Đúng rồi vầy cho khách quan và người tiêu dùng có cái nhìn tổng thể luôn.Mod có rảnh thì làm luôn cái thống kê Vios fortuner acent...
Các xe hiện đang bán tại VN cho tất cả các fan vào chê luôn 1 lượt.
Không hiểu sao có bài này. Ce cho thị trường Ấn nhiều con bèo. Xe Nhật nhiều con còn xách dép cho Seltos ở Ấn độ. Có vẻ thị trường Việt Nam xe Hàn lên ngôi chắc chắn, giờ xe Việt cũng chả coi xe Nhật ra cái gì nữa nên xuất hiện kiểu bài treo đầu dê bán thị chó.
Tôi lấy ví dụ thế này. 10 thằng kém, nêu tên 2 thằng là có mục đích rồi.
Tôi lấy ví dụ thế này. 10 thằng kém, nêu tên 2 thằng là có mục đích rồi.
Em không phải mod nhưng có search thửMod có rảnh thì làm luôn cái thống kê Vios fortuner acent...
Các xe hiện đang bán tại VN cho tất cả các fan vào chê luôn 1 lượt.
Attachments
-
364,4 KB Đọc: 49
-
620,8 KB Đọc: 47
-
490 KB Đọc: 44
Kệ thôi bác, mỗi xe mỗi hãng xe có một ưu điểm riêng của nó. Kể cả xe Tầu nó cũng có ưu điểm của nó.Không hiểu sao có bài này. Ce cho thị trường Ấn nhiều con bèo. Xe Nhật nhiều con còn xách dép cho Seltos ở Ấn độ. Có vẻ thị trường Việt Nam xe Hàn lên ngôi chắc chắn, giờ xe Việt cũng chả coi xe Nhật ra cái gì nữa nên xuất hiện kiểu bài treo đầu dê bán thị chó.
Tôi lấy ví dụ thế này. 10 thằng kém, nêu tên 2 thằng là có mục đích rồi.
Mỗi hãng xe cũng có một đối tượng khách hàng riêng. Xe Hàn ko dành cho người bảo thủ, người muốn ăn chắc mặc bền, người cuồng Nhật.
Xe Hàn cũng chắc chắn ko phải là xe tốt nhất, nhưng nếu xét yêu tố p/p thì ở VN ko xe nào qua được xe Hàn
Vì vậy cũng chả cần tranh cãi với mấy anh fan cuồng b à. Chất lượng hay an toàn cứ để người dùng và thời gian chứng minh (thực ra là đc chứng minh rồi nhưng họ cố tình lờ đi thôi)
Ý mình là lấy xe Ở thị trường Ấn ra viết bài. Mà viết không hết. Xe Nhật ở Ấn bèo thôi rồi, còn chả muốn nhìn. Seltos còn khá ngon rồi. Ha ha ha.Kệ thôi bác, mỗi xe mỗi hãng xe có một ưu điểm riêng của nó. Kể cả xe Tầu nó cũng có ưu điểm của nó.
Mỗi hãng xe cũng có một đối tượng khách hàng riêng. Xe Hàn ko dành cho người bảo thủ, người muốn ăn chắc mặc bền, người cuồng Nhật.
Xe Hàn cũng chắc chắn ko phải là xe tốt nhất, nhưng nếu xét yêu tố p/p thì ở VN ko xe nào qua được xe Hàn
Vì vậy cũng chả cần tranh cãi với mấy anh fan cuồng b à. Chất lượng hay an toàn cứ để người dùng và thời gian chứng minh (thực ra là đc chứng minh rồi nhưng họ cố tình lờ đi thôi)
mình mà quay lại xe phổ thông thì chơi xe Hàn còn sướng gấp vạn lần xe Nhật bán ở Việt Nam. Xe Nhật có từ Land trở lên thì ok.
đây là bài chơi bẩn của To, nói cho nhanh. Con Tucson hiện tại Cross còn chưa qua được, bản mới sắp về là xong phim thôi.
Bác nói dzị bị tụi cuồng tín nó phán fan xe hàn bây giờ)Ý mình là lấy xe Ở thị trường Ấn ra viết bài. Mà viết không hết. Xe Nhật ở Ấn bèo thôi rồi, còn chả muốn nhìn. Seltos còn khá ngon rồi. Ha ha ha.
mình mà quay lại xe phổ thông thì chơi xe Hàn còn sướng gấp vạn lần xe Nhật bán ở Việt Nam. Xe Nhật có từ Land trở lên thì ok.
đây là bài chơi bẩn của To, nói cho nhanh. Con Tucson hiện tại Cross còn chưa qua được, bản mới sắp về là xong phim thôi.
Kệ thôi bác, mỗi xe mỗi hãng xe có một ưu điểm riêng của nó. Kể cả xe Tầu nó cũng có ưu điểm của nó.
Mỗi hãng xe cũng có một đối tượng khách hàng riêng. Xe Hàn ko dành cho người bảo thủ, người muốn ăn chắc mặc bền, người cuồng Nhật.
Xe Hàn cũng chắc chắn ko phải là xe tốt nhất, nhưng nếu xét yêu tố p/p thì ở VN ko xe nào qua được xe Hàn
Vì vậy cũng chả cần tranh cãi với mấy anh fan cuồng b à. Chất lượng hay an toàn cứ để người dùng và thời gian chứng minh (thực ra là đc chứng minh rồi nhưng họ cố tình lờ đi thôi)
Xe ô tô mà chỉ đạt 2,3 sao chỉ số an toàn là dở ẹt, nhưng đặc trưng xe rẻ tiền ở thị trường Ấn Độ là rất rẻ tiền, xe đạt 0 sao đầy, không chỉ xe Hàn, cả xe Nhật, xe Pháp, xe Đức, xe Mỹ cũng 0 sao đầy, được 2,3 sao là quá tốt rồi.Không hiểu sao có bài này. Ce cho thị trường Ấn nhiều con bèo. Xe Nhật nhiều con còn xách dép cho Seltos ở Ấn độ. Có vẻ thị trường Việt Nam xe Hàn lên ngôi chắc chắn, giờ xe Việt cũng chả coi xe Nhật ra cái gì nữa nên xuất hiện kiểu bài treo đầu dê bán thị chó.
Tôi lấy ví dụ thế này. 10 thằng kém, nêu tên 2 thằng là có mục đích rồi.
Ngay cả bài báo mà a mốp trích dẫn chụp cái hình đầy đủ gồm 3 xe, Suzuki 0 sao, i10 2 sao, Seltos 3 sao, mốp bèn cắt bén thằng 0 sao ra, vậy là đủ hiểu cái mục đích của ảnh rồi.
Còn KQ của một số xe khác
Xe khung gầm cơ bản tốt nhưng để giảm thiểu giá thành, các hãng ko lắp túi khí thì an toàn 0 sao thôi.
Attachments
-
546,8 KB Đọc: 31
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói người ta bảo bác không biết mua xe để hưởng thụ đó nheng!Các a có thôi đi ko!?
xe hiệu này đã có yếu tố rõ: Kill In Accident viết tắt là KIA, và chỉ cần đẹp là cháy hàng ko cần an toàn hay bảo vệ sức khoẻ ji ráo!
Leo lên xe mới đét, nghe sặc mùi nhựa Bezen oải luôn