à quên các bác cho e spam tí, hiện có 1 em 550 đời 08, nhập đủ tiêu chuẩn chạy lướt, xe đang để ở trong gara nhà, màu metalic pewter này lun, nội thất đen, opition thì khỏi bàn. đang mún bán nha các bác. có j pm cho em. hjhj
sondt nói:Em lái con này chạy từ Hải Phòng về Hạ Long gần 70km đầu tiên vì bác chủ xe phải đi Hà Nội sau khi nhận xe xong. WOW, một cảm giác khác lạ, xe mới quá và lại phải có trách nhiệm đưa xe về nhà trọn vẹn trong khi trời thì tối. Đầu tiên đi đổ xăng cho em uống cái đã, đầy bình hết 1,5 tr tiền xăng A 95. Em mua xăng tại một trạm xăng tư nhân, vợ chồng chủ cây xăng xít xoa: "Xe mới đập hộp đẹp thế! Anh mua đầy bình cho chúng em đi". Và tất nhiên em mua đầy bình, hết toi gần chỉ vàng...ke ke. Rời cây xăng, em bắt đầu khám phá cảm giác của một chiếc SUV khủng. Êm và vọt là cảm giác đầu tiên cảm nhận rõ nhất. Thế mới biết máy xăng+phân khối lớn luôn đưa lại cảm giác đỉnh cho các tay mê tốc độ thế nào và vì sao họ lại cứ phải đốt tiền vào những cỗ máy uống xăng như vậy. So sánh có vẻ khập khiễng nhưng phải nói con GL này đi sướng hơn hẳn Bim 750Li. Trước hết là độ cao, tăng khả năng quan sát tốt nhưng rất êm, dính lấy người lái, bám đường và không có cảm giác lắc như những xe địa hình gầm cao khác. Tê người vì độ nhạy của chân ga, xe không vọt thiếu kiểm soát mà dường như hiểu cảm giác của thân chủ, mong muốn tăng tốc độ mà vẫn nằm trong tầm điều khiển. Dọc đường về em cũng tìm vài ổ gà để thử giảm sóc thì thấy rất ổn, cái này thì chắc cũng không có gì đặc biệt vì xe SUV nào bây giờ cũng nuốt ổ gà ngon lành. Nhưng có một cảm giác rất thích là khi xe qua những đoạn gờ giảm tốc hay sóng trâu hoặc những khoảng hẫng giữa các cây cầu và đường cái thì em GL này cho một cảm giác rất ngắn của độ hẫng, có nghĩa là ôm đường lại ngay mà không cảm thấy có sự "bay" ở đó. Có lẽ các bác đi xe nhiều thì hiểu rõ điều này. Những tính năng đấy chính là cái ưu việt của dòng SUV cao cấp. Đồng hồ xe chỉ miles và em cũng chưa biết setting lại chế độ km/h nên cũng chẳng biết mình đang ở tốc độ thực tế nào nhưng chắc chắn là cao hơn tốc độ cho phép, vì lúc đó tối rồi nên cũng muốn đi nhanh về nhà. Quãng đường xa cũng như ngắn lại vì bộ loa Harman Kardon rất tuyệt, khỏi phải độ thêm nếu chủ xe không phải là fan của các hệ thống âm thanh khủng.
Em có vài dòng miêu tả cảm giác như vậy, hôm nào có dịp thử tiếp sẽ báo các bác sau.
úi trời, đọc thôi mà thèm quá....GL550 đúng là đỉnh quá...
em thật may mắn khi được cầm lái con này 1 lúc .... thật là phê, y như bác mô tả, nhất là qua mấy gờ giảm tốc, chắc nịch .... đã ghê.
Nhưng lúc đổ xăng ... cũng thật là phê ^^ .... chạy từ HN - nội bài rồi về HN, vòng lại ra ngã 3 Phạm Văn Đồng (chắc tầm 80-90km) đường ngày CN, đứt gần 1T tiền xăng .... lúc đó em với chủ xe nhẩm nhẩm ... 20l/km cho đường 80% trường
Nhưng lúc đổ xăng ... cũng thật là phê ^^ .... chạy từ HN - nội bài rồi về HN, vòng lại ra ngã 3 Phạm Văn Đồng (chắc tầm 80-90km) đường ngày CN, đứt gần 1T tiền xăng .... lúc đó em với chủ xe nhẩm nhẩm ... 20l/km cho đường 80% trường
Chúc mừng bác Kate!!! Vợ mới bác nhìn ngầu quá. Đổi vợ mới nhưng bác đừng quên box Ssangyong nhé.