Mình ở Sì gòn tiếc quá hông ra chỗ bác được nếu không mình chỉ choa dễ lém ko cần phải ra hãng đâu, còn ko bác cứ alo mình chỉ cách cài đặt lại setting choa số 0907 737304
Kate nói:AC_Milan nói:Bác nên kiếm một bãi đất trống nào đấy (đủ để quay vòng xe mà không bị dừng giữa chừng), để caliberating lại cái COMAND, GPS và la bàn của xe.
Các dòng SUV của MBZ đều báo đèn caliberating sau khi xe vượt Thái Bình Dương và bất động trong một thời gian dài.
Bác hướng dẫn cụ thể cho em đi, hôm ở cảng em chưa mò ra cách chỉnh lại đồng hồ, COMAND....hôm nay em mới đi công tác về để gặp lại xe.
Sau khi vượt qua quãng đường liên lục địa, từ Bắc Mỹ sang Nam Á, qua Thái Bình Dương, bị nhốt trong container, khi lấy xe ra, cái xe nó bị "quáng gà" , nhận diện phương hướng không còn chuẩn nữa.
Bác nên làm như sau:
1. Khởi động máy.
2. Từ vô lăng tay lái, browse đến phần "Compass".
3. Vào số, đánh lái hết về bên trái/phải. Để xe đi ít nhất 1 vòng tròn (trong quá trình này, không đạp phanh, không dừng giữa chừng)
4. Ok. Cái xe của bác nó tỉnh người lại rồi (giống như người ta bị bịt mắt lâu quá, khi mở khăn bịt mắt ra thì phải lắc lắc cái đầu một chút)
AC_Milan nói:Kate nói:AC_Milan nói:Bác nên kiếm một bãi đất trống nào đấy (đủ để quay vòng xe mà không bị dừng giữa chừng), để caliberating lại cái COMAND, GPS và la bàn của xe.
Các dòng SUV của MBZ đều báo đèn caliberating sau khi xe vượt Thái Bình Dương và bất động trong một thời gian dài.
Bác hướng dẫn cụ thể cho em đi, hôm ở cảng em chưa mò ra cách chỉnh lại đồng hồ, COMAND....hôm nay em mới đi công tác về để gặp lại xe.
Sau khi vượt qua quãng đường liên lục địa, từ Bắc Mỹ sang Nam Á, qua Thái Bình Dương, bị nhốt trong container, khi lấy xe ra, cái xe nó bị "quáng gà" , nhận diện phương hướng không còn chuẩn nữa.
Bác nên làm như sau:
1. Khởi động máy.
2. Từ vô lăng tay lái, browse đến phần "Compass".
3. Vào số, đánh lái hết về bên trái/phải. Để xe đi ít nhất 1 vòng tròn (trong quá trình này, không đạp phanh, không dừng giữa chừng)
4. Ok. Cái xe của bác nó tỉnh người lại rồi (giống như người ta bị bịt mắt lâu quá, khi mở khăn bịt mắt ra thì phải lắc lắc cái đầu một chút)
Cảm ơn bác Khánh nhiều, nhưng xe của em ấn vào chỉ thấy trong phần setting :
1. Instument cluster
2. light heting
3. Vehicle
4. Comfort
Hết ạ, không thấy phần set lại thời gian và compass đâu cả.
@vanquan 1310 : sẽ có ngày
thời gian bác chuyển qua phần System trong bộ COMMAND á, em chưa mò loại COMMAND mới này nên cũng không rành, nói chung chỉnh giờ trong cái COMMAND, xong xuôi là cái đồng hồ nhỏ, phía dưới tốc kế nó tự quay à . Mẹo nhỏ : nếu bác không muốn xe bật đèn chạy ban ngày, chỉnh giờ theo muối giờ NY là xong , nghĩa là thay vì 7h sáng, bật thành 7h tối là được
Xe đặt 7/2008 mà sao đến giờ mới có xe lận bác ? Lâu như thế hả bác ?
Xe đặt 7/2008 mà sao đến giờ mới có xe lận bác ? Lâu như thế hả bác ?
