Hạng B2
11/4/08
153
6
18
PhamNgoc nói:
Làm như bác Mybe theo em là không ổn, nhất là những người lái Mercedes
tongue4.gif
em không nghĩ bác Mybe lại viết được như thế
50.gif

Không hiểu ý bác lắm! Đi Merc thì phải lịch lãm đạo mạo nên không dám kiên quyết bảo vệ quyền lợi của mình??? Nhà tớ đã mò vào web của MB Đức xem thử nhưng đang chưa rõ tại sao cái địa chỉ bộ phận chăm sóc khách hàng của nó lại ở bên Hà Lan?????
 
Hạng B2
15/8/07
169
53
28
Em cũng tham gia hóng hớt tí, có hơi dài dòng một chút, các bác chịu khó đọc.

Cá nhân em đôi lúc nghĩ việc sửa cái xe cũng giống như bác đi khám bệnh, thấy triệu chứng như vậy nhưng bác sĩ cho thuốc uống có hết đâu, hoặc có khi đúng thầy đúng thuốc nhưng cũng phải điều trị lâu dài. Còn có nhiều người đang rất khỏe mạnh, sống điều độ, đùng một cái mắc bệnh nặng, không ai ngờ và không hiểu vì sao lại rơi vào cái xác suất bệnh tật đó.
Quay trở lại cái xe, nó khác với đi khám bệnh ở chỗ nếu không hết bệnh thì các bác cũng không nỡ chửi thẳng vào mặt bác sĩ. Dù là công ty xe hơi hay đại lý bán xe thì cũng có những quy trình và những tiêu chuẩn, không phải cái xe của bác nằm lại xưởng lâu là đại lý kiếm được thêm tiền, các xe GLK dù là đợt đầu thì giờ này vẫn còn bảo hành mà. Về mặt logic, họ phải sửa xe nhanh để còn có chỗ nhận xe khác, và ngâm xe khách hàng lâu không tìm ra bệnh thì đại lý cũng lên thớt ngay.

Em hiểu cái xe là một tài sản lớn và nay các bác lại mất công sức và thời gian vì nó thì cũng đáng để bực mình. Nhưng em không tin là bác chủ xe đã gửi thư than phiền mà lại không hề nhận được hồi âm. Bác nào có quen biết với bác chủ xe thử xác minh với bác ấy giùm em chứ chúng ta chờ đến bao giờ để thấy ông Dr. Udo Loersch lên diễn đàn này phát biểu theo kiểu "em đã đọc thư bác, em sẽ cho sửa ngay con xe của bác"? :D


Em nghĩ bác chủ xe sẽ ổn thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
11/4/08
153
6
18
Hôm qua gõ bằng điện thoại nên không viết dài được nên bây giờ xin phép bổ sung 1 tí. Nhà tớ rất muốn tin rằng Mer là một thương hiệu toàn cầu nên chất lượng lắp ráp ở Đức cũng như lắp ráp tại Việt Nam và vì một (vài) cái bị lỗi cũng không ai có thể quy kết rằng chất lượng Mer kém. Tuy nhiên nhà tớ xin khẳng định rằng bên Đức sẽ đek bao giờ có chuyện một chủ xe (bất kể xe gì) bị đối xử như bác chủ thớt. Chưa nói tới chuyện kiện cáo, chỉ riêng tiếng nói của dư luận, cụ thể là Hội bảo vệ người tiêu dùng cũng đã cực kỳ có trọng lượng. Không bù nhìn như bên ta. Thật sự nhà tớ rợn tóc gáy khi đọc đoạn bác chủ thớt viết "Trên đường cao tốc, đang vượt xe khác thì lại bị xì khói, ì máy nên phải tạt ngay vào lề đường. May mà không có xe đi ngược chiều chứ không thì nhà em không còn cơ hội ngồi đây rì pot cho các bác". Ở đây không thể nói chuyện bảo hành được nữa vì lơ mơ là mất mạng. Hơn nữa không thể viện lý do còn bảo hành để bắt khổ chủ mang xe đi mang xe lại mà không tìm ra bệnh. Không lẽ cứ đi lại thế đến khi hết bảo hành rồi hoà cả làng??? Theo tớ, cái anh em quan tâm không chỉ là xe bị lỗi gì cụ thể mà cái chính là MBV giải quyết thế nào. Có thể rồi xe của người khác sẽ bị lỗi khác, tìm cũng không ra. Làm thế nào để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và giữ uy tin của Mer mới quan trọng. Tất nhiên việc nhà tớ xui bác chủ thớt "CHỬI" chì là cường điệu một chút cho vui đời. Quan trọng là bác phải kiên quyết làm việc với chính hãng.

