Re:GM triệu hồi Captiva. Các bác vào tra xem có xe mình trong danh sách ko nhé.
Gọi lên chổ sửa chữa thì được trả lời dùng máy scan,scan nếu hư van ABS thì mới thay,còn không thì họ chỉ thay dầu thắng là DOT4,còn dầu thắng cũ mình đang dùng là DOT3 mà thôi.Còn cái van ABS thì nó khác với cái bơm ABS cái mà nó từng vật anh em mình lên bờ xuống ruộng đấy bác ạ
Thông tin em biết được chính là do KTV nơi có trách nhiệm làm lại xe đấy các bác ạ
Còn bác nào mà bị hư bơm ABS rồi sửa lại dùng giống như xe em,thì đừng mong là thay được cái mới nhé.Em cũng mong như vậy nên mới gọi lên hỏi và biết là mình mừng hụt
P/S Xe em hiện nay nó lúc sáng lúc tắt,chắc em đợi khi nó sáng,em chạy vào tru tréo không biết có đựoc không?
Số em đen,cách đây 01 tuần tự nhiên cháy hết 04 đèn cầu mong cho nó tắt,không phải sửa bơm lần thứ hai,may quá,nó tắt còn lại một đèn ABS,lại cầu mong cho nó tắt luôn.
Trời Phật động lòng thương cuối cùng cách đây 02 ngày,nó lại tắt hết,trở lại bình tường như người đi đường.Nay có tin này lại cầu mong sao cho nó cháy lại,càng nhiều càng tốt,mà nó lại cứ im thinh thít,thế mới tức.Chắc khi bác sĩ nhà giàu hỏi thăm,nó không dám bệnh,đợi qua đợt thu hồi,nó lại sáng tiếp.Bó toàn thân.......
Chào bác Nguyên,thôi xe bán rồi,đừng cay cú nữa bác ạ.Bác phải chừa cay cú ấy lại cho tôi chứ.nguyenbmt nói:Hầu hết Captiva đều bị lỗi này các Bác ah. Nhưng từ 2006 cho đến nay thì GM Việtnam mới chịu triệu hồi,lại còn trả lời trên báo Tuổi Trẻ(06/06/2012) là trước đến nay không nghe khách hàng báo gì về lỗi này mà thực tế anh em trên các điễn đàn về xe máy chúng ta đã nói rất nhiều về lỗi đèn ABS trên Captiva, đem đến Đại lý còn bảo là có lẽ do xe ít sử dụng quá(đi) nên bơm ABS mới bị trục trặc, thật nực cười. Cục Đăng kiểm Việt nam cũng vớ vẩn, chả giải quyết dc vấn đề gì, các hãng xe báo cáo sao thì nghe vậy, chưa bao giờ tự kiểm tra phát hiện được bất cứ lỗi gì từ khi các xe xuất xưởng, cuối cùng thiệt hại chỉ có người tiêu dùng lãnh đủ. Em cũng đã sử dụng Captiva nhưng chịu hết nổi cách giải quyết của Hãng xe cũng như đại lý nên đã tạm biết Cap lâu rồi và hứa k bao giờ sữ dụng bất cứ xe nào của GM Viêtnam hay Chevrolet Việt nam nữa các Bác ah.
Gọi lên chổ sửa chữa thì được trả lời dùng máy scan,scan nếu hư van ABS thì mới thay,còn không thì họ chỉ thay dầu thắng là DOT4,còn dầu thắng cũ mình đang dùng là DOT3 mà thôi.Còn cái van ABS thì nó khác với cái bơm ABS cái mà nó từng vật anh em mình lên bờ xuống ruộng đấy bác ạ
Thông tin em biết được chính là do KTV nơi có trách nhiệm làm lại xe đấy các bác ạ
Còn bác nào mà bị hư bơm ABS rồi sửa lại dùng giống như xe em,thì đừng mong là thay được cái mới nhé.Em cũng mong như vậy nên mới gọi lên hỏi và biết là mình mừng hụt
P/S Xe em hiện nay nó lúc sáng lúc tắt,chắc em đợi khi nó sáng,em chạy vào tru tréo không biết có đựoc không?
Số em đen,cách đây 01 tuần tự nhiên cháy hết 04 đèn cầu mong cho nó tắt,không phải sửa bơm lần thứ hai,may quá,nó tắt còn lại một đèn ABS,lại cầu mong cho nó tắt luôn.
