RE: GL 550 hạ cánh Tân Sơn Nhất
Bộ phanh gốm-carbon mà đúng hàng hiệu của Brembo khoảng cỡ 22k thui bác.... hehehe
Ma thật tình xe khủng ở VN ta e cũng ko biết chiếc nào chơi phanh gốm hết, ko biết S65AMG or mấy bác bò và ngựa có chơi ko...
Trích đoạn: lmduc242
em nghĩ đó là phanh gốm nên thế
Bộ phanh gốm-carbon mà đúng hàng hiệu của Brembo khoảng cỡ 22k thui bác.... hehehe
Ma thật tình xe khủng ở VN ta e cũng ko biết chiếc nào chơi phanh gốm hết, ko biết S65AMG or mấy bác bò và ngựa có chơi ko...
Last edited by a moderator:
RE: GL 550 hạ cánh Tân Sơn Nhất
trùi, hông phải đâu pác ơi, xe nào mà không chạy hơn 1 tuần thì cái đĩa trong thắng nó đều ngã màu rỉ (do hơi ẩm + không khí ẩm, dính nước - khi bay trên trời nhiệt độ âm mấy chục độ C lận mà) như vậy hết á, lăng xuống đường 20m rồi brake cái là hết "cũ" liền hehhe
Trích đoạn: smart_cowboy2610
Phanh con nào nhập về cũng gỉ hết,con CTS 2008 của cady cũng vậy
trùi, hông phải đâu pác ơi, xe nào mà không chạy hơn 1 tuần thì cái đĩa trong thắng nó đều ngã màu rỉ (do hơi ẩm + không khí ẩm, dính nước - khi bay trên trời nhiệt độ âm mấy chục độ C lận mà) như vậy hết á, lăng xuống đường 20m rồi brake cái là hết "cũ" liền hehhe
RE: GL 550 hạ cánh Tân Sơn Nhất
Xe nào mà chả vậy. phanh đĩa dính nước trong lúc parking for more than a day đều bị dzụ này hết. Hôm trứơc trời mát em hứng hứng tự rửa con xe of mình , ngày hôm sau thấy gỉ vậy đó !!!!!Trích đoạn: weigui
xe đẹp quá....mà tại sao thắng bị gỉ thế các bác nhỉ?[8|]
RE: GL 550 hạ cánh Tân Sơn Nhất
Mâm gốm không có kim loại thì làm rao mà bị oxi hóa hả bác? Mà mâm gốm bèo lắm thì cũng vài K.
Mâm gốm không có kim loại thì làm rao mà bị oxi hóa hả bác? Mà mâm gốm bèo lắm thì cũng vài K.