Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
banglv99 nói:
BlueAngle nói:
Thong.Nguyen nói:
Em thấy xe nào, hảng nào chổ đó cũng vậy hết, chỉ có vết nứt thì bác nên kiểm tra lại thôi .

Hôm qua khi em phát hiện con GLK bị như thế này, em qua xem con CRV có bị giống thế không. Con Honda tuy giá có 1 tỷ, nhưng ở chi tiết ấy, rất trau chuốt hoàn chỉnh không có tỳ vết. Nếu như bác Vĩnh Nam nói cũng có nhiều xe Mer bị như thế. Thì điều đó không phải là điều bình thường, mà là sai lỗi hàng loạt (có 1 bác đi GLK đen phía trên thì không bị) Em nghĩ là nhà sản xuất Mercedes thừa khả năng khắc phục khiếm khuyết kia, sao họ lại không làm. Khách hàng tin tưởng thương hiệu Mercedes, bỏ mấy tỷ mua xe cuối cùng lại nhận được 1 chiếc xe không hoàn hảo. Biết vậy mua CRV hay RAV4 còn hơn .
Em nghĩ quy chuẩn của từng hãng thôi, có làm đẹp vùng kín, có wax lông cho mịn không thôi :). Quan trọng là sau lớp sơn đó bác à.

Lớp sơn bên ngoài còn thế mà mong gì bên trong
bash.gif
Cái này có lẽ chỉ có ở GLK lắp ráp tại VN do dân Vịt ta quá dễ chăng:mad: Có bác nào ở "bển" kiểm tra giúp con GLK "bển" nó có mấy cái "hoa văn" này ko?
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Sau khi quan sát kỹ hình bác chụp và xem thực tế những chiếc xe GLK khác. Em thấy xe của bác không bị gì hết :D

1.- Vết nhám bác cho là "vá víu tạm thời" thật là nhà sản xuất họ dùng loại keo đàn hồi Flexible Sealant để trám vào các mối nối, khe hở, các vị trí giáp nối với các bộ phận khác ..... Tác dụng của chất keo sealant này để cách âm, chống rung động giữa các bộ phận, chống cháy ...Sau khi quét keo Flexible Sealant xong mới tiến hành sơn màu lên chiếc xe nên xe của bác nhìn vào bên trong sẽ thấy như hình của bác chụp

2.- Vết nứt như hình chụp của bác là vết nứt của keo Sealant trám ở giữa hai khớp nối của sườn xe và bản lề nắp capo

Dưới đây là hình chụp trám keo khi tiến hành làm đồng sơn hoặc thay thế các bộ phận của thân xe

img6103e.jpg


img6104h.jpg


img6107z.jpg
 
Hạng D
5/8/06
2.079
32.231
113
Vĩnh Nam nói:
Sau khi quan sát kỹ hình bác chụp và xem thực tế những chiếc xe GLK khác. Em thấy xe của bác không bị gì hết :D

1.- Vết nhám bác cho là "vá víu tạm thời" thật là nhà sản xuất họ dùng loại keo đàn hồi Flexible Sealant để trám vào các mối nối, khe hở, các vị trí giáp nối với các bộ phận khác ..... Tác dụng của chất keo sealant này để cách âm, chống rung động giữa các bộ phận, chống cháy ...Sau khi quét keo Flexible Sealant xong mới tiến hành sơn màu lên chiếc xe nên xe của bác nhìn vào bên trong sẽ thấy như hình của bác chụp

2.- Vết nứt như hình chụp của bác là vết nứt của keo Sealant trám ở giữa hai khớp nối của sườn xe và bản lề nắp capo

Dưới đây là hình chụp trám keo khi tiến hành làm đồng sơn hoặc thay thế các bộ phận của thân xe

img6103e.jpg


img6104h.jpg


img6107z.jpg
Thiệt đúng là "Vĩnh Nam". Bạn Blue yên tâm rồi chứ. Mer chứ có phải xe Tàu đâu mà làm bậy.
 
Hạng B1
16/10/11
50
0
0
Chiều nay, em đè em SLK ra để chụp cho các bác so sánh. Theo em nhận định thì xe nào lắp ráp ở VN (C, E, GLK) đều bị, còn nếu nhập khẩu thì không sao.

GLK mới mua bị lỗi sơn và nứt

GLK mới mua bị lỗi sơn và nứt

GLK mới mua bị lỗi sơn và nứt

GLK mới mua bị lỗi sơn và nứt

GLK mới mua bị lỗi sơn và nứt
 
Hạng B1
16/10/11
50
0
0
hoaiphong99 nói:
Đã mở em nó ra chụp hình tiếc gì mà không dọn mớ lá cho nó đẹp vậy bác.
Để tạo công ăn việc làm cho mấy anh rửa xe chứ :D