thì cũng bình thường thôi, chỉ có dân Việt mình ham rẻ nên đa thành phần cuồng hàn xẻng rồi vỗ ngực ta đây lắm mà đâu biết xe Hàn bị đụng là thành đống bùi nhùi, chưa kể thép dùng làm chassic xe Hàn là vật liệu rẻ tiền để giảm giá thành. Nay Asean Ncap thử nghiệm xong mới thấy bưa chè thật.
Mấy thánh hàn xẻng thì vỏ cứng khung mềm, mấy thánh nhật bổn thì vỏ mềm khung cứng. Bạn chọn cái nào
Với trẻ em k có isofix, túi khí sau thì tất nhiên là điểm phải kém rồi. Quan trọng là xe các hãng khác k đưa đánh giá chi tiết mà chỉ ghi chung chung là x sao. Mà được x sao thường là bản cao nhất.
bậy rồi anh ơi, Ncap đánh giá tác động tới người lái dưạ trên sự biến dạng của khung xe gây tác động chấn thương đến người lái. Cho dù xe hàn có cả tá cái túi khí mà cái khung xe èo uột thì cũng chết mất xác à.Với trẻ em k có isofix, túi khí sau thì tất nhiên là điểm phải kém rồi. Quan trọng là xe các hãng khác k đưa đánh giá chi tiết mà chỉ ghi chung chung là x sao. Mà được x sao thường là bản cao nhất.
thì cũng bình thường thôi, chỉ có dân Việt mình ham rẻ nên đa thành phần cuồng hàn xẻng rồi vỗ ngực ta đây lắm mà đâu biết xe Hàn bị đụng là thành đống bùi nhùi, chưa kể thép dùng làm chassic xe Hàn là vật liệu rẻ tiền để giảm giá thành. Nay Asean Ncap thử nghiệm xong mới thấy bưa chè thật.
Các a có thôi đi ko!?Mấy thánh hàn xẻng thì vỏ cứng khung mềm, mấy thánh nhật bổn thì vỏ mềm khung cứng. Bạn chọn cái nào
xe hiệu này đã có yếu tố rõ: Kill In Accident viết tắt là KIA, và chỉ cần đẹp là cháy hàng ko cần an toàn hay bảo vệ sức khoẻ ji ráo!
Leo lên xe mới đét, nghe sặc mùi nhựa Bezen oải luôn
2* toàn là đánh giá an toàn của trẻ em mà bác. Bản 2 túi khí, ngồi hàng sau chỉ có dây an toàn. Mình k có ý kiến phần bảo vệ người lái.bậy rồi anh ơi, Ncap đánh giá tác động tới người lái dưạ trên sự biến dạng của khung xe gây tác động chấn thương đến người lái. Cho dù xe hàn có cả tá cái túi khí mà cái khung xe èo uột thì cũng chết mất xác à.
Mod có rảnh thì làm luôn cái thống kê Vios fortuner acent...
Các xe hiện đang bán tại VN cho tất cả các fan vào chê luôn 1 lượt.
Các xe hiện đang bán tại VN cho tất cả các fan vào chê luôn 1 lượt.
Xe Hàn kém chất lượng quá phải không mấy anh
Hí hí tệ quáCác a có thôi đi ko!?
xe hiệu này đã có yếu tố rõ: Kill In Accident viết tắt là KIA, và chỉ cần đẹp là cháy hàng ko cần an toàn hay bảo vệ sức khoẻ ji ráo!
Leo lên xe mới đét, nghe sặc mùi nhựa Bezen oải luôn
Vịt N CẠP đánh giá Thánh Lật đạt ngàn Sao....Global NCAP vừa công bố kết quả đánh giá xe mới nhất tại thị trường Ấn Độ. Gây chú ý ở đợt này chính là việc dòng Maruti Suzuki đạt 0 sao an toàn, Hyundai Grand i10 Nios chỉ đạt 2 sao và Kia Seltos chỉ đạt 3 sao an toàn.
View attachment 2357741
Cụ thể theo thông báo của Global NCAP, Hyundai Grand i10 Nios chỉ đạt 2 sao an toàn cho khả năng bảo vệ người lớn và 2 sao an toàn cho khả năng bảo vệ trẻ em. Phiên bản này sở hữu 2 túi khí phía trước. Xe này cũng có tính năng Nhắc nhở thắt dây an toàn (SBR) tiêu chuẩn cho hành khách phía trước.
