Thảo Luận Chung Gởi các bác tài xe tải

Hạng C
17/7/09
837
19
18
theo luật giao thông xe ô tô đi lane ngoài, xe tải đi lane trong. không thể nói xe tải vướng xe 2b là cứ gjành đường chạy lane ngoài, vì đường đô thị xe tải đi 40km/h hay 60km/h (đường quốc lộ) trong khi xe ô tô đi khoảng 50-55km/h, 80-85 km/h , thì khi chỉ có 1 xe tải đi cản đường nếu ô tô đi đúng lane không vượt phải thì sau 1h sẽ kéo theo toàn bộ ô tô trong phạm vi 10-20km dồn hết, xếp hàng sau đuôi xe tải đó, vì thế các bác tài phải phạm luật vượt phải và lãnh vé phạt.
xe tải vói tốc độ như trên cùng không đi nhanh hơn xe 2b , vì 2b đi cũng 50 hoặc 60-70km/h(QL) , nên đi cùng lane cùng tốc độ thì cũng không nguy hiểm , chỉ giữ khoảng cách an toàn thôi, hoặc khi mượn lane ô tô để qua mặt xe khác hay tránh xe 2b thì nên đi trong quãng đường ngắn rồi trả lại làn đường cho ô tô, đằng này xe tải chiếm cứ cả làn đường và nghênh ngang đi như rùa bò vì sợ bắn tôc độ, em nghĩ khi gặp trạm công an các bác tài phải chất vấn tại sao kô phạt các xe tải lấn đường và cản trơ lưu thông .
em mong các bác xxx phải phạt triệt để các bác tài xe tải hay cướp đường xe ô tô.
 
Hạng B2
2/7/09
348
0
0
TP. Hồ Chí Minh
em cũng đồng ý với ý kiến của bác
41.gif
41.gif
41.gif
hi vọng các bác xe tải đọc được thớt này (thông cảm thì thông cảm nhưng luật thì vẫn phải tuân theo thui các bác ợ).
 
Tập Lái
20/9/09
13
0
0
Hà Nội
Re:Gởi các bác tài xe tải

dtl1987 nói:
Em ngồi trên xe tải đã nhiều nên cũng hiểu được phần nào, chính xác là vì 2B cứ đi chình ình giữa đường nên các bác tài phải phải tránh thôi, đường lại hẹp nữa (các bác í đều biết lấn tuyến là phạt bỏ bu luôn ấy chứ, vì đa số chạy thuê, phạt vì ngu thì sẽ bị trừ vào tiền lương) và qua quá trình đi từ Nam - Bắc và ngược lại em nhận ra điều này : 2B ở ngoài Bắc "lì"hơn và chạy xe "bao tai nạn" hơn trong này, xe bấm kèn hơi ing ỏi mà cứ giữa đường mà chạy thôi (cái này là thực tiễn chứ em không nói oan đâu nhé).

Bác nói chuẩn, hầu như không cần chỉnh (vì vẫn có 1 số bác 2B chạy đúng quy định).