Re:Sự cố không được thay nhớt Total Quart 9000 tại GM Đông Đô Thành
Hôm thứ bảy vừa rồi, em cũng đem xe vào đại lý GM ở Đà Nẵng để bảo trì (cty TH). Tại đó em cũng thấy qc về nhớt Total. Em có hởi thì được báo giá 680k - 20% = 545k. CVDV nói rằng đợt trước em thay nhớt (Shell Helix Plus) mới đi được 3000km nên chưa cần thay. OK vụ này - tốt, nếu ko thì phí tiền của khách hàng. Nhưng đến khi em hỏi về cái chìa khóa remote của em nó không hoạt động thì được báo giá là 2,4 chẹo. Khiếp quá ! em nói để vậy xài cũng được. Sao cái chìa khóa của GM đắt thế nhỉ !? Đến vụ cảm biến lùi, em nhờ khiểm tra vì tự nhiên nó không hoạt động. Sau một hồi làm thì nó hoạt động trở lại. Nhưng khi em đi về, thì phát hiện cảm biến lùi hoạt động nhưng đèn trần lại không sáng !!! Ko biết khi sữa chữa cảm biến, kỹ thuật viên ở đó có đụng đến đường dây điện của nó hay không nữa ??? Bởi vì trước đây trên sàn xe (gần chổ tháng tay), trước đây em không thấy có sợi dây điện nào, nhưng giờ lại thấy có sợi dây điện màu xanh nằm ở đó.
Nói chung em thấy rằng, kỹ thuật viên sữa chữa họ chỉ làm những cái gì mà CVDV đã ghi trong phiếu thực hiện công việc thôi, các phần còn lại không quan tâm. Điều này có thể sẽ làm cho khách hàng không vừa lòng, mặc dù họ cũng không nói ra. Mình cũng muốn góp ý cho các trung tâm bảo trì chính hãng là mặc dù các bác đã đầu tư các cơ sở hoành tráng, tiện nghi, nhưng chính thái độ làm việc của nhân viên trong đó mới chính là yếu tố quyết định để lấy được sự hài lòng của KH và kéo họ trở lại lần sau. Em xin hết ạ !
Hôm thứ bảy vừa rồi, em cũng đem xe vào đại lý GM ở Đà Nẵng để bảo trì (cty TH). Tại đó em cũng thấy qc về nhớt Total. Em có hởi thì được báo giá 680k - 20% = 545k. CVDV nói rằng đợt trước em thay nhớt (Shell Helix Plus) mới đi được 3000km nên chưa cần thay. OK vụ này - tốt, nếu ko thì phí tiền của khách hàng. Nhưng đến khi em hỏi về cái chìa khóa remote của em nó không hoạt động thì được báo giá là 2,4 chẹo. Khiếp quá ! em nói để vậy xài cũng được. Sao cái chìa khóa của GM đắt thế nhỉ !? Đến vụ cảm biến lùi, em nhờ khiểm tra vì tự nhiên nó không hoạt động. Sau một hồi làm thì nó hoạt động trở lại. Nhưng khi em đi về, thì phát hiện cảm biến lùi hoạt động nhưng đèn trần lại không sáng !!! Ko biết khi sữa chữa cảm biến, kỹ thuật viên ở đó có đụng đến đường dây điện của nó hay không nữa ??? Bởi vì trước đây trên sàn xe (gần chổ tháng tay), trước đây em không thấy có sợi dây điện nào, nhưng giờ lại thấy có sợi dây điện màu xanh nằm ở đó.
Nói chung em thấy rằng, kỹ thuật viên sữa chữa họ chỉ làm những cái gì mà CVDV đã ghi trong phiếu thực hiện công việc thôi, các phần còn lại không quan tâm. Điều này có thể sẽ làm cho khách hàng không vừa lòng, mặc dù họ cũng không nói ra. Mình cũng muốn góp ý cho các trung tâm bảo trì chính hãng là mặc dù các bác đã đầu tư các cơ sở hoành tráng, tiện nghi, nhưng chính thái độ làm việc của nhân viên trong đó mới chính là yếu tố quyết định để lấy được sự hài lòng của KH và kéo họ trở lại lần sau. Em xin hết ạ !