Thong.Nguyen nói:Em thấy xe nào, hảng nào chổ đó cũng vậy hết, chỉ có vết nứt thì bác nên kiểm tra lại thôi .
Hôm qua khi em phát hiện con GLK bị như thế này, em qua xem con CRV có bị giống thế không. Con Honda tuy giá có 1 tỷ, nhưng ở chi tiết ấy, rất trau chuốt hoàn chỉnh không có tỳ vết. Nếu như bác Vĩnh Nam nói cũng có nhiều xe Mer bị như thế. Thì điều đó không phải là điều bình thường, mà là sai lỗi hàng loạt (có 1 bác đi GLK đen phía trên thì không bị) Em nghĩ là nhà sản xuất Mercedes thừa khả năng khắc phục khiếm khuyết kia, sao họ lại không làm. Khách hàng tin tưởng thương hiệu Mercedes, bỏ mấy tỷ mua xe cuối cùng lại nhận được 1 chiếc xe không hoàn hảo. Biết vậy mua CRV hay RAV4 còn hơn .
Em nghĩ quy chuẩn của từng hãng thôi, có làm đẹp vùng kín, có wax lông cho mịn không thôi . Quan trọng là sau lớp sơn đó bác à.BlueAngle nói:Thong.Nguyen nói:Em thấy xe nào, hảng nào chổ đó cũng vậy hết, chỉ có vết nứt thì bác nên kiểm tra lại thôi .
Hôm qua khi em phát hiện con GLK bị như thế này, em qua xem con CRV có bị giống thế không. Con Honda tuy giá có 1 tỷ, nhưng ở chi tiết ấy, rất trau chuốt hoàn chỉnh không có tỳ vết. Nếu như bác Vĩnh Nam nói cũng có nhiều xe Mer bị như thế. Thì điều đó không phải là điều bình thường, mà là sai lỗi hàng loạt (có 1 bác đi GLK đen phía trên thì không bị) Em nghĩ là nhà sản xuất Mercedes thừa khả năng khắc phục khiếm khuyết kia, sao họ lại không làm. Khách hàng tin tưởng thương hiệu Mercedes, bỏ mấy tỷ mua xe cuối cùng lại nhận được 1 chiếc xe không hoàn hảo. Biết vậy mua CRV hay RAV4 còn hơn .
Thôi thì bác bán quách chiếc GLK để mua CRV hoặc RAW4 cho nó lành. Bảo sai sót hàng loạt là điều hết sức vớ vẫn vì hãng Mer họ dư sức làm được, phần thô khi mở nắp capo là phần họ phủ keo, chiếc C250 của tôi vẫn vậyBlueAngle nói:Thong.Nguyen nói:Em thấy xe nào, hảng nào chổ đó cũng vậy hết, chỉ có vết nứt thì bác nên kiểm tra lại thôi .
Hôm qua khi em phát hiện con GLK bị như thế này, em qua xem con CRV có bị giống thế không. Con Honda tuy giá có 1 tỷ, nhưng ở chi tiết ấy, rất trau chuốt hoàn chỉnh không có tỳ vết. Nếu như bác Vĩnh Nam nói cũng có nhiều xe Mer bị như thế. Thì điều đó không phải là điều bình thường, mà là sai lỗi hàng loạt (có 1 bác đi GLK đen phía trên thì không bị) Em nghĩ là nhà sản xuất Mercedes thừa khả năng khắc phục khiếm khuyết kia, sao họ lại không làm. Khách hàng tin tưởng thương hiệu Mercedes, bỏ mấy tỷ mua xe cuối cùng lại nhận được 1 chiếc xe không hoàn hảo. Biết vậy mua CRV hay RAV4 còn hơn .
Chiếc xe của bác sau cái vụ tô phở 20 triệu bây giờ đến vụ này chắc xui xui thế nào ấy
Bác này nhớ dai quáPhamNgoc nói:Thôi thì bác bán quách chiếc GLK để mua CRV hoặc RAW4 cho nó lành. Bảo sai sót hàng loạt là điều hết sức vớ vẫn vì hãng Mer họ dư sức làm được, phần thô khi mở nắp capo là phần họ phủ keo, chiếc C250 của tôi vẫn vậyBlueAngle nói:Thong.Nguyen nói:Em thấy xe nào, hảng nào chổ đó cũng vậy hết, chỉ có vết nứt thì bác nên kiểm tra lại thôi .
Hôm qua khi em phát hiện con GLK bị như thế này, em qua xem con CRV có bị giống thế không. Con Honda tuy giá có 1 tỷ, nhưng ở chi tiết ấy, rất trau chuốt hoàn chỉnh không có tỳ vết. Nếu như bác Vĩnh Nam nói cũng có nhiều xe Mer bị như thế. Thì điều đó không phải là điều bình thường, mà là sai lỗi hàng loạt (có 1 bác đi GLK đen phía trên thì không bị) Em nghĩ là nhà sản xuất Mercedes thừa khả năng khắc phục khiếm khuyết kia, sao họ lại không làm. Khách hàng tin tưởng thương hiệu Mercedes, bỏ mấy tỷ mua xe cuối cùng lại nhận được 1 chiếc xe không hoàn hảo. Biết vậy mua CRV hay RAV4 còn hơn .
Chiếc xe của bác sau cái vụ tô phở 20 triệu bây giờ đến vụ này chắc xui xui thế nào ấy
àh thì ra bác là "tô phở 20 triệu" ( bác PhamNgoc nhớ dai quá) vậy bác xui với em GLK rồi thôi để lại cho em, em về tự sửa luôn không cần bác Nam nữa vì chổ hư này thì dễ mà.......... hehehe