Dù vậy, khung gầm của xe được đánh giá là chưa đủ cứng cáp. Khả năng bảo vệ an toàn phần dưới thân và ngực không tốt, dù bảo vệ phần đầu và cổ khá ổn. Ngoài ra, khả năng bảo vệ trẻ nhỏ ngồi ở hàng ghế sau cũng không được đánh giá cao. Nhất là khi nhà sản xuất không trang bị chuẩn ISOFIX cho ghế sau.
Bài đánh giá của Global NCAP đối với Hyundai Grand i10 Nios sản xuất tại Ấn Độ
View attachment 2357731
Kia Seltos biểu hiện tốt hơn. Ít nhất xe cũng được đánh giá 3 sao cho hạng mục bảo vệ người lớn. Tuy nhiên, xe vẫn chỉ được đánh giá 2 sao cho khả năng bảo vệ trẻ em.
Phiên bản được đem đi thử nghiệm sở hữu 2 túi khí phía trước. Việc bảo vệ đầu và cổ tương đối hiệu quả do sau bài kiểm tra, cả hai túi khí đều bung ra đúng lúc. Khả năng bảo vệ phần ngực của hành khách cũng tốt. Tuy nhiên, cấu trúc khung xe không ổn định khiến khu vực thân dưới của hành khách có khả năng gặp chấn thương.
Tương tự như i10, Seltos cũng không được đánh giá cao ở khả năng bảo vệ trẻ em do thiếu ISOFIX và CRS.
View attachment 2357733Bài đánh giá của Global NCAP đối với Kia Seltos sản xuất tại Ấn Độ
Sư Chủ Trì lên thiên đường.....kiếm túi khí....thèng nèo....chôm túi khí của teo...
Vịt N CẠP đánh giá thánh lọt đạt Ngàn SaoGlobal NCAP vừa công bố kết quả đánh giá xe mới nhất tại thị trường Ấn Độ. Gây chú ý ở đợt này chính là việc dòng Maruti Suzuki đạt 0 sao an toàn, Hyundai Grand i10 Nios chỉ đạt 2 sao và Kia Seltos chỉ đạt 3 sao an toàn.
View attachment 2357741
Cụ thể theo thông báo của Global NCAP, Hyundai Grand i10 Nios chỉ đạt 2 sao an toàn cho khả năng bảo vệ người lớn và 2 sao an toàn cho khả năng bảo vệ trẻ em. Phiên bản này sở hữu 2 túi khí phía trước. Xe này cũng có tính năng Nhắc nhở thắt dây an toàn (SBR) tiêu chuẩn cho hành khách phía trước.
Dù vậy, khung gầm của xe được đánh giá là chưa đủ cứng cáp. Khả năng bảo vệ an toàn phần dưới thân và ngực không tốt, dù bảo vệ phần đầu và cổ khá ổn. Ngoài ra, khả năng bảo vệ trẻ nhỏ ngồi ở hàng ghế sau cũng không được đánh giá cao. Nhất là khi nhà sản xuất không trang bị chuẩn ISOFIX cho ghế sau.
Bài đánh giá của Global NCAP đối với Hyundai Grand i10 Nios sản xuất tại Ấn Độ
View attachment 2357731
Kia Seltos biểu hiện tốt hơn. Ít nhất xe cũng được đánh giá 3 sao cho hạng mục bảo vệ người lớn. Tuy nhiên, xe vẫn chỉ được đánh giá 2 sao cho khả năng bảo vệ trẻ em.
Phiên bản được đem đi thử nghiệm sở hữu 2 túi khí phía trước. Việc bảo vệ đầu và cổ tương đối hiệu quả do sau bài kiểm tra, cả hai túi khí đều bung ra đúng lúc. Khả năng bảo vệ phần ngực của hành khách cũng tốt. Tuy nhiên, cấu trúc khung xe không ổn định khiến khu vực thân dưới của hành khách có khả năng gặp chấn thương.
Tương tự như i10, Seltos cũng không được đánh giá cao ở khả năng bảo vệ trẻ em do thiếu ISOFIX và CRS.
View attachment 2357733Bài đánh giá của Global NCAP đối với Kia Seltos sản xuất tại Ấn Độ
Sư Chủ Trì....lên thiên đường kiếm túi khí...hỏi..thèng nèo ...chôm mất túi khí ....gùi...hè...