Bác lo làm chi cho mau già Lần đầu em cầm em Dmax AT chạy 1 lèo ra đến Nha Trang. Bác nhớ lấy dây cột chân trái vào ghế là ok ngayscrlinh nói:Lần đầu chạy xe tay ga em cứ nhấn chân trái vô số hoài vì nghe nó dư máy, dậm chân xuống sàn cứng ngắt mới nhớ đang ngồi xe ga.
_ Em sẽ chú ý cách vô số, trả số, gài số P khi dừng xe hẳn...... hổng biết chừng nào được nhờ lái đây, dù sao cũng lo lo.
Đang chạy mà về N thì không có gì đâu bác ơi,nhiều khi sắp tới đèn đỏ là em về N cho nó chạy trớn.baothan nói:Em chưa thử chiếc PS về N khi đang chạy bao h, sợ có thêm chiếc thứ 2 haha.
Phong Car nói:Đang chạy mà về N thì không có gì đâu bác ơi,nhiều khi sắp tới đèn đỏ là em về N cho nó chạy trớn.baothan nói:Em chưa thử chiếc PS về N khi đang chạy bao h, sợ có thêm chiếc thứ 2 haha.
Đẩy về R cũng không sao, hộp số nó thông minh lắm.
Đang chạy mà về R thì sẽ thế nào hả bác?manhcuong nói:Phong Car nói:Đang chạy mà về N thì không có gì đâu bác ơi,nhiều khi sắp tới đèn đỏ là em về N cho nó chạy trớn.baothan nói:Em chưa thử chiếc PS về N khi đang chạy bao h, sợ có thêm chiếc thứ 2 haha.
Đẩy về R cũng không sao, hộp số nó thông minh lắm.
Xe AT, ngoại trừ MIVEC ( và một số loại trung cao- cấp của hiệu khác), thường ên số chậm, chạy rất tức.
Nên nhiều người vẩn chọn MT.
Nên nhiều người vẩn chọn MT.
baothan nói:Em chưa thử chiếc PS về N khi đang chạy bao h, sợ có thêm chiếc thứ 2 haha.
đang chạy số at về n vô tư.chỉ cấm về p khi chạy tới,dẫn đến khóa hộp số và tanh ta lông thôi
Kỹ sư quá chuẩn Chân trái và tay phải khỏe hơn MT
kysutach nói:những bác mới lái xe số at cần chú ý những điều sau,
1/đề máy cần số ở chế độ p đồng thời đạp thắng
2/khi tắt máy cần số về p mới rút chìa khóa ra được
3/mới chạy cứ cần số để d chạy tới
4/chạy ga và thắng 1 chân phải thôi,tuyệt đối ko dùng 2 chân