áp dụng bài của bác là OK ngay thoi
Em vote cho bác này một phiếu. Khi quẹo thì phải xi nhan trước giao lộ khỏang 30m và tới giữa giao lộ mới nên bẻ lái. Nhiều bác tài vẫn cứ giữ thói quen xe máy, thậm chí còn cách giao lộ cả mấy chục thước đã lấn trái hoặc chui vào làn xe máy để qụeo, trông ngứa con mắt không chịu được.
Chướng nhất là đoạn ngã 3 Lê Duẩn đâm vào NKKN, nhiều xe 2B thậm chí 4B cứ vô tư lấn tuyến sang trái để qụeo. Chán chả muốn nói nữa.[&o]