Người tiêu dùng VN khá dễ dãi với kiểu làm ăn bần tiện, thế lực và bảo hộ. Nhưng thế lực và bảo hộ chỉ có thể tác động đến khủng hoảng, tuyệt đối không thể chi phối thái độ của khách hàng.Theo kinh nghiệm của e thì công nghệ mới với xe mới mà chiến để hưởng thụ... chẳng có xe nào 100% hoàn hảo các cụ ạ,...lăn tăng chi mấy vụ lỗi vật có hãng nó lo nếu ko lo bảo hiểm và ta lo hiii. Để thời gian kiếm tiền và hưởng thụ tiếp..! Đợt rồi trc tết e cũng rước 1 GLC 300 nói chung Okay ổn... tính ra khuyến mãi cũng tốt nên bỏ qua cái vụ lỗi vật luôn ( Mer nó giảm 1% + 1% em khách hàng thân thiết ~44 tr + BHVC 35tr + cái áp xuất lốp 19tr + 3 phiếu bảo dưỡng 10tr + lắp free ống hơi) tất cả hơn 100tr mà cũng đợi 2 tuần mới có xe. Khách cũng ko bị bắt chẹt bia kèm lạc đợi xe đâu! Mer nó chỉ dở 1 khâu vì còn 1 số sâu của mer tư vấn rất tàu lau chưa chuyên nghiệp như mong muôn và chăm sóc khách chưa đc tốt
Mẹc đã biết sửa sai ở những chiếc xe mới, nhưng vẫn để lại vết đen khó rửa
Chỉ cần cầu trước thôi phải kg a? Nghe nói cầu sau kg bị.Các bác bị Vin nó thuốc nhỉ.
Dàn nhựa, dàn điện và ecu nó dùng của Brilliance Trung Quốc. Độ tin cậy chưa được kiểm định, mua đi rồi ôm hận.
Lời khuyên của em là đợi 1, 2 năm xem chất lượng thế nào rồi hãy mua.
Còn GLC thì còn gì phải bàn nhỉ? Quá đáng tiền trong phân khúc. Vụ cầu vào nước là con muỗi, nối cái ống 600k là xong.
Người tiêu dùng VN khá dễ dãi với kiểu làm ăn bần tiện, thế lực và bảo hộ. Nhưng thế lực và bảo hộ chỉ có thể tác động đến khủng hoảng, tuyệt đối không thể chi phối thái độ của khách hàng.
Mẹc đã biết sửa sai ở những chiếc xe mới, nhưng vẫn để lại vết đen khó rửa
Ở VN mà còn cách nào khác bác chỉ giúp nhé. Tks, còn em bỏ ống đc ít xiền đợi con GLC 200 2019 đây háo hức lắm, còn lỗi kệ mịa nó để bọn kỹ sư nó sửa em éo quan tâm kkk