Đây là cái link để bác khổ chủ khiếu nại. Bác hoàn toàn có thể viết bằng tiếng Anh nhưng rất tiếc là phần khai báo chỉ có tiếng Đức:

[link=https://e-services.mercedes-benz.com/Dialog_RQF/RQF;jsessionid=0000YPQKfCDCUOCrsHZiwgAOiCc:1514kv2fq?subprocess=RQFcc&prev_page=p1301&locale=de_DE&site_locale=de_DE&prev_sub=SRQc]https://e-services.merced...e_DE&prev_sub=SRQc[/link]

Còn đây là địa chỉ thư tín, phone, fax:

Per Post: Mercedes-Benz Customer Assistance
Center Maastricht N.V.
Postfach 1456
6201 BL - Maastricht
Niederlande

Per Telefon: 00800 9 777 7777
(Sie erreichen uns Mo - Fr von 8.30 bis 18.00 Uhr)

Per Fax: 069 95 30 7255
 
Tập Lái
12/9/07
31
0
0
54
Nissan Viet Nam
nissan.com.vn
Đống ý với các bác. Khổ chủ nên "kiện" thẳng lên MBV và MB Đức chứ không nên qua mấy cái đại lý mà làm gì
tongue4.gif
. Chả hiểu MBV dạy dỗ đại lý kiểu gì mà mang tiếng thế :confused:. Chăm sóc KH ko ra gì. Ko bình luận nhiều về chiếc xe nhé. Vì xe cộ máy móc khó mà tránh khỏi có sai sót, dưng mà tức là tức cái thái độ ý, bán được cái xe xong là phủi tay ah :mad:.

Theo một diễn biến khác, có bác mua xe GL450 bị lỗi chân ga này :confused:. Sắp làm um lên với tụi Andu rồi
SMOKIN.GIF


[Nguồn: An Ninh Thủ Đô]
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/8/10
1.328
21
38
http://hoanggiatuning.com
MyBe nói:
Hôm qua gõ bằng điện thoại nên không viết dài được nên bây giờ xin phép bổ sung 1 tí. Nhà tớ rất muốn tin rằng Mer là một thương hiệu toàn cầu nên chất lượng lắp ráp ở Đức cũng như lắp ráp tại Việt Nam và vì một (vài) cái bị lỗi cũng không ai có thể quy kết rằng chất lượng Mer kém. Tuy nhiên nhà tớ xin khẳng định rằng bên Đức sẽ đek bao giờ có chuyện một chủ xe (bất kể xe gì) bị đối xử như bác chủ thớt. Chưa nói tới chuyện kiện cáo, chỉ riêng tiếng nói của dư luận, cụ thể là Hội bảo vệ người tiêu dùng cũng đã cực kỳ có trọng lượng. Không bù nhìn như bên ta. Thật sự nhà tớ rợn tóc gáy khi đọc đoạn bác chủ thớt viết "Trên đường cao tốc, đang vượt xe khác thì lại bị xì khói, ì máy nên phải tạt ngay vào lề đường. May mà không có xe đi ngược chiều chứ không thì nhà em không còn cơ hội ngồi đây rì pot cho các bác". Ở đây không thể nói chuyện bảo hành được nữa vì lơ mơ là mất mạng. Hơn nữa không thể viện lý do còn bảo hành để bắt khổ chủ mang xe đi mang xe lại mà không tìm ra bệnh. Không lẽ cứ đi lại thế đến khi hết bảo hành rồi hoà cả làng??? Theo tớ, cái anh em quan tâm không chỉ là xe bị lỗi gì cụ thể mà cái chính là MBV giải quyết thế nào. Có thể rồi xe của người khác sẽ bị lỗi khác, tìm cũng không ra. Làm thế nào để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và giữ uy tin của Mer mới quan trọng. Tất nhiên việc nhà tớ xui bác chủ thớt "CHỬI" chì là cường điệu một chút cho vui đời. Quan trọng là bác phải kiên quyết làm việc với chính hãng.

Đây là cái link để bác khổ chủ khiếu nại. Bác hoàn toàn có thể viết bằng tiếng Anh nhưng rất tiếc là phần khai báo chỉ có tiếng Đức:

[link=https://e-services.mercedes-benz.com/Dialog_RQF/RQF;jsessionid=0000YPQKfCDCUOCrsHZiwgAOiCc:1514kv2fq?subprocess=RQFcc&prev_page=p1301&locale=de_DE&site_locale=de_DE&prev_sub=SRQc]https://e-services.merced...e_DE&prev_sub=SRQc[/link]

Còn đây là địa chỉ thư tín, phone, fax:

Per Post: Mercedes-Benz Customer Assistance
Center Maastricht N.V.
Postfach 1456
6201 BL - Maastricht
Niederlande

Per Telefon: 00800 9 777 7777
(Sie erreichen uns Mo - Fr von 8.30 bis 18.00 Uhr)

Per Fax: 069 95 30 7255

Cái kiểu này thật là nguy... theo e thấy như bác Mybe nói và e đoán nếu bên nước khác thì có lẽ Mer đã phải bồi thường một xe mới cho bác chủ thớt rồi...
Có lần e đọc một mục " chuyện không thể ngờ" như vầy: Có một bác chủ mua 1 xe (hãng nào e không nhớ nữa), bác ấy đi gần 1 năm và lúc đó mới phát hiện là.. giầy và dép mình sao mau hư??? Lúc đó mới vỡ lẽ ra là do khu vực chân ga và côn chậc quá nên xảy ra cọ sát -> mau hư. Và bác ấy vác đơn đi kiện hãng. Cuối cùng hãng phải bồi thường một xe mới và số giầy dép mà ông ta sẽ sữ dụng trong 10 năm sau.
Đấy! Như vậy mới là quyền lợi người tiu dùng, như vậy mới là công bằng, như vậy mới là đẳng cấp một thương hiệu....
 
Hạng B2
5/6/09
218
10
18
Chợ Lớn
Nguồn nào chứ báo An Ninh Thủ Đô thì em hơi nghi ngờ, lá cải chịu không nổi. Báo này em cũng đã từng gặp một trường hợp, chỉ cần có $ là viết con chim sẽ thành con thiên nga và nếu không có vụ kia thì con thiên nga sẽ thành con quạ. Phải không bác Nguyễn Như Ph.... ?
 
Hạng B2
25/7/09
250
5
18
52
Bác chủ xe đã liên hệ được chưa và đã được giải quyết chưa? Đọc hết topic này nhưng vẫn chưa thấy bác chủ xe lên tiếng về tình hình hiện tại xe của bác
 
vwbeetle nói:
mịa nó tờ an ninh thủ đô là tờ lá cải , hôm nọ đi cắt tóc tình cờ vớ được trên kệ, đọc xong không thể hiểu được tại sao lại có những tờ thối không thể ngửi như thế.xin lỗi nếu em hơi nặng lời, nhưng đó là sự thật
glk4matic nói:
Nguồn nào chứ báo An Ninh Thủ Đô thì em hơi nghi ngờ, lá cải chịu không nổi. Báo này em cũng đã từng gặp một trường hợp, chỉ cần có $ là viết con chim sẽ thành con thiên nga và nếu không có vụ kia thì con thiên nga sẽ thành con quạ. Phải không bác Nguyễn Như Ph.... ?

Theo em nhớ thì bác ...không có tóc mà ! cat cái gì?? :D
 
Hạng B2
12/8/06
117
0
0
38
Giao hàng đến tay khách,nhận được tiền rồi phủi tay là chuyện thường ngày của hầu hết các loại dịch vụ tại VN... ko ngoại lệ Mercedes Benz...