Re: Cafe kỹ thuật cuối tuần.
em nào dám…
Thiện tai…Thiện tai…4runner nói:Bác BCBT bửa nay làm thầy giáo hén, chấm điểm em hén.
Re: Càfê kỹ thuật cuối tuần.
Xe wagon đầu tiên của em không bao giờ kim nhiệt lên đến ½…do quạt đấu trực tiếp…
Xe wagon của Bác CXX để lại thì đi đường bình thường thì kim nhiệt ½ nhưng lên cao tốc thì kim nhiệt vọt lên đến 1/3…P.84 tư vấn xúc két nước, thay nước giải nhiệt…, em đã làm nhưng vẫn như thế…sau khi để lại ông cậu em đấu trực tiếp quạt luôn thì kim nhiệt giống chiếc đầu không bao giờ quá ½…
Sau khi đọc xong bài của Bác 4 về van hằng nhiệt chắc em tư vấn ông cậu kiểm tra lại cái quạt này quá…
Xe wagon đầu tiên của em không bao giờ kim nhiệt lên đến ½…do quạt đấu trực tiếp…
Xe wagon của Bác CXX để lại thì đi đường bình thường thì kim nhiệt ½ nhưng lên cao tốc thì kim nhiệt vọt lên đến 1/3…P.84 tư vấn xúc két nước, thay nước giải nhiệt…, em đã làm nhưng vẫn như thế…sau khi để lại ông cậu em đấu trực tiếp quạt luôn thì kim nhiệt giống chiếc đầu không bao giờ quá ½…
Sau khi đọc xong bài của Bác 4 về van hằng nhiệt chắc em tư vấn ông cậu kiểm tra lại cái quạt này quá…
Re: Càfê kỹ thuật cuối tuần.
Mua 1/4 viên viagra bỏ vào két nước cho kim lên hết 1/4 còn lại. Chắc do kẹt kim thôi.
shipping nói:Kim nhiệt của e tèo...lúc chạy nó lên nửa đồng hồ rồi e hết nước máy nóng ran nó vẫn đứng ì ở đó.... Vậy là răng các bác ?
Mua 1/4 viên viagra bỏ vào két nước cho kim lên hết 1/4 còn lại. Chắc do kẹt kim thôi.
Re: Càfê kỹ thuật cuối tuần.
Còn vụ đấu trực tiếp thì em cũng đã trải qua roài. Cảm giác không thích tí nào, ai k biết vặn chìa khóa nất 2 nghe nhạc thì sẽ sớm tèo cái ác quy. Mà cái cảm biến nhiệt độ gì đó cũng đâu có bao nhiêu tiền đâu. Thay mới chạy biết chừng nào mới hư chứ.
Hình như Wagon đa số mắc cái bệnh này. Mỗi khi bị cứ làm đủ hết cả bộ cho chắc. Thay quạt, thay cái cảm biến nhiệt, thay luôn cái đường ống và súc két nước hoặc thay luôn két nước mới thì càng tốt. Đảm bảo chạy được hơn 20k km.BCBT nói:Xe wagon đầu tiên của em không bao giờ kim nhiệt lên đến ½…do quạt đấu trực tiếp…
Xe wagon của Bác CXX để lại thì đi đường bình thường thì kim nhiệt ½ nhưng lên cao tốc thì kim nhiệt vọt lên đến 1/3…P.84 tư vấn xúc két nước, thay nước giải nhiệt…, em đã làm nhưng vẫn như thế…sau khi để lại ông cậu em đấu trực tiếp quạt luôn thì kim nhiệt giống chiếc đầu không bao giờ quá ½…
Sau khi đọc xong bài của Bác 4 về van hằng nhiệt chắc em tư vấn ông cậu kiểm tra lại cái quạt này quá…
Còn vụ đấu trực tiếp thì em cũng đã trải qua roài. Cảm giác không thích tí nào, ai k biết vặn chìa khóa nất 2 nghe nhạc thì sẽ sớm tèo cái ác quy. Mà cái cảm biến nhiệt độ gì đó cũng đâu có bao nhiêu tiền đâu. Thay mới chạy biết chừng nào mới hư chứ.
