Khác với khách hàng của hãng xe Toyota, khách hàng mà đã chọn GM, phần lớn là những người có chút máu chơi xe, biết chọn xe, chuộng option, an toàn, kiểu dáng... Do đó PR theo kiểu nói thánh nói tướng thì cũng vô dụng, không gạt được ai hết, vì khách hàng hiểu họ đang tìm cái gì! Đặc biệt sau cú giảm giá kinh hoàng chiếc Captiva 2012 đã làm khách hàng hoàn toàn mất niềm tin vào chiếc xe này, việc giảm giá là lời khẳng định chiếc xe đã bị đẩy giá quá cao so với giá trị thật của nó. Cap 2014 cũng trong trường hợp tương tự, nếu giảm 245 triệu như Cap 2012, mình sẽ ra hốt liền 1 em
Cap chỉ nên cạnh tranh với In, Everest thôi, chứ còn như mấy bác lỡ yêu và mấy bác của GM cố so với các xe khác ko đc đâu!!! nếu ko thay đổi giá thì hàng tháng em nghi cũng chỉ mãi 1 con số thôi , dù các bác có nói thánh nói tướng gì thì thực tế mãi là thực tế và sự thật mãi là sự thật thôi!!!