Ko phải bác ơi, bản thân em nó đã có 2 bà tưng roài mà. Bên Hàn + EU em nó có CControl mà về đây bị cắt bớt nên thắc mắc thoyĐược voi đòi hai bà trưng nữa hả bác, xe Cap mà thêm tính năng lội nước đi qua sông nữa thì hay hơn. Em có nói quá các bác bỏ qua ạ
02 băng sau của Sorento mỗi băng có 02 họng gió, có nút điều chỉnh tốc độ quạt riêng cho mỗi họng. Chả hiểu tiếc gì mà thằng GM không chịu lắp dàn lạnh thứ 2?!
Vì nó nghĩ làm vậy thì thu được nhiều $ hơn.02 băng sau của Sorento mỗi băng có 02 họng gió, có nút điều chỉnh tốc độ quạt riêng cho mỗi họng. Chả hiểu tiếc gì mà thằng GM không chịu lắp dàn lạnh thứ 2?!
CAP 2012 cũ của mình sau 3 năm chả có gì phải phàn nàn ngoài 2 cái tay gạt hàng ghế thứ 2 để cho ra vào hàng thứ 3. Ngoài ra chẳng có tí tẹo lỗi nào.
Mới múc CAP 2015, đem chạy Miền Tây một chuyến. Đi về hết 900km.
Sướng hơn CAP 2012 nhiều. Nhiều đồ chơi hơn.
Đầm hơn, cách âm tốt hơn. Trong khoảng 20 - 80 km/h thì tăng tốc nhanh. Nhưng từ 80-120km/h hơi ì một chút, nhưng vẫn OK. Chuyển qua +/- thì vé ri gút.
Không thể tìm được một chiếc 5 +2 có đủ đồ chơi như CAP 2015 (Chỉ thiếu 2 cầu) với cái giá như hiện nay.
Chú ý: 4 thắng đĩa là loại thông gió. Hình như Không phải là SUV trên khung gầm bán tải. 4 người lớn ngồi chạy suốt ngày nắng chang chang mà máy lạnh để 23oC, quạt để 3 nấc, chưa thấy ngộp ngiếc gì. Chưa thử 7 người.
Để bữa nào rảnh rì viu hầu các bác.
Mới múc CAP 2015, đem chạy Miền Tây một chuyến. Đi về hết 900km.
Sướng hơn CAP 2012 nhiều. Nhiều đồ chơi hơn.
Đầm hơn, cách âm tốt hơn. Trong khoảng 20 - 80 km/h thì tăng tốc nhanh. Nhưng từ 80-120km/h hơi ì một chút, nhưng vẫn OK. Chuyển qua +/- thì vé ri gút.
Không thể tìm được một chiếc 5 +2 có đủ đồ chơi như CAP 2015 (Chỉ thiếu 2 cầu) với cái giá như hiện nay.
Chú ý: 4 thắng đĩa là loại thông gió. Hình như Không phải là SUV trên khung gầm bán tải. 4 người lớn ngồi chạy suốt ngày nắng chang chang mà máy lạnh để 23oC, quạt để 3 nấc, chưa thấy ngộp ngiếc gì. Chưa thử 7 người.
Để bữa nào rảnh rì viu hầu các bác.
Bác cho em hỏi con Cap 2015 ổ CD là mấy đĩa hả bác ,em thấy bảng điều khiển khó dùng quá, cũng chưa biết kết nối bluetooth với đt ntn nữaCAP 2012 cũ của mình sau 3 năm chả có gì phải phàn nàn ngoài 2 cái tay gạt hàng ghế thứ 2 để cho ra vào hàng thứ 3. Ngoài ra chẳng có tí tẹo lỗi nào.
Mới múc CAP 2015, đem chạy Miền Tây một chuyến. Đi về hết 900km.
Sướng hơn CAP 2012 nhiều. Nhiều đồ chơi hơn.
Đầm hơn, cách âm tốt hơn. Trong khoảng 20 - 80 km/h thì tăng tốc nhanh. Nhưng từ 80-120km/h hơi ì một chút, nhưng vẫn OK. Chuyển qua +/- thì vé ri gút.
Không thể tìm được một chiếc 5 +2 có đủ đồ chơi như CAP 2015 (Chỉ thiếu 2 cầu) với cái giá như hiện nay.
Chú ý: 4 thắng đĩa là loại thông gió. Hình như Không phải là SUV trên khung gầm bán tải. 4 người lớn ngồi chạy suốt ngày nắng chang chang mà máy lạnh để 23oC, quạt để 3 nấc, chưa thấy ngộp ngiếc gì. Chưa thử 7 người.
Để bữa nào rảnh rì viu hầu các bác.
Còn hư hỏng lặt vặt với điện và abs thì không đáng kể : chừng 12 lần/ 1 năm à, có đáng kể chi đâu , mà chỉ đáng để người mua xa lánh nó. Bạn em là chủ ga-ra, khi nhắc đến Cap là lắc đầu vì điện rối rắm, hay hỏng vặt, sửa lâu mà tiền ít, nên thấy pan điện là để xe đó, chỉ động đến khi ga-ra trống xe, nó cũng phán là con CAP chạy thật đằm, ngon lành, dáng đẹp... trừ phần điện đóm.Captiva chạy rất tuyệt vời . Chỉ mang tiếng xấu với cái dàn lạnh thôi. Còn hư hỏng lặt vặt với điện và abs thì không đáng kể. Chỉ là ý khiến chủ quan của tôi thôi. Mong các bác bỏ qua nếu thấ không hợp ý mình.
Tinh hình là hôm nay có một nhân viên tư vấn từ GM thông báo với em là nhà máy đã chính thức nhập về dàn lạnh thứ 2 ZIN theo xe cho Captiva và sẽ gắn cho những khách hàng có nhu cầu.
Theo nhân viên tư vấn thì đây là bộ Zin theo xe tương tự phiên bản Captiva Thailand, nghĩa là em nó sẽ có thêm 1 cửa gió ở hàng ghế thứ 3 và có hệ thống điều chỉnh riêng (ko có cửa gió ở hàng ghế thứ 2), như vậy sau khi nâng cấp thì Cap sẽ là 3 vùng lạnh độc lập
Vì là ZIN như cục Pin nên chỉ cần thay tapi chứ không phải độ chế, đục khoét gì hết, bê nguyên cục gắn vô thôi.
Và cái gì ZIN cũng có cái giá ZIN của nó, giá thông báo từ nhà máy là gần 30 chẹo đã bao gồm tapi này nọ...
Anh em nào cần thì gọi số này gặp nhân viên tư vấn thêm: 08 3701 0138
Còn cái vụ CruiseControl thì nhà máy đang nghiên cứu vì có rất nhiều khách hàng quan tâm nên em nghĩ tương lai gần cũng sẽ có để gắn cho Captiva.
Thay tướng nên cũng biết lắng nghe hơn hen, lần này GMVN có vẻ ngon
HẾT
Theo em thấy là chỉ thêm một số ống, thêm họng gió ra khoang hành lý chứ ngoài ra block lạnh, tổng công suất vẫn y như vậy .
Em chưa hiểu lắm 3 vùng lạnh độc lập nên cụ nào khai sáng giúp ? Trên cap hiện giờ thấy chỉ có 2 luồng : xuống chân và lên đầu
dạ thưa lão đại, cái thuở ăn shit đó của Cap đã qua lâu lắm rồi ạ, Cap đời đầu h cho e, e cũng ko thèm lấy. Chứ Cap mới thì quá ngon ạ.Còn hư hỏng lặt vặt với điện và abs thì không đáng kể : chừng 12 lần/ 1 năm à, có đáng kể chi đâu , mà chỉ đáng để người mua xa lánh nó. Bạn em là chủ ga-ra, khi nhắc đến Cap là lắc đầu vì điện rối rắm, hay hỏng vặt, sửa lâu mà tiền ít, nên thấy pan điện là để xe đó, chỉ động đến khi ga-ra trống xe, nó cũng phán là con CAP chạy thật đằm, ngon lành, dáng đẹp... trừ phần điện đóm.