Re: Càfê kỹ thuật cuối tuần.
Alo cho Thái Giàu, 0903930376, 0903133349 để tìm mua cái cảm biến nhiệt second hand, chừng 100K thoai. Tiệm này ở An Dương Vương, chuyên bán phụ tùng cho các tay thợ ở các garage đấy!
PS: muốn có giá tốt, hãy nói mình đi mua cho garage x/y/z nào đó !
thompson nói:Mà cái cảm biến nhiệt độ gì đó cũng đâu có bao nhiêu tiền đâu. Thay mới chạy biết chừng nào mới hư chứ.BCBT nói:Xe wagon đầu tiên của em không bao giờ kim nhiệt lên đến ½…do quạt đấu trực tiếp…
Xe wagon của Bác CXX để lại thì đi đường bình thường thì kim nhiệt ½ nhưng lên cao tốc thì kim nhiệt vọt lên đến 1/3…P.84 tư vấn xúc két nước, thay nước giải nhiệt…, em đã làm nhưng vẫn như thế…sau khi để lại ông cậu em đấu trực tiếp quạt luôn thì kim nhiệt giống chiếc đầu không bao giờ quá ½…
Sau khi đọc xong bài của Bác 4 về van hằng nhiệt chắc em tư vấn ông cậu kiểm tra lại cái quạt này quá…
Alo cho Thái Giàu, 0903930376, 0903133349 để tìm mua cái cảm biến nhiệt second hand, chừng 100K thoai. Tiệm này ở An Dương Vương, chuyên bán phụ tùng cho các tay thợ ở các garage đấy!
PS: muốn có giá tốt, hãy nói mình đi mua cho garage x/y/z nào đó !
Re: Càfê kỹ thuật cuối tuần.
Tốt nhất là kiếm 1 bộ đồ cũ dính dầu nhớt giống thợ vậy, sẽ ít bị luộc.
Tốt nhất là kiếm 1 bộ đồ cũ dính dầu nhớt giống thợ vậy, sẽ ít bị luộc.
Re: Càfê kỹ thuật cuối tuần.
Cái này, A cũng bị rồi với xe A là 2007 như sau :
1/ Lần 1, trong TP, đang đi bị Sôi nước. Sau đó xử lý thay con Cảm biến Nhiệt second hand 40k => OK
2/ Lần 2, Vọt 100km/h trong cao tốc khoãng 5 km thì SÔI nước , tấp vô, hút thuốc, châm thêm nước, về nhà với 70km/h. Hôm sau, gặp 84 súc két => Vo tư với 100 km/h cùng quãng đường 50km của cao tốc TL
Cái này, A cũng bị rồi với xe A là 2007 như sau :
1/ Lần 1, trong TP, đang đi bị Sôi nước. Sau đó xử lý thay con Cảm biến Nhiệt second hand 40k => OK
2/ Lần 2, Vọt 100km/h trong cao tốc khoãng 5 km thì SÔI nước , tấp vô, hút thuốc, châm thêm nước, về nhà với 70km/h. Hôm sau, gặp 84 súc két => Vo tư với 100 km/h cùng quãng đường 50km của cao tốc TL
Re: Càfê kỹ thuật cuối tuần.
Hihihi, hình như đây là bệnh phổ biến của Wagon. Nhưng ngoài cái bệnh này thì Wagon cũng chẳng có cái bệnh nào khác. Mà bệnh này cũng k đến nỗi phải nằm đường vì vẫn có thể chạy được 60km/h (trừ khi cái quạt nó tèo).minde nói:Cái này, A cũng bị rồi với xe A là 2007 như sau :
1/ Lần 1, trong TP, đang đi bị Sôi nước. Sau đó xử lý thay con Cảm biến Nhiệt second hand 40k => OK
2/ Lần 2, Vọt 100km/h trong cao tốc khoãng 5 km thì SÔI nước , tấp vô, hút thuốc, châm thêm nước, về nhà với 70km/h. Hôm sau, gặp 84 súc két => Vo tư với 100 km/h cùng quãng đường 50km của cao tốc TL