thế con đó so với con Cam nhập Mẽo thì con nào chạy hay hơn vậy ?Con cam 2004 CKD nhà em chạy 15 năm nay vẫn cày bừa tốt, xe giao nhân viê đi thị trường bắc nam, leo đèo lội nước, chở nặng các kiểu. Chỉ thay mấy thứ linh tinh, dàn lạnh, giảm sóc chi phí lại rẻ nữa chứ. Nhớ hồi xưa đặt xe 6 tháng mới có.
Bác lấy gì ra cam đoan ). Bác đã từng thấy người ta nhập phụ tùng về chưa? Một kho ở Singapor cả bao nhiêu nước đều lấy hàng từ đó về thôi. Còn bác dám nói là hãng làm ra 1 con xe liệu có tiên đoán trước được 100% lỗi hoặc hư hỏng có thể xảy ra không? Khi sử dụng có hàng triệu trường hợp có thể xảy ra mà trong quá trình thử nghiệm không thể lường trước bới vậy các hãng trên TG có hãng nào mà chưa triệu hồi xe. Mình thì không đá xéo hàng nào, nhưng không phải tự dưng mà Mer nó đứng đầu đâu.Cam đoan 100% lắp ráp Vn sẽ ko có chất lượng phụ tùng ( phụ từng đơn giản, ko quan trọng ,...)như lắp ráp ở Hãng mẹ...Tất cả các thương hiệu chứ ko riêng gì Mer.
Bác cứ thấy vụ GLC ở Vn bị nước vào cầu, còn EU, Mỹ thì chả có bịXe ráp thì cũng là nhập nguyên cục máy, linh kiện, áo vỏ về ráp chứ có phải làm nguyên cục máy tại vn đâu mà lởm . Có chăng tiêu chuẩn nhập về nó khác.