Nhìn nó hơi lạ nhưng mà đi ở Việt Nam ổ gà nhiều vô kể, rồi lỡ như đi đường bùn nó chui vô đó rồi ổ gà nó ép lại là khỏi rửa luôn
Bác ấy thông minh hơn cả michelin luôn màChỉ mới nhìn hình thôi mà phán như thánh.
Nhìn lốp có vẻ yếu, chắc dùng cho các mẫu xe đô thị hợp lý. Xe thường xuyên có tải thì vẫn phải chạy lốp hơi mới chịu đc lực.
nguyên liệu hay nhiên liệu?Thấy có vẻ yếu. Không biết cho phép xe chạy nhanh đến mức độ nào và có tiết kiệm nguyên liệu không. Lốp mà không đủ cứng sẽ làm tiêu hao nhiều nguyên liệu hơn. Vậy có tốt hơn không?
Mình nghĩ đó là bản để thử nghiệm nên họ để trần để dễ đánh giá. Nếu là bản thương mại, ngu gì họ k bọc lại như lốp thường.Trời mưa bùn lầy đi về xong rửa mấy cái nan kia đúng cực hình
Sẽ chả sống được đâu. Tuổi thọ sẽ ngắn hơn lốp có hơi nhiều. Lái nó sẽ hơi biêng biêng. Nếu đi nhanh qua ổ gà thì khả năng làm giảm chấn sẽ kém hơn lốp có hơi.
Em nghĩ khả năng giảm chấn sẽ tốt hơn, bác đê ý hình lốp leo lên viên đá thì lốp bị móp vào trong --> sẽ triệt tiêu giao động vào cabin thay vị lốp hơi thông thường bị nẩy lên.
Cái em quan tâm nhất là những cái lỗ kia chạy một thời gian xình lầy nó bám vào trong, khi chạy nhanh sẽ làm đảo xe, liếm lốp nhanh hơn hay tệ hơn nó sẽ ảnh hường đến bộ truyền động. Bộ này thích hợp đi dường đá thôi, chứ gặp bùn hay cát thì tắt điện.