Đúng. Đặt tâm lý mình vào người làm chủ. Khi thấy sản phẩm của mình bị lỗi sơ đẳng (túi khí mới hơn 2 năm đã lỗi) thì họ phải tự cảm thấy xấu hổ mà sửa cho khách hàng. Vì bộ phận này ko phải là bộ phần hao mòn thời gian như máy, động cơ, trục khủy,....Em nghĩ bộ phận nào lỗi còn hên xui chứ túi khí mà lỗi thì khả năng bị hàng loạt nên hãng nên hỗ trợ hoặc bảo hành cho khách. Trừ trường hợp khách đâm đụng làm hư túi khí chứ bình thường có ai đụng chạm gì tới mà hư. Với vị thế hãng xe sang số 1 thế giới về giá trị thương hiệu, mer nên làm tốt vấn đề này!
Thêm nữa : Nếu lỗi này là hiếm gặp : sửa cho khách là điều nên làm. Vì chi phi cho thiểu số nhỏ rất ít mà giữ khách để họ mua con xe tiếp mới quan trọng.
p/s : Ah, mình đang nói về Merc bên Đức chứ Merc Vn thì no comment.