Bữa trước mình làm bên ĐĐT cho can CAP 2012 thì là 2 cửa lạnh trên xuống. Nghe bẩu là bê nguyên dàn của em Ford nào đó gắn vô.
Em thấy xe của sếp bên đó 4 cửa gió mà ta ??Bữa trước mình làm bên ĐĐT cho can CAP 2012 thì là 2 cửa lạnh trên xuống. Nghe bẩu là bê nguyên dàn của em Ford nào đó gắn vô.
Bác làm hết nhiu? làm bao lâu mới xong?
Em thấy xe của sếp bên đó 4 cửa gió mà ta ??
Bác làm hết nhiu? làm bao lâu mới xong?
Lúc đó xe em là chiếc CAP 2012 đầu tiên gắn thêm dàn lạnh ở ĐĐT. Giá 20 chẹo.
Thêm dàn lạnh thì chắc tốn nhiều lúa rồi thay từ dàn nhựa, ống gắn thêm và nhiều thứ linh tinh nữa, toàn mua đồ món để vô thôi
20 chẹo...chời quơ...Lúc đó xe em là chiếc CAP 2012 đầu tiên gắn thêm dàn lạnh ở ĐĐT. Giá 20 chẹo.
Quan trọng là chừng nao Captiva về đúng giá trị thực chứ giá còn cao quá so với Sorento và Mit Sport
Em nghĩ nên xét thật nhiều gốc độ cho em Captiva 2015. Nếu Captiva mà kém đã bỏ mẫu từ lâu rồi chứ ra đến phiên bản 2015 làm gì nữa.
- Captiva có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.
- Tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EURONCAP.
- Tận mắt, tận tay, lái thử và cảm nhận thay cho nghe người khác nói ạ.
- Captiva tại Việt Nam từ 2011 đã thay đổi hoàn toàn động cơ, động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều (hãy trực tiếp gặp người sử dụng xe Captiva 2011 trở về sau xem họ đánh giá về mọi góc độ thế nào ạ).
- Captiva có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.
- Tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EURONCAP.
- Tận mắt, tận tay, lái thử và cảm nhận thay cho nghe người khác nói ạ.
- Captiva tại Việt Nam từ 2011 đã thay đổi hoàn toàn động cơ, động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều (hãy trực tiếp gặp người sử dụng xe Captiva 2011 trở về sau xem họ đánh giá về mọi góc độ thế nào ạ).
Thay tướng muộn mất 7 năm. Tiếc cho GMVN.Tinh hình là hôm nay có một nhân viên tư vấn từ GM thông báo với em là nhà máy đã chính thức nhập về dàn lạnh thứ 2 ZIN theo xe cho Captiva và sẽ gắn cho những khách hàng có nhu cầu.
Theo nhân viên tư vấn thì đây là bộ Zin theo xe tương tự phiên bản Captiva Thailand, nghĩa là em nó sẽ có thêm 1 cửa gió ở hàng ghế thứ 3 và có hệ thống điều chỉnh riêng (ko có cửa gió ở hàng ghế thứ 2), như vậy sau khi nâng cấp thì Cap sẽ là 3 vùng lạnh độc lập
Vì là ZIN như cục Pin nên chỉ cần thay tapi chứ không phải độ chế, đục khoét gì hết, bê nguyên cục gắn vô thôi.
Và cái gì ZIN cũng có cái giá ZIN của nó, giá thông báo từ nhà máy là gần 30 chẹo đã bao gồm tapi này nọ...
Anh em nào cần thì gọi số này gặp nhân viên tư vấn thêm: 08 3701 0138
Còn cái vụ CruiseControl thì nhà máy đang nghiên cứu vì có rất nhiều khách hàng quan tâm nên em nghĩ tương lai gần cũng sẽ có để gắn cho Captiva.
Thay tướng nên cũng biết lắng nghe hơn hen, lần này GMVN có vẻ ngon
HẾT
Thực tế là em nó ngon thiệtEm nghĩ nên xét thật nhiều gốc độ cho em Captiva 2015. Nếu Captiva mà kém đã bỏ mẫu từ lâu rồi chứ ra đến phiên bản 2015 làm gì nữa.
- Captiva có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.
- Tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EURONCAP.
- Tận mắt, tận tay, lái thử và cảm nhận thay cho nghe người khác nói ạ.
- Captiva tại Việt Nam từ 2011 đã thay đổi hoàn toàn động cơ, động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều (hãy trực tiếp gặp người sử dụng xe Captiva 2011 trở về sau xem họ đánh giá về mọi góc độ thế nào ạ).
Ngoại trừ khuyết điểm dàn lạnh 2nd thì xe em Cap14 chưa thấy có gì khiến em phiền lòng
Nay GM đã bổ sung dàn lạnh 2nd cho Cap15 thì xem như Cap hoàn thiện 95% ở phân khúc tầm trung này rồi, ráng gắn thêm cái CruiseControl zdô nữa thì tuyệt cmn vời
Được voi đòi hai bà trưng nữa hả bác, xe Cap mà thêm tính năng lội nước đi qua sông nữa thì hay hơn. Em có nói quá các bác bỏ qua ạThực tế là em nó ngon thiệt
Ngoại trừ khuyết điểm dàn lạnh 2nd thì xe em Cap14 chưa thấy có gì khiến em phiền lòng
Nay GM đã bổ sung dàn lạnh 2nd cho Cap15 thì xem như Cap hoàn thiện 95% ở phân khúc tầm trung này rồi, ráng gắn thêm cái CruiseControl zdô nữa thì tuyệt cmn vời