Trời Phật động lòng thương cuối cùng cách đây 02 ngày,nó lại tắt hết,trở lại bình tường như người đi đường.Nay có tin này lại cầu mong sao cho nó cháy lại,càng nhiều càng tốt,mà nó lại cứ im thinh thít,thế mới tức.Chắc khi bác sĩ nhà giàu hỏi thăm,nó không dám bệnh,đợi qua đợt thu hồi,nó lại sáng tiếp.Bó toàn thân.......
Re:GM triệu hồi Captiva. Các bác vào tra xem có xe mình trong danh sách ko nhé.
Nó đấy bác ạ,may mắn thì thay cảm biến,còn xui xui thì thay bơm tổng ABS.Em phài sửa lại bơm tổng cách đây hai năm.Hiện nay bệnh cũ sắp tái phát,đèn lúc sáng,lúc tắtThong.Nguyen nói:
Re:GM triệu hồi Captiva. Các bác vào tra xem có xe mình trong danh sách ko nhé.
vụ này không chửi không được các bác ạ, sáng dậy oánh răng sạch sẽ , ăn mặc gọn gàng, gọi điện xác nhận với GM long xuyên là mang xe lên kiểm tra, ok, hai anh em đi, lên đến xưởng được anh cố vấn dịch vẹo báo là máy scan hư, gửi đi hà lọi sửa roài, ô hay, cái Đcm, sáng gọi báo lên mà lên báo hư là sao...
Thế là thay dầu phanh, xịt RP7 vào cảm biến ( pro vãi), còn lại đek kiểm tra được gì vì có máy đâu mà kiểm
, nổ máy chạy về, hết lỗi, về nhà, vừa tắt chìa khóa, mở lên lại sáng
, ối, đá con mèo, vỡ ngay cái lọ....cap ơi là cạp
vụ này không chửi không được các bác ạ, sáng dậy oánh răng sạch sẽ , ăn mặc gọn gàng, gọi điện xác nhận với GM long xuyên là mang xe lên kiểm tra, ok, hai anh em đi, lên đến xưởng được anh cố vấn dịch vẹo báo là máy scan hư, gửi đi hà lọi sửa roài, ô hay, cái Đcm, sáng gọi báo lên mà lên báo hư là sao...
Thế là thay dầu phanh, xịt RP7 vào cảm biến ( pro vãi), còn lại đek kiểm tra được gì vì có máy đâu mà kiểm
Re:GM triệu hồi Captiva. Các bác vào tra xem có xe mình trong danh sách ko nhé.
Mie, làm bữa trước phải thay bơm tổng, nhưng đợt này chắc cũng không ăn được của bọn này đâu. Khôn nạn cái bọn xe Vịt Ngan.
Mie, làm bữa trước phải thay bơm tổng, nhưng đợt này chắc cũng không ăn được của bọn này đâu. Khôn nạn cái bọn xe Vịt Ngan.
Re:GM triệu hồi Captiva. Các bác vào tra xem có xe mình trong danh sách ko nhé.
giờ em không biết nói gì nữa chỉ chờ lên hảng thôi.
giờ em không biết nói gì nữa chỉ chờ lên hảng thôi.
Re:GM triệu hồi Captiva. Các bác vào tra xem có xe mình trong danh sách ko nhé.
ko biết mấy ông GMVN và đại lý GM có đọc và xem qua các comment này ko nhỉ, có thấy sự bất mãn của khách hàng với chính sách và cách làm việc của mình ko, hèn chi doanh số thấp là câu trả lời chính xác nhất .....
ko biết mấy ông GMVN và đại lý GM có đọc và xem qua các comment này ko nhỉ, có thấy sự bất mãn của khách hàng với chính sách và cách làm việc của mình ko, hèn chi doanh số thấp là câu trả lời chính xác nhất .....
Re:GM triệu hồi Captiva. Các bác vào tra xem có xe mình trong danh sách ko nhé.
nói 1 cách thành thực thì từ cách thông báo, xử lý, ...đều bựa không thể chịu được, đưa xe đi sửa lỗi còn bực mình hơn
, đại lý thì hình như không có tiêu chuẩn???( hoặc tiêu chuẩn "mỸ" ) nên cách xử lý không đồng nhất
nói 1 cách thành thực thì từ cách thông báo, xử lý, ...đều bựa không thể chịu được, đưa xe đi sửa lỗi còn bực mình hơn