Chuẩn không cần chỉnh, làm như bác xong có được 2 chiếc xe, chiếc mua đền chạy trước kéo theo chiếc chỉ có thắng và đèn thôi( banh mịa cái máy rồi), chở được 16 ngườioishi nói:Em bổ sung cho bác thêm là nếu bác đang chạy > 80 km/h thì bác muốn tiết kiệm xăng thì bóp nút cần số kéo về R nhé,đc 1 khoản kha khá xăng bác ợ
chạy > 80 km/h làm gì vô số R được, Bác Scrlinh cứ vô tư điscrlinh nói:Chuẩn không cần chỉnh, làm như bác xong có được 2 chiếc xe, chiếc mua đền chạy trước kéo theo chiếc chỉ có thắng và đèn thôi( banh mịa cái máy rồi), chở được 16 ngườioishi nói:Em bổ sung cho bác thêm là nếu bác đang chạy > 80 km/h thì bác muốn tiết kiệm xăng thì bóp nút cần số kéo về R nhé,đc 1 khoản kha khá xăng bác ợ
Xong vụ này về cho em cái hộp số để em nghiên cứu nhéoishi nói:Em bổ sung cho bác thêm là nếu bác đang chạy > 80 km/h thì bác muốn tiết kiệm xăng thì bóp nút cần số kéo về R nhé,đc 1 khoản kha khá xăng bác ợ
Vào được R thì xe & người cũng chả còn nói chi đến hộp số mà để bác nghiên cứutanhuyfarmer nói:Xong vụ này về cho em cái hộp số để em nghiên cứu nhéoishi nói:Em bổ sung cho bác thêm là nếu bác đang chạy > 80 km/h thì bác muốn tiết kiệm xăng thì bóp nút cần số kéo về R nhé,đc 1 khoản kha khá xăng bác ợ
em thì thường chạy MT nhiều hơn,nên khi qua AT là em co chân trái sát vào ghế ngồi cho khỏi quên cứ nhè thắng mà đạp