E nghĩ vấn đề lớn nhất mà Mich họ phải nghiên cứu là giảm trọng lượng của lốp để tối ưu cho hệ thống treo thôi vì nhiều nan nên có vẻ lốp sẽ nặng.
Đó là lốp demo để cho thấy cấu truc bên trong. Còn khi bán thì sẽ bọc kín chứ. Vấn đè cơ bản là vận hành thì phụ thuộc vào độ đàn hồi của nguyên liệu và giá thành nữaTrời mưa bùn lầy đi về xong rửa mấy cái nan kia đúng cực hình
Em ghi nhầm. Nhiên liệu mới đúng đó bác.nguyên liệu hay nhiên liệu?
Khi bán ra thì ngta phải nghiên cứu, nó phải tối ưu và tốt hơn lốp hiện tại mới bán được chứ. các cụ ở trên lo lắng là hơi thừa rồi. một đội ngũ kỹ sư thiết kế cơ khí và hóa học của micheline chả lẽ họ không suy nghĩ được những điều các cụ đang nghĩ. Thời buổi này mà lỡm khởm thì bán cho ai?
Mới nhận xét theo bản thử nghiệm ở trên bác ơi. Còn việc họ tính toán để làm sao thương mại hóa được sau này thì là chuyện khác. Cái gì cũng vậy, phải cần thử nghiệm và lấy các ý kiến của người tiêu dùng sẽ giúp họ làm tốt hơn trong tương lai.Khi bán ra thì ngta phải nghiên cứu, nó phải tối ưu và tốt hơn lốp hiện tại mới bán được chứ. các cụ ở trên lo lắng là hơi thừa rồi. một đội ngũ kỹ sư thiết kế cơ khí và hóa học của micheline chả lẽ họ không suy nghĩ được những điều các cụ đang nghĩ. Thời buổi này mà lỡm khởm thì bán cho ai?
Em nghĩ giảm chấn kém vì có hơi nó ngăn lại (biến dạng phình) trong khi ko có hơi thì lực va truyền không hoàn toàn chuyển qua biến dạng được nên nó dễ gây méo vành xe.Em nghĩ khả năng giảm chấn sẽ tốt hơn, bác đê ý hình lốp leo lên viên đá thì lốp bị móp vào trong --> sẽ triệt tiêu giao động vào cabin thay vị lốp hơi thông thường bị nẩy lên.
Cái em quan tâm nhất là những cái lỗ kia chạy một thời gian xình lầy nó bám vào trong, khi chạy nhanh sẽ làm đảo xe, liếm lốp nhanh hơn hay tệ hơn nó sẽ ảnh hường đến bộ truyền động. Bộ này thích hợp đi dường đá thôi, chứ gặp bùn hay cát thì tắt điện.
Cũng phải dựa một số thứ mới nhìn ra được. Bác cứ chờ xem sao.Chỉ mới nhìn hình thôi mà phán như thánh.