..hiii ! Còn người chạy là được òi bác , dù sao cũng được chữ oanh liệt 1 thời jan ...đó bác ...Thời oanh liệt nay còn đâu!
Hoan nghênh anh Hải, nhg mình nghĩ rằng So vẫn chỉ một dàn lạnh và cửa gió cho hàng 3 ko phải từ dàn lạnh thứ 2. Ko hiểu sao Cap ko mở cửa gió cho hàng 3 mà phải gắn thêm dàn lạnh thứ 2 làm chi phí khá cao, trên 20 chai.
Sò bản 'cập nhật' có 2 dàn lạnh hẳn hòi đó bác, giá niêm yết cao hơn bản 1 dàn lạnh hình như 11tr thì phải.
em cũng kiên trì đọc hết 13 trang này để xem mấy bác bình luận như thế nào nhưng đa phần các bác chê và khen nhưng thật sự có bác nào nghỉ sâu hơn tí không, chiếc xe ra biển số hơn 1 tỷ đồng (Số người dư tiền tỉ để mua xe rất ít), mà đã có tiền tỷ để mua xe thì cái họ quan tâm là chất lượng xe, thương hiệu tại thị trường VN, độ cao cấp, tiết bị đi kèm, chế độ hậu mãi sau bán hàng và đặc biệt là xe phải đẹp. Nhưng Cap14 đã gần như hội đủ các yếu tố cho 1 chiếc xe cao cấp nhưng cái chính là xe tầm giá 1 tỷ đến 1 tỷ 5 có quá nhiều sự lựa chọn nào là Santafe, Honda CRV, CX5, CX9, Fortuner V, Kia So14,...Mà GM lại định vị cái CAP14 rơi vào nhóm này nên khó cạnh tranh được, nếu cái giá của CAP14 này rơi vào tầm 800 ra biển số thì em nghỉ sẽ thuyết phục được khách hàng VN. Còn cái chuyện xe cũ bán đi mát giá thì lệ thuộc vào thời điểm bán và bán cho ai, bán gấp hay là không gấp,...Muốn xe bán được giá thì nó phải là dòng được đi nhiều nhất ở VN, thị hiếu người VN chọn xe này và quan trọng nhất giá xe cũ là do hệ thống cò lái xe cũ định giá xe, họ muốn cao thấp là do họ thôi. Mấy bác cũng không nên chê cap14 không có dàn lạnh hàng ghế thứ 3 vì giờ chỉ cần 15-20 triệu thì đã chế được rồi quan trọng là có cần thiết hay không mà thôi, xe em CAP08 chả bao giờ có dịp được dùng đến 2 cái ghế sau vì nhà có 3 người nên 5 chỗ đã là quá rộng rồi.
CAP mà bác đưa vào nhóm này : Santafe, Honda CRV, CX5, CX9, Fortuner V, Kia So14 . Rải đều từ 1tỷ00 đến 1tỷ99 luôn. ví dụ CAP và Santafe là giá đã khác nhau rồi bác ơi. CAP tròm trèm 1 tỷ còn ráng với được chứ Santafe 1.4tỷ là quá hớp rồi. Nói chung CAP bây giờ ko thơm như hồi đó, còn mấy cái khác thì ko con nào là hoàn hảo cả, được cái này mất cái khác.
nếu cái giá của CAP14 này rơi vào tầm 800 ra biển số thì em nghỉ sẽ thuyết phục được khách hàng VN. Tại bác đọc không kỷ và không hiểu ý em nói.CAP mà bác đưa vào nhóm này : Santafe, Honda CRV, CX5, CX9, Fortuner V, Kia So14 . Rải đều từ 1tỷ00 đến 1tỷ99 luôn. ví dụ CAP và Santafe là giá đã khác nhau rồi bác ơi. CAP tròm trèm 1 tỷ còn ráng với được chứ Santafe 1.4tỷ là quá hớp rồi. Nói chung CAP bây giờ ko thơm như hồi đó, còn mấy cái khác thì ko con nào là hoàn hảo cả, được cái này mất cái khác.
Không, em hiểu ý bác chứ, chỉ góp ý cách gom nhóm của bác thôi, CAP phải đi chung nhóm với : Sorento, Fortuner, Pajero Sport. Chứ mấy con còn lại thì nó quá xa với CAP rồi. Và 1 ý nữa là giá CAP không được thơm như xưa (chứ ko phải ko ngon), còn 800 là quá xá ngon rồi, xuống 800 thì phải so với INNOVA, Everest, Livina (cùng tầm giá).
Cap chỉ nên cạnh tranh với In, Everest thôi, chứ còn như mấy bác lỡ yêu và mấy bác của GM cố so với các xe khác ko đc đâu!!! nếu ko thay đổi giá thì hàng tháng em nghi cũng chỉ mãi 1 con số thôi , dù các bác có nói thánh nói tướng gì thì thực tế mãi là thực tế và sự thật mãi là sự thật thôi!!!Không, em hiểu ý bác chứ, chỉ góp ý cách gom nhóm của bác thôi, CAP phải đi chung nhóm với : Sorento, Fortuner, Pajero Sport. Chứ mấy con còn lại thì nó quá xa với CAP rồi. Và 1 ý nữa là giá CAP không được thơm như xưa (chứ ko phải ko ngon), còn 800 là quá xá ngon rồi, xuống 800 thì phải so với INNOVA, Everest, Livina (cùng tầm giá).
Captiva thiết kế đẹp mạnh mẽ, động cơ tốt, chỉ tiếc là ban giám đốc quá cố chấp. Ở xứ nhiệt đới nóng ẩm như VN, xe 7 chỗ mà chỉ có 1 giàn lạnh, lại ko có cửa gió cho hàng thứ hai, hàng thứ ba ngồi sau cùng đi buổi trưa là nóng lắm. 1 nhược điểm lớn nhưng rất dễ khắc phục như vậy 7 năm rồi ko thay đổi quan điểm, nhường hết thị phần cho Toyota, thật tiếc cho GM cái thời lừng lẫy 2007-2008.