Re: Càfê kỹ thuật cuối tuần.
Vậy là mình chọn phương an A ...y quởn như cũ ! Cho chắc ăn hén. Cám ơn bác Lép đã chia sẽ trải nghiệm.LÉP nói:Bình khô, em đã từng bị. Giờ thấy bình khô là sợ.fiatsaigon nói:Em nghĩ nếu bình dưới 2 tuổi mà tích điện kém, mình nên đo dòng rò rỉ trước (kiểu như bác Tư làm ở "CLB Hưu Trí") - cách đo cũng đơn giản thôi nếu mình có đồng hồ đo. Nhiều khi dòng rò nhỏ thôi, nhưng xe để lâu ngày tụt áp, khi đề thấy yếu thì nghĩ ngay đến bình cũ, hết xí quách, thay đi cũng uổng. Trong khi cái bình mình còn xài được.Phuccao nói:Benh nay minh dang bi day! moi lan de may kho no. Bac Daibig xai ac qui bao nhieu Ampre vay? Minh tinh thay binh nho hon danh cho lam cay strut bar ma so bi yeu Ampre! Bac cho xin gia tham khao luon nha.DaiBig nói:Vậy thì típ nhoe mí Poắc .
Bình cũ, tích điện kém gây đề khó nổ và thời gian đề lâu hơn 1, 2 giây
Bình mới đề ngọt xớt, máy êm hơn.
Vậy Ắc qui ổn định điện cho xe như thế nào? Em chưa rõ lắm
@ Daibig: bình nước nó có cái hay của bình nước đó bác. Cái hay nhất của nó là nó không tèo bất tử mà luôn có triệu chứng cảnh báo cho khổ chủ trước khi em nó nằm vạ. Bình khô thì lại khác à. Có khi sáng còn đề phe phé, chiều đã ngủm củ tỏi rồi! Cả 2 loại em đều đã kinh qua nên nay thấy kinh khủng!