Em lái con này chạy từ Hải Phòng về Hạ Long gần 70km đầu tiên vì bác chủ xe phải đi Hà Nội sau khi nhận xe xong. WOW, một cảm giác khác lạ, xe mới quá và lại phải có trách nhiệm đưa xe về nhà trọn vẹn trong khi trời thì tối. Đầu tiên đi đổ xăng cho em uống cái đã, đầy bình hết 1,5 tr tiền xăng A 95. Em mua xăng tại một trạm xăng tư nhân, vợ chồng chủ cây xăng xít xoa: "Xe mới đập hộp đẹp thế! Anh mua đầy bình cho chúng em đi". Và tất nhiên em mua đầy bình, hết toi gần chỉ vàng...ke ke. Rời cây xăng, em bắt đầu khám phá cảm giác của một chiếc SUV khủng. Êm và vọt là cảm giác đầu tiên cảm nhận rõ nhất. Thế mới biết máy xăng+phân khối lớn luôn đưa lại cảm giác đỉnh cho các tay mê tốc độ thế nào và vì sao họ lại cứ phải đốt tiền vào những cỗ máy uống xăng như vậy. So sánh có vẻ khập khiễng nhưng phải nói con GL này đi sướng hơn hẳn Bim 750Li. Trước hết là độ cao, tăng khả năng quan sát tốt nhưng rất êm, dính lấy người lái, bám đường và không có cảm giác lắc như những xe địa hình gầm cao khác. Tê người vì độ nhạy của chân ga, xe không vọt thiếu kiểm soát mà dường như hiểu cảm giác của thân chủ, mong muốn tăng tốc độ mà vẫn nằm trong tầm điều khiển. Dọc đường về em cũng tìm vài ổ gà để thử giảm sóc thì thấy rất ổn, cái này thì chắc cũng không có gì đặc biệt vì xe SUV nào bây giờ cũng nuốt ổ gà ngon lành. Nhưng có một cảm giác rất thích là khi xe qua những đoạn gờ giảm tốc hay sóng trâu hoặc những khoảng hẫng giữa các cây cầu và đường cái thì em GL này cho một cảm giác rất ngắn của độ hẫng, có nghĩa là ôm đường lại ngay mà không cảm thấy có sự "bay" ở đó. Có lẽ các bác đi xe nhiều thì hiểu rõ điều này. Những tính năng đấy chính là cái ưu việt của dòng SUV cao cấp. Đồng hồ xe chỉ miles và em cũng chưa biết setting lại chế độ km/h nên cũng chẳng biết mình đang ở tốc độ thực tế nào nhưng chắc chắn là cao hơn tốc độ cho phép, vì lúc đó tối rồi nên cũng muốn đi nhanh về nhà. Quãng đường xa cũng như ngắn lại vì bộ loa Harman Kardon rất tuyệt, khỏi phải độ thêm nếu chủ xe không phải là fan của các hệ thống âm thanh khủng.
Em có vài dòng miêu tả cảm giác như vậy, hôm nào có dịp thử tiếp sẽ báo các bác sau.
Em có vài dòng miêu tả cảm giác như vậy, hôm nào có dịp thử tiếp sẽ báo các bác sau.
xe bác màu metalic pewter ạ? vậy trùng màu xe nhà em. chiếc nhà e lấy cũng 2009 và là chiếc GL550 09 đầu tiên ở HN chạy màu này, sau đó bạn e thấy đẹp cũng nhập thêm 1 em 550 nữa mà đời 08. nội thất đen y như xe bác lun. còn xe nhà e nội thất màu kemKate nói:RustedCar nói:best of the best.
Riêng bác đặt màu ngoại thất và nội thất là em đã rất thích rùi. đơn giản mà sang trọng. riêng 2 màn hình sau nhìn không có cảm giác ăn nhập với không gian nội thất quá tinh tế và sang trọng như vậy (ý của riêng em)
Chúc mừng bác.
Xe này sx 07/2008 do hãng Mercedes built từ trước nên em cũng mất thời gian để chọn màu xe và nội thất ưng ý mình :
1. Màu metalic pewter khác đi chút vì em đã qua nhiều đời xe đen.
2. Nội thất em chọn màu đen đơn giản cho đỡ bắt bẩn vì nhà có trẻ con nghịch lắm.
Cảm ơn các bác đã chia vui với em