Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
E thấy chỉ có người tuổi bò mới sợ người khác nói lại một sự việc quá đúng thôi :D
Thế thì bác tiếp tục về bài ca giá xe VN đi
Rồi chất lượng xe lắp ráp trong nước
Bác cứ tiếp tục nhai lại trong khi GLC vẫn là mẫu SUV hạng sang bán chạy nhất VN
Còn doanh số xe sang cũng chẳng có ai qua nổi cái hãng lắp ráp trong nước
Người có tiền ở VN toàn ngu hết nhỉ
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Thế thì bác tiếp tục về bài ca giá xe VN đi
Rồi chất lượng xe lắp ráp trong nước
Bác cứ tiếp tục nhai lại trong khi GLC vẫn là mẫu SUV hạng sang bán chạy nhất VN
Còn doanh số xe sang cũng chẳng có ai qua nổi cái hãng lắp ráp trong nước
Người có tiền ở VN toàn ngu hết nhỉ
À, thế thì bác nhầm rồi nhé. Em không nói đến vấn đề trên phương diện PR hay kinh doanh như bác, em nói đơn thuần ở tư duy người dùng.
Một thương hiệu hạng sang mà coi khách hàng như những con Bò, lại còn phải nhờ đến những người như bác chửi thuê khóc mướn, thì đích thị chỉ là tư duy của những con Bò mà thôi, sang trọng nỗi gì :D
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
À, thế thì bác nhầm rồi nhé. Em không nói đến vấn đề trên phương diện PR hay kinh doanh như bác, em nói đơn thuần ở tư duy người dùng.
Một thương hiệu hạng sang mà coi khách hàng như những con Bò, lại còn phải nhờ đến những người như bác chửi thuê khóc mướn, thì đích thị chỉ là tư duy của những con Bò mà thôi, sang trọng nỗi gì :D
Tư duy của bác chỉ đến vậy nên tên bác mới là matizz chứ không phải GLC, G class, sls AMG...
Đơn giản là người ít tiền thì chỉ thích kiếm con xe lội nước để đi cày kiếm tiền (bán tải chắc hợp với bác)
Còn người mua mec 10 người thì 8 người không có nhu cầu bơi lội như bác đâu, cái người ta cần là trái nghiệm trên xe. Nên bác mới là người bớt khóc thuê đi.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Tư duy của bác chỉ đến vậy nên tên bác mới là matizz chứ không phải GLC, G class, sls AMG...
Đơn giản là người ít tiền thì chỉ thích kiếm con xe lội nước để đi cày kiếm tiền (bán tải chắc hợp với bác)
Còn người mua mec 10 người thì 8 người không có nhu cầu bơi lội như bác đâu, cái người ta cần là trái nghiệm trên xe. Nên bác mới là người bớt khóc thuê đi.
Không có nhu cầu lội nước vẫn mất hàng trăm triệu vì nước rửa xe, đấy chính là trải nghiệm đắt giá nhất với người dùng.
Em không có nhu cầu và cũng không đủ tiền tiền để trải nghiệm cái cảm giác cay đắng đó như thế nào, nếu bác đã từng trải qua thì em chúc mừng bác nhé :D
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Không có nhu cầu lội nước vẫn mất hàng trăm triệu vì nước rửa xe, đấy chính là trải nghiệm đắt giá nhất với người dùng.
Em không có nhu cầu và cũng không đủ tiền tiền để trải nghiệm cái cảm giác cay đắng đó như thế nào, nếu bác đã từng trải qua thì em chúc mừng bác nhé :D
T không đi glc nên không tranh luận với bác về do ai
T chỉ nói thế này
Vậy Toyota túi khí không bung là do dâm không đúng kĩ thuật
Ford lỗi hộp số là do người dùng đi không đúng kĩ thuật
Explorer mùi xăng là do xe bẩn
Mazda cá vàng là do xăng đểu
Crv lỗi động cơ và rỉ sét gầm là do người dùng
...
Khí không phải bác đi xe hãng nào thế
 
Hạng C
24/1/12
553
448
63
Tôi vẫn chọn Vin vì nhà mua cho mà đi Mer đi làm bị dòm ngó lắm, vs lương chỉ đủ nuôi xe Vin thôi :)

Các bác bị Vin nó thuốc nhỉ.
Dàn nhựa, dàn điện và ecu nó dùng của Brilliance Trung Quốc. Độ tin cậy chưa được kiểm định, mua đi rồi ôm hận.

Lời khuyên của em là đợi 1, 2 năm xem chất lượng thế nào rồi hãy mua.
Còn GLC thì còn gì phải bàn nhỉ? Quá đáng tiền trong phân khúc. Vụ cầu vào nước là con muỗi, nối cái ống 600k là xong.
 
