He...he...sao mà quên được hả bác, nhắc tới làm em lại thòm thèm rồitaybien nói:@bin.dtv, còn nhớ món Bò Nướng ngoaig HN ko a?
Lần đó gấp gáp nên chưa
Em thấy các bác trong Sài Gòn chịu chơi thật,luộc màu cả xe.Em ngoài Bắc rất hiếm thấy xe luộc màu.Vì xe luộc màu sau bán tâm lí người mua không khoái lắm nên bán rất khó.2 Năm trước em vào Sài Gòn hỏi mua con 335 của bác Thái (V8_turbo) nhìn trên ảnh thì đẹp mà khi đến nơi xem tận mắt thì nước sơn chán quá.Nhất là những khúc dưới nắp máy và khung cửa rất sơ sài,hình như là không tháo ra thì phải.Không biết những con xe khác sơn có vậy không bác.Mà sơn trong máy thì phải tháo cả máy ra hả bác,sau lắp lại có ảnh hưởng gì không ah
@quang_sop_hn: Đúng là vậy bác ạ, nhiều khi nhìn ảnh ko phản ánh hết chất lượng của sơn, em ko rõ các cơ sở khác làm sơn thế nào nhưng bên em thì làm đúng tất cả các bước đã đc quy định để đảm bảo chất lượng sơn là tốt nhất.
Về việc sơn đổi mầu xe thì có 2 cách đổi mầu,
1 là đổi mầu bên ngoài, có nghĩa là chỉ phần vỏ xe, mà ko đổi mầu trong xe
2 là đổi mầu toàn bộ, làm vậy phải tháo động cơ ra, tháo toàn bộ ghế để đổi mầu từ trong ra ngoài, việc cẩu máy ra thì cũng tùy vào tay nghề thợ bác ạ, nếu làm đúng và chuẩn thì ko ảnh hưởng gì đến động cơ hay các trang thiết bị khác
Về việc sơn đổi mầu xe thì có 2 cách đổi mầu,
1 là đổi mầu bên ngoài, có nghĩa là chỉ phần vỏ xe, mà ko đổi mầu trong xe
2 là đổi mầu toàn bộ, làm vậy phải tháo động cơ ra, tháo toàn bộ ghế để đổi mầu từ trong ra ngoài, việc cẩu máy ra thì cũng tùy vào tay nghề thợ bác ạ, nếu làm đúng và chuẩn thì ko ảnh hưởng gì đến động cơ hay các trang thiết bị khác