Em cũng tham gia hóng hớt tí, có hơi dài dòng một chút, các bác chịu khó đọc.
Cá nhân em đôi lúc nghĩ việc sửa cái xe cũng giống như bác đi khám bệnh, thấy triệu chứng như vậy nhưng bác sĩ cho thuốc uống có hết đâu, hoặc có khi đúng thầy đúng thuốc nhưng cũng phải điều trị lâu dài. Còn có nhiều người đang rất khỏe mạnh, sống điều độ, đùng một cái mắc bệnh nặng, không ai ngờ và không hiểu vì sao lại rơi vào cái xác suất bệnh tật đó.
Quay trở lại cái xe, nó khác với đi khám bệnh ở chỗ nếu không hết bệnh thì các bác cũng không nỡ chửi thẳng vào mặt bác sĩ. Dù là công ty xe hơi hay đại lý bán xe thì cũng có những quy trình và những tiêu chuẩn, không phải cái xe của bác nằm lại xưởng lâu là đại lý kiếm được thêm tiền, các xe GLK dù là đợt đầu thì giờ này vẫn còn bảo hành mà. Về mặt logic, họ phải sửa xe nhanh để còn có chỗ nhận xe khác, và ngâm xe khách hàng lâu không tìm ra bệnh thì đại lý cũng lên thớt ngay.
Em hiểu cái xe là một tài sản lớn và nay các bác lại mất công sức và thời gian vì nó thì cũng đáng để bực mình. Nhưng em không tin là bác chủ xe đã gửi thư than phiền mà lại không hề nhận được hồi âm. Bác nào có quen biết với bác chủ xe thử xác minh với bác ấy giùm em chứ chúng ta chờ đến bao giờ để thấy ông Dr. Udo Loersch lên diễn đàn này phát biểu theo kiểu "em đã đọc thư bác, em sẽ cho sửa ngay con xe của bác"?
Em nghĩ bác chủ xe sẽ ổn thôi.