Hạng C
24/1/12
553
448
63
T không đi glc nên không tranh luận với bác về do ai
T chỉ nói thế này
Vậy Toyota túi khí không bung là do dâm không đúng kĩ thuật
Ford lỗi hộp số là do người dùng đi không đúng kĩ thuật
Explorer mùi xăng là do xe bẩn
Mazda cá vàng là do xăng đểu
Crv lỗi động cơ và rỉ sét gầm là do người dùng
...
Khí không phải bác đi xe hãng nào thế

Em đi GLC đây bác.
Xe em chả bị gì cả, cũng nối cái ống 600k cho an tâm nhưng nói thật, ko nước nào trên thế giới ngập kinh như mình.

Xe họ tạo ra để chạy đường bằng chứ ai đi lội nước? Nên trách mấy ông nhà nước, mình đóng tiền bảo trì đường bộ vs thuế má mà bao năm vẫn để ngập.

Trước khi em mua GLC em chạy Ranger. Tưởng bán tải ngon nhưng đi nước về tèo cái thước lái điện nhé. Nói chung đã lội nước là nhiều rủi ro, xe nào cũng chết.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
T không đi glc nên không tranh luận với bác về do ai
T chỉ nói thế này
Vậy Toyota túi khí không bung là do dâm không đúng kĩ thuật
Ford lỗi hộp số là do người dùng đi không đúng kĩ thuật
Explorer mùi xăng là do xe bẩn
Mazda cá vàng là do xăng đểu
Crv lỗi động cơ và rỉ sét gầm là do người dùng
...
Khí không phải bác đi xe hãng nào thế
Túi khi Toy không bung là do lỗi cảm biến, Toy đã triệu hồi xe trên thế giới, ở VN chưa rõ.
Hộp số Powership của Ford bị lỗi thiết kế, Ford Thái đã có thông tin cụ thể, Ford VN chầy bửa không thừa nhận.
Explorer mùi xăng em chưa nghe
Mazda cá vàng đúng là do xăng đểu, còn hãng khác xăng đểu nó vẫn tải được.
Crv lỗi động cơ em chưa nghe, gỉ sét một số chi tiết thép không mạ là chuyện bình thường.
Em chạy xe của hãng Deawoo, không bị lỗi gì trong tất cả các lỗi trên nên em rất hài lòng
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Em đi GLC đây bác.
Xe em chả bị gì cả, cũng nối cái ống 600k cho an tâm nhưng nói thật, ko nước nào trên thế giới ngập kinh như mình.

Xe họ tạo ra để chạy đường bằng chứ ai đi lội nước? Nên trách mấy ông nhà nước, mình đóng tiền bảo trì đường bộ vs thuế má mà bao năm vẫn để ngập.

Trước khi em mua GLC em chạy Ranger. Tưởng bán tải ngon nhưng đi nước về tèo cái thước lái điện nhé. Nói chung đã lội nước là nhiều rủi ro, xe nào cũng chết.
Bác nói mâu thuẫn...
Nếu bác tin rằng bác không đi lội nước bao giờ, cùng lắm là vũng nước khi đi trời mưa, rửa xe...
Và cũng nếu bác tin rằng với cách sử dụng như trên nước sẽ không thể lọt được vào Cầu như cách giải thích của hãng...
Thì bác sẽ không bao giờ đi nối cái ống cho an tâm. 600k không lớn, cái lớn là với niềm tin đó có nguy cơ mất 200 triệu oan uổng cộng với thời gian và sự bực dọc.
Nói thẳng ra bác cũng chẳng tin chúng nó.
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Túi khi Toy không bung là do lỗi cảm biến, Toy đã triệu hồi xe trên thế giới, ở VN chưa rõ.
Hộp số Powership của Ford bị lỗi thiết kế, Ford Thái đã có thông tin cụ thể, Ford VN chầy bửa không thừa nhận.
Explorer mùi xăng em chưa nghe
Mazda cá vàng đúng là do xăng đểu, còn hãng khác xăng đểu nó vẫn tải được.
Crv lỗi động cơ em chưa nghe, gỉ sét một số chi tiết thép không mạ là chuyện bình thường.
Em chạy xe của hãng Deawoo, không bị lỗi gì trong tất cả các lỗi trên nên em rất hài lòng
Tất cả các hãng nói trên ở VN đều chẳng có động thái quái gì đâu... Nên ở VN bác đừng móc máy cái kiểu đấy
Còn daewoo giờ làm gì còn xe mà bới móc, chỉ biết Lacetti, Captiva là trùm hỏng vặt
Hãng nào cũng có đặc điểm, nhược điểm riêng, nên bác bớt bới móc đi
1 cái chủ đề không liên quan mà bác nhai lại như thế thấy có